Hơn 700 gian hàng tham gia Hội chợ Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Đinh Dậu 2017


Theo Ban tổ chức Hội chợ Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Đinh Dậu 2017, hội chợ năm nay thu hút hơn 700 gian hàng tham gia, trong đó có hơn 500 gian hàng hoa kiểng, 200 gian hàng phục vụ Tết. Hội chợ còn có các khu vực phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực…

TP.HCM: Chợ hoa Xuân Bình Điền – Tết Đinh Dậu 2017 diễn ra trong 6 ngày

Chợ hoa đêm không ngủ

phu_hung_1

Tiếp nối thành công của những năm trước, đồng thời bám sát chủ đề đã được đăng ký bản quyền là “Hoa Đồng Cỏ Nội”, Hội Chợ Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Đinh Dậu 2017 sẽ mang đến cho khách tham quan một không gian văn hóa làng quê của đất nước Việt Nam với chủ đề chính là “Xuân no ấm”.

Hơn 700 gian hàng tham gia Hội chợ Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Đinh Dậu 2017 - Ảnh 2

Chủ đề “Xuân no ấm” thể hiện tâm tư, khát vọng chung của những người con Việt Nam. Sau một năm vất vả, bộn bề lo toan với cuộc sống thì hầu hết trong lòng ai ai cũng chất chứa nỗi niềm được trở về quê nhà, được sum vầy với gia đình, được thảnh thơi tận hưởng thành quả lao động của mình trong một năm qua và hơn hết đó chính là khát vọng về một năm mới ngày càng no ấm và thịnh vượng hơn.

Hơn 700 gian hàng tham gia Hội chợ Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Đinh Dậu 2017 - Ảnh 3

Xuất phát từ mong muốn đó, Hội Chợ Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Đinh Dậu 2017 sẽ tái hiện khung cảnh một làng quê Việt no ấm, sung túc và không kém phần độc đáo, thơ mộng… chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho du khách tham quan.

Hội chợ được chia làm 4 khu vực chính: Đường Xuân, Vườn Xuân, Bến Xuân và Góp Xuân. Ngoài ra, hội chợ còn có khu tiểu cảnh Đoàn tàu mùa Xuân – Pepsi Tết sum vầy. Hình ảnh đoàn tàu mang không chỉ mang đến niềm vui đoàn tụ, với hình ảnh sum vầy trong dịp Tết…

Hơn 700 gian hàng tham gia Hội chợ Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Đinh Dậu 2017 - Ảnh 4

Cũng theo BTC, năm nay, khu vực ẩm thực gồm 3 khu vực chính, phục vụ các món ăn độc đáo và hấp dẫn: ẩm thực một thoáng Miền Tây, ẩm thực vùng miền, ẩm thực các nước.

Bên cạnh đó còn khu Chợ Quê với rất nhiều sản phẩm chất lượng, giúp du khách có thể thỏa sức mua sắm để chuẩn bị đón Tết cùng gia đình. Ngoài ra, các gian hàng sản phẩm sạch cũng phục vụ du khách trong dịp Tết này. Tại sân khấu chính của chương trình, hàng đêm đều diễn ra chương trình văn nghệ hấp dẫn chào mừng năm mới với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Hội chợ Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Đinh Dậu 2017sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 26/1 năm 2017, tại khu vực The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Riêng các khu vực Đường Xuân, Vườn Xuân sẽ phục vụ khách tham quan đến ngày mùng 6 Tết

Theo baodansinh.vn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: