Le Saigonnais: phòng chờ bay hạng thương gia đậm nét Sài Gòn ở Tân Sơn Nhất


 Một phòng chờ hạng thương gia với diện tích 512 m2, sức chứa 150 khách vừa được đưa vào hoạt động tại nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất với phong cách cổ điển, tinh tế hài hoà với kiến trúc Sài Gòn.

Mở đường bay từ trung tâm thành phố đi Tân Sơn Nhất bằng trực thăng

Khởi công xây 2 cầu vượt vào sân bay Tân Sơn Nhất

Lễ khai trương phòng chờ Le Saigonnais

Lễ khai trương phòng chờ Le Saigonnais

Sau 4 tháng khởi công xây dựng, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) chính thức khai trương đưa vào hoạt động Phòng chờ hạng thương gia Le Saigonnais ngày 14-7.

Khởi công vào tháng 3-2017, phòng chờ Le Saigonnais được xây dựng hoàn toàn mới, được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng kết hợp hài hòa kiến trúc Sài Gòn xưa cùng đường nét trang trí hiện đại.

Không gian phòng chờ được nghiên cứu thiết kế chỉnh chu từng chi tiết nhỏ với phân cách bằng mảng xanh, khu vườn yên tĩnh, cửa gỗ đan mây một cách khéo léo để tôn trọng tính riêng tư cho người sử dụng mà vẫn thuận lợi kết nối với kiến trúc tổng thể.

Tham gia trải nghiệm phòng chờ, nhà văn Lê Văn Nghĩa đánh giá mỗi chi tiết, mỗi góc nhỏ mang bản sắc Sài Gòn mà Le Saigonnais sở hữu cũng đủ khiến trái tim những ai yêu Sài Gòn phải lay động.

Không gian phòng chờ được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Không gian phòng chờ được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Điều thú vị ở khu ẩm thực tại phòng chờ với những món ăn sáng, nước, ăn vặt… mang đậm “hơi thở” của Sài Gòn. Dịch vụ khách hàng với phong cách cởi mở, chân thành, hiếu khách góp phần quan trọng lưu lại dấu ấn khó quên về văn hóa Sài Gòn trong lòng mỗi hành khách trước khi rời thành phố.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch HĐQT SASCO – cho biết Le Saigonnais ở sân bay Tân Sơn Nhất không chỉ là dịch vụ phòng chờ thương gia với không gian nghỉ ngơi tiện nghi, thoải mái, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn mang lại cho hành khách những trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo, từ không gian kiến trúc, ẩm thực và đặc biệt là con người Sài Gòn. Điều này góp phần lưu lại dấu ấn khó quên về  một nền kinh tế Sài Gòn cởi mở, hiếu khách.

Hành khách đến phòng chờ bay tận hưởng dịch vụ phục vụ tố

Hành khách đến phòng chờ bay tận hưởng dịch vụ phục vụ tố

Về mặt cơ quan quản lý sân bay, ông Nguyễn Nam Tiến – Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất – đánh giá trong nhiều năm qua sự tăng trưởng mạnh của hàng không, đặc biệt sân bay Tân Sơn Nhất trở thành tâm điểm đến của các nhà đầu tư và khách cá nhân và khách du lịch.

Do đó, bên cạnh việc bổ sung hạ tầng, dịch vụ phục vụ đối tượng khách hàng không có nhu cầu chi tiêu cao, còn đặc biệt chú trọng cung cấp các dịch vụ cao cấp cho hành khách nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay Tân Sơn Nhất so với các sân bay khác trong khu vực.

“Chúng tôi đã yêu cầu các đơn vị kinh doanh khai thác phi hàng không tập trung đầu tư các dịch vụ cao cấp phục vụ khách hàng truyền thống, khách hạng thương gia của các hãng hàng không. Phòng chờ Le Saigonnais ra đời nằm trong kế hoạch chiến lược đó” – ông Tiến nói.

Khu ẩm thực tại phòng chờ với những món ăn đa dạng mang đậm "hơi thở" Sài Gòn.

Khu ẩm thực tại phòng chờ với những món ăn đa dạng mang đậm “hơi thở” Sài Gòn.

Theo tto


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: