Dân chơi Sài Gòn chi hàng chục triệu đồng độ Honda Dream


Vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, dòng xe máy Honda Dream II đã trở thành một trong những dòng xe số phổ thông thành công nhất. Không chỉ được những người tiêu dùng Việt Nam ủng hộ, mẫu xe này từ lâu cũng đã được dân chơi xe quan tâm độ lại, trong đó phổ biến nhất là phong cách độ kiểng.

Chiếc Honda Dream II Thái Lan của một người chơi xe tại Sài Gòn vừa được độ lại với phong cách “kiểng” với những đồ chơi đắt tiền, nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp nguyên bản vốn có.

Dân chơi Sài Gòn độ Honda Super Cub thành “xe ruồi”

Mãn nhãn với dàn xe Honda Air Blade biển số độc, tứ quý

Vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, dòng xe máy Honda Dream II đã trở thành một trong những dòng xe số phổ thông thành công nhất. Không chỉ được những người tiêu dùng Việt Nam ủng hộ, mẫu xe này từ lâu cũng đã được dân chơi xe quan tâm độ lại, trong đó phổ biến nhất là phong cách độ kiểng.

Vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, dòng xe máy Honda Dream II đã trở thành một trong những dòng xe số phổ thông thành công nhất. Không chỉ được những người tiêu dùng Việt Nam ủng hộ, mẫu xe này từ lâu cũng đã được dân chơi xe quan tâm độ lại, trong đó phổ biến nhất là phong cách độ kiểng.

Chiếc Honda Dream đời cũ được sản xuất tại Thái Lan trong bài viết này của một người chơi xe Sài Gòn, tuy nhiên chiếc xe đã được người chơi làm mới lại dàn vỏ với màu xanh đầy cá tính, nổi bật ngoài đèn chiếu sáng halogen còn được độ đèn báo và xi nhan dạng led. Phía trước xe được trang bị thêm giỏ chở hàng phong cách.

Chiếc Honda Dream đời cũ được sản xuất tại Thái Lan trong bài viết này của một người chơi xe Sài Gòn, tuy nhiên chiếc xe đã được người chơi làm mới lại dàn vỏ với màu xanh đầy cá tính, nổi bật ngoài đèn chiếu sáng halogen còn được độ đèn báo và xi nhan dạng led. Phía trước xe được trang bị thêm giỏ chở hàng phong cách.

Dàn đầu xe cũng được làm mới với các phụ kiện bao gồm đồng hồ Koso Rx2n hiện đại hơn, đồng hồ báo số, nút bật yên của xe tay ga Attila... Các chi tiết khác như nút điều khiển, tay lái vẫn được giữ nguyên bản.

Dàn đầu xe cũng được làm mới với các phụ kiện bao gồm đồng hồ Koso Rx2n hiện đại hơn, đồng hồ báo số, nút bật yên của xe tay ga Attila… Các chi tiết khác như nút điều khiển, tay lái vẫn được giữ nguyên bản.

Phía trước người lái là giá để đồ phong cách, móc treo đồ, một số đồ chơi kiểng... đáng chú ý phía sườn xe là thanh trợ lực Ohlins "hàng hiệu" với tổng hành trình 140mm giúp đầu xe ổn định khi chạy ở tốc độ cao.

Phía trước người lái là giá để đồ phong cách, móc treo đồ, một số đồ chơi kiểng… đáng chú ý phía sườn xe là thanh trợ lực Ohlins “hàng hiệu” với tổng hành trình 140mm giúp đầu xe ổn định khi chạy ở tốc độ cao.

Ở dàn chân trước, chiếc Dream II độ kiểng này được trang bị dây dầu SPS dẫn một lượng dầu nhất định tạo một lực đẩy đến 2 pis tông đối xứng của heo Brembo Biller làm 2 bên bố ma sát vào đĩa Galfer. Phược trước của xe được làm mới ấn tượng hơn so với nguyên bản trước đây.

Ở dàn chân trước, chiếc Dream II độ kiểng này được trang bị dây dầu SPS dẫn một lượng dầu nhất định tạo một lực đẩy đến 2 pis tông đối xứng của heo Brembo Biller làm 2 bên bố ma sát vào đĩa Galfer. Phược trước của xe được làm mới ấn tượng hơn so với nguyên bản trước đây.

Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp hệ thống phanh đĩa mới với, tuy nhiên phuộc sau đã được nâng cấp lên cặp phuộc Ohlins hàng hiệu. Cùng với đó là sự góp mặt của bình dầu, heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, dây dầu, gác chân kiểng... khá ấn tượng.

Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp hệ thống phanh đĩa mới với, tuy nhiên phuộc sau đã được nâng cấp lên cặp phuộc Ohlins hàng hiệu. Cùng với đó là sự góp mặt của bình dầu, heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, dây dầu, gác chân kiểng… khá ấn tượng.

Hệ thống ống xả được làm mới với pô Cz-i Ver2 thon gọn. Bộ mâm nan nguyên bản đã được thay bằng Daytona dạng chữ Y 5 chấu. Giống như nhiều chiếc Dream Thái kiểng độ khác, "nội công" của chiếc xe này cũng đã được nâng cấp nhẹ nhàng bằng cách up full máy với piston, tay biên... Dàn lửa của chiếc xe cũng đã được làm lại.

Hệ thống ống xả được làm mới với pô Cz-i Ver2 thon gọn. Bộ mâm nan nguyên bản đã được thay bằng Daytona dạng chữ Y 5 chấu. Giống như nhiều chiếc Dream Thái kiểng độ khác, “nội công” của chiếc xe này cũng đã được nâng cấp nhẹ nhàng bằng cách up full máy với piston, tay biên… Dàn lửa của chiếc xe cũng đã được làm lại.

Theo chia sẻ của người thực hiện bản độ, mục đích của chủ nhân muốn tạo nên sự khác biệt và phá cách cho chiếc xe số phổ thông phong cách vốn nhẹ nhàng, thích hợp sử dụng với nhiều độ tuổi khác nhau. Dự đoán bản độ Honda Dream kiểng này lên đến hàng chục triệu đồng.

Theo chia sẻ của người thực hiện bản độ, mục đích của chủ nhân muốn tạo nên sự khác biệt và phá cách cho chiếc xe số phổ thông phong cách vốn nhẹ nhàng, thích hợp sử dụng với nhiều độ tuổi khác nhau. Dự đoán bản độ Honda Dream kiểng này lên đến hàng chục triệu đồng.

Theo kienthuc


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua:

Read previous post:
hinh 6h
Hoàng Yến đẹp rực rỡ trên poster show diễn Xuân – Hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường

2saigon - Nữ siêu mẫu mang đến hình ảnh quyến rũ, nữ tính, sang trọng, thời thượng trong những thiết...

Close