Giới trẻ TP.HCM ngồi cà phê, mua sắm ngày đầu năm mới


Sáng 1/1, khu vực trung tâm TP.HCM nhộn nhịp bởi hoạt động mua sắm, tụ tập cà phê, chụp hình của các bạn trẻ.

cach nguoi tre don nam moi anh 1
Các quán cà phê khu vực gần Nhà thờ Đức Bà kín chỗ lúc 10h.
cach nguoi tre don nam moi anh 2
Minh Anh và Hồng Ân đón năm mới bằng cách cùng nhau đi ăn sáng, uống cà phê. Hai bạn mong có một năm an lành, đạt kết quả cao trong học tập.
cach nguoi tre don nam moi anh 3
Trung tâm thương mại khu vực quận 1 thu hút nhiều lượt khách tham quan và mua sắm.
cach nguoi tre don nam moi anh 4
“Thật ra mình không quan tâm nhiều đến các chương trình khuyến mãi, vì mùa nào tháng nào cũng có. Mình cũng không áp đặt cho bản thân sẽ tiêu bao nhiêu, nay ngày đầu năm mới mà, gặp gì thích mình sẽ mua”, Minh và Hồng (quận 7) chia sẻ.
cach nguoi tre don nam moi anh 5
Người dân xếp hàng dài để khai báo y tế trước khi vào trung tâm thương mại Parkson Đồng Khởi.
cach nguoi tre don nam moi anh 6
Nhiều ưu đãi thu hút bạn đọc dịp đầu năm tại đường sách Nguyễn Văn Bình (quận 1).
cach nguoi tre don nam moi anh 7
Đây là lựa chọn quen thuộc của nhiều gia đình trẻ dịp lễ, Tết. Các quán cà phê tại đường sách cũng tấp nập người ra vào.
cach nguoi tre don nam moi anh 8
“Mình cùng anh trai đi từ Đồng Nai tới TP.HCM để có những hoạt động mới mẻ ngày đầu năm. Khi tới đây, mình vui khi thấy không khí nhộn nhịp, sự hào hứng của mọi người. Sau khi chụp hình ở đường sách, mình sẽ tiếp tục tới Thảo Cầm Viên để dạo chơi”, Hoài Yến nói.
cach nguoi tre don nam moi anh 9
Ngay sau khi hoàn thành công việc lên sóng truyền hình trực tiếp lúc 6h, Liên Nguyễn cùng em gái tới khu vực Bưu điện Trung tâm TP.HCM. “Cũng như mọi năm, chúng mình sẽ đi cà phê, ăn sáng, chiều sẽ tụ tập cùng gia đình để đón năm mới. Những hoạt động quen thuộc nhưng không nhàm chán, mỗi năm có một cảm giác khác nhau”, chị nói.
cach nguoi tre don nam moi anh 10
Kiều Trang, một người mẫu không chuyên được nhóm nghệ sỹ nhiếp ảnh mời chụp hình dịp Tết Dương lịch. Cô chia sẻ cảm xúc khi mặc trên mình tà áo dài: “Mình thấy hồi hộp nhưng cũng rất tự hào trong trang phục truyền thống. Năm cũ, nhiều gia đình đã chịu mất mát vì Covid-19, mong rằng năm nay không còn ai phải chịu nỗi đau ấy. Chúc mọi người một năm mới bình an”.

Theo: Zing news


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: