Thợ xe máy Sài Gòn độ BMW 318i “hàng nát” lên M5


Mới đây một chiếc xe BMW 318i “hàng nát” với mã E46 được một thợ độ xe máy ở Sài Gòn lên đời bodykit tự chế tuyệt đẹp và khác biệt nhìn như xe thể thao cao cấp M5.

Sắp có thêm siêu phẩm Ferrari 488 GTB không đụng hàng cho tín đồ siêu xe Việt chiêm ngưỡng

Siêu xe McLaren 650S Spider 16 tỷ độ mâm “khủng” ở Sài Gòn

Tại thị trường Việt Nam cũng như thế giới, dòng xe ôtô BMW 318i cũ mã E46 rất nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng bởi nồi đồng cối đá, độ bền và máy khoẻ... cho đến nay, trên đường phố vẫn có khá nhiều những chiếc BMW dòng 3 series này bon bon lăn bánh trên những cung đường.

Tại thị trường Việt Nam cũng như thế giới, dòng xe ôtô BMW 318i cũ mã E46 rất nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng bởi nồi đồng cối đá, độ bền và máy khoẻ… cho đến nay, trên đường phố vẫn có khá nhiều những chiếc BMW dòng 3 series này bon bon lăn bánh trên những cung đường.

Được biết những chiếc xe BMW 318i E46 thuộc thế hệ thứ 4 (1998 – 2006) của dòng BMW 3 series. Chiếc xe BMW 318 hàng nát trong bài viết này được sản xuất vào năm 2005. Sau khoảng 13 năm lăn bánh và từng qua tay nhiều đời chủ, mới đây nó được một tay thợ độ xe máy tại Sài Gòn - garage môtô Tự Thanh Đa làm mới lại.

Được biết những chiếc xe BMW 318i E46 thuộc thế hệ thứ 4 (1998 – 2006) của dòng BMW 3 series. Chiếc xe BMW 318 hàng nát trong bài viết này được sản xuất vào năm 2005. Sau khoảng 13 năm lăn bánh và từng qua tay nhiều đời chủ, mới đây nó được một tay thợ độ xe máy tại Sài Gòn – garage môtô Tự Thanh Đa làm mới lại.

Về ngoại hình, chiếc xe BMW 318i cũ này được garage môtô Tự Thanh Đa độ chế lại một bộ bodykit mới theo sở thích riêng của mình với phong cách cá tính hơn, mang dáng dấp của xe thể thao BMW M5 đình đám.

Về ngoại hình, chiếc xe BMW 318i cũ này được garage môtô Tự Thanh Đa độ chế lại một bộ bodykit mới theo sở thích riêng của mình với phong cách cá tính hơn, mang dáng dấp của xe thể thao BMW M5 đình đám.

Phần đầu xe cụm lưới tản nhiệt hình "quả thận" cùng đèn pha vẫn được giữ nguyên nhưng được làm mới sao cho phù hợp với bodykit. Phần dưới hai hốc hút gió thể thao thiết kế lớn với lớp màng dạng tổ ong càng làm tăng thêm vẻ dữ dằn của xe. Cản trước thiết kế nhìn hầm hố và thể thao hơn.

Phần đầu xe cụm lưới tản nhiệt hình “quả thận” cùng đèn pha vẫn được giữ nguyên nhưng được làm mới sao cho phù hợp với bodykit. Phần dưới hai hốc hút gió thể thao thiết kế lớn với lớp màng dạng tổ ong càng làm tăng thêm vẻ dữ dằn của xe. Cản trước thiết kế nhìn hầm hố và thể thao hơn.

Phần đuôi sau xe cũng có nhiều thay đổi như các đèn hậu được thay bằng bóng mới cùng viếc dán thêm lớp màng mờ giả đầy bí ẩn. Cản sau của xe được thiết kế lại mang đậm chất thể thao hơn. Đáng chú ý là hệ thống ống xả đã được độ lên "hàng thửa" của thương hiệu Akrapovic đình đám.

Phần đuôi sau xe cũng có nhiều thay đổi như các đèn hậu được thay bằng bóng mới cùng viếc dán thêm lớp màng mờ giả đầy bí ẩn. Cản sau của xe được thiết kế lại mang đậm chất thể thao hơn. Đáng chú ý là hệ thống ống xả đã được độ lên “hàng thửa” của thương hiệu Akrapovic đình đám.

Thân xe nhờ bộ bodykit tự chế cũng mang vẻ ngoài khác biệt hơn nhiều so với nguyên bản kiểu cũ trước đây. Các mang cá thiết kế dạng khí động học cũng xuất hiện ở phía sườn trước và sau của chiếc BMW 318i độ này.

Thân xe nhờ bộ bodykit tự chế cũng mang vẻ ngoài khác biệt hơn nhiều so với nguyên bản kiểu cũ trước đây. Các mang cá thiết kế dạng khí động học cũng xuất hiện ở phía sườn trước và sau của chiếc BMW 318i độ này.

Bộ vành xe được thay mới từ 16 inch nguyên bản lên mâm hợp kim 5 chấu cách điệu cỡ 19 inch của hãng Vossen cực đẹp và hiện đại, nhìn như những chiếc BMW M5 hàng xịn. Ngoài ra, thợ độ xe còn trang bị cho "bộ vó" mới bằng dàn lốp thương hiệu Dunlop cỡ 235/35/19.

Bộ vành xe được thay mới từ 16 inch nguyên bản lên mâm hợp kim 5 chấu cách điệu cỡ 19 inch của hãng Vossen cực đẹp và hiện đại, nhìn như những chiếc BMW M5 hàng xịn. Ngoài ra, thợ độ xe còn trang bị cho “bộ vó” mới bằng dàn lốp thương hiệu Dunlop cỡ 235/35/19.

Về động cơ chiếc xe sang BMW 318i đời cũ trong bài viết này sử dụng động cơ 4 xy-lanh. Dòng xe này được lắp ráp trong nước phổ biến với các model từ 2001 – 2005 do BMW liên doanh với Ôtô Hòa Bình (VMC). Chất lượng phiên bản đời này rất tốt và khi chủ xe chỉ cần nâng cấp về body kit là chiếc xe gần như đẹp mới và khác biệt nhiều.

Về động cơ chiếc xe sang BMW 318i đời cũ trong bài viết này sử dụng động cơ 4 xy-lanh. Dòng xe này được lắp ráp trong nước phổ biến với các model từ 2001 – 2005 do BMW liên doanh với Ôtô Hòa Bình (VMC). Chất lượng phiên bản đời này rất tốt và khi chủ xe chỉ cần nâng cấp về body kit là chiếc xe gần như đẹp mới và khác biệt nhiều.

Với bản độ BMW 318i lên M5 này, tay thợ độ môtô Tự Thanh Đa đã không chỉ tạo ra những sản phẩm về môtô phân khối lớn, mà còn lấn sang những mẫu xe hơi đầy chất lạ và cái tính. Phiên bản trước là chiếc Honda Accord đời 2011 cũng với bodykit tự chế, đậm chất thể thao là một ví dụ.

Với bản độ BMW 318i lên M5 này, tay thợ độ môtô Tự Thanh Đa đã không chỉ tạo ra những sản phẩm về môtô phân khối lớn, mà còn lấn sang những mẫu xe hơi đầy chất lạ và cái tính. Phiên bản trước là chiếc Honda Accord đời 2011 cũng với bodykit tự chế, đậm chất thể thao là một ví dụ.

Theo kienthuc


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: