Khám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng


Tại Việt Nam, anh em yêu xe có lẽ đều đã quen với hình ảnh những chiếc siêu xe độ bodykit trị giá tiền tỷ của Novitec, Liberty Walk hay Duke Dynamics. Tuy nhiên, chiếc Maserati MC20 mà mình giới thiệu lần này sẽ khác biệt hơn dù gói độ của siêu xe Italia đã tiêu tốn của chủ xe số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Khám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-1.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-2.JPG

Hẳn mọi người sẽ cảm thấy bất ngờ về độ chịu chi cũng như chịu chơi của chủ xe, bởi riêng giá trị xe đã lên đến trên 20 tỷ đồng. Được thi công trong 1.000 giờ bởi đơn vị E.A.C, đây là có thể coi là chiếc siêu xe đầu tiên ở nước ta được mạ vàng từ ngoại thất đến nội thất. Bản độ mạ vàng 18K và 24K của xe mang tên Maserati MC20 Exclusive Edition.

Khám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-3.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-4.JPG

Như anh em đã thấy, chiếc MC20 này có ngoại thất nổi bật nhờ nước sơn màu vàng tươi. Phần đầu xe có thiết kế đơn giản gồm mặt ca-lăng và hai hốc gió lớn mang đường nét thiết kế mềm mại. Logo cây đinh ba cùng huy hiệu của Maserati mạ vàng làm tăng điểm nhấn hơn trên nền màu đen. Cụm đèn chiếu sáng công nghệ LED kèm bốn dải LED định vị góc cạnh.

Khám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-5.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-6.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-7.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-8.JPG

Thanh ốp hai bên thân xe và logo cây đinh ba trên cột B cũng được mạ vàng, đi kèm dải cờ Ý với dãy số 01/01 mà anh em có thể hiểu đây là bản độ độc nhất.

Khám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-9.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-10.JPG

Tiếp đến, phần đuôi xe sẽ khiến nhiều anh em cảm thấy ấn tượng hơn bởi chụp ống xả mạ vàng đặt chính giữa, bên trên có dòng chữ Maserati Exclusive Edition và bổ sung từ CASIKEN đều dùng vật liệu tương tự phủ bề mặt.

Khám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-11.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-12.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-13.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-14.JPG

Trong tổng số 1.000 giờ thi công, bộ mâm 3 chấu cách điệu từ logo cây đinh ba với kích thước 20 inch cần đến 320 giờ để các kỹ sư tẩy sơn, xử lý nền, đánh bóng rồi mới mạ vàng 18K. Chia sẻ thêm với anh em, màu nguyên bản của dàn mâm này là đen bóng với cùm phanh màu đỏ nổi bật phía sau.

Khám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-15.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-16.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-17.JPG

Bước vào khoang cabin của chiếc Maserati MC20 của đại gia miền Tây là tông màu đen chủ đạo. Một số chi tiết sử dụng chất liệu carbon khiến anh em yêu xe phải mê mẩn như vô-lăng, khu vực cần số. Logo trên vô-lăng thay bằng biểu tượng hoa lan và con số 70 – biển số của tỉnh Tây Ninh. Bệ cửa, táp-lô và bảng điều khiển đều có các chi tiết mạ vàng.

Khám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-18.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-19.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-20.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-21.JPG

Ở tầm giá dưới 20 tỷ cho một chiếc siêu xe nhập chính hãng, anh em có thể sẽ bất ngờ khi động cơ V6 tăng áp kép 3.0L của MC20 sản sinh công suất lên đến 621 mã lực và mô-men xoắn tối đa 730 Nm. Với hiệu suất này, siêu xe của Ý dễ dàng đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ tốn 2,9 giây cùng vận tốc tối đa 325 km/h.

Khám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-22.JPG

Kể thêm một chút về lai lịch của chiếc Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam cho anh em yêu xe biết rõ hơn. Siêu xe này khui cont hồi tháng 11 năm 2021, sau đó được bàn giao cho đại gia lan sống tại Tây Ninh. Đến dịp Tết Nguyên đán năm nay, chủ nhân đem xe đi nâng cấp bản độ mạ vàng trị giá tiền tỷ. Xe nhập khẩu thông qua đại lý tư nhân, vì vậy giá trị cao hơn chính hãng khoảng 5-6 tỷ đồng. Đến nay đã có 2 chiếc về nước, trong đó chiếc thứ 2 sơn màu trắng.

Khám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-23.JPGKhám phá Maserati MC20 mạ vàng độc nhất Việt Nam, riêng tiền độ tốn hơn 2 tỷ đồng maserati-mc20-ma-vang-doc-nhat-autodaily-24.JPGAnh Đức (forum.autodaily.vn)

Theo: Autodaily


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: