Chiếc Suzuki GSX-R150 được độ lại bộ tem xe đua, trang bị một số chi tiết nâng cao khả năng vận hành, biến nó trở thành bản độ theo phong cách xe đua đường phố. GSX-R150 được Suzuki giới thiệu đã tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng chơi xe côn tay đường phố. Chiếc xe thuộc phân khúc Sportbike 150cc có giá thấp nhất thị trường nhưng lại có khả năng vận hành mạnh mẽ là điểm cộng giúp các tay chơi sẵn sàng móc hầu bao để rước về với mình. Là đối thủ cạnh tranh với hai đồng hương CBR150 và R15, Suzuki GSX-R150 có thiết kế nhỏ gọn, tư thế lái thuần chất Sport, động cơ DOHC mạnh mẽ và cực kì linh hoạt trên phố. Cộng đồng chơi xe Suzuki đã phát triển lớn mạnh và ngày càng thấy nhiều chiếc GSX-R150 xuất hiện trên phố. Chiếc xe được đề cập trong bài thuộc sở hữu của một người chơi xe trẻ tại Sài Gòn. Bản độ thay đổi một số chi tiết, không quá đắt đỏ nhưng đem lại hiệu quả cao, đặc biệt là biến chiếc xe theo phong cách xe đua đường phố. Bản độ này khoác lên mình bộ tem đấu bằng chất liệu decal chrome với màu đỏ chủ đạo, tạo sự nổi bật kể cả khi xuất hiện dưới nắng hay trong bóng đêm. Tổng thể chiếc xe vẫn giữ nguyên thiết kế gọn gàng, một số vị trí được lược bớt nhằm đem lại sự liền lạc nhất định. Để có cảm giác lái giống với xe đua nhất có thể, chủ xe đã trang bị ghi đông Sarp được CNC từ nhôm nguyên khối. Bộ ghi đông này có thể tăng chỉnh chủ động tuỳ vào từng trường hợp. Nếu bình thường, ghi đông Sarp cho góc lái hẹp và tư thế lái chồm hơn để thuận tiện trong việc núp gió khi tăng tốc thì trong trường hợp cần phát huy hết tác dụng, người chơi sẽ điều chỉnh lại để biến chiếc xe trông như các bản độ Drag Racing. Nghĩa là người lái phải gần như nằm hẳn xuống để ôm lấy chiếc xe khi tăng tốc. Hai bên ghi đông là những trang bị bổ trợ khả năng vận hành. Phía bên trái, cùm côn thay thế bằng cùm Accossato Italy để giúp cảm giác côn tốt hơn, đặc biệt khi chiếc xe đã được độ lại nồi nhằm đẩy mạnh gia tốc. Trong khi đó, bên phải là cùm thắng Brembo Ducati. Đây là loại cùm thắng trang bị mặc định cho các mẫu xe Ducati tầm trung thường thấy xuất hiện trên thị trường. Bộ cùm Ducati này kết hợp cùng phanh trước Frando giúp xe hãm tốc hiệu quả hơn so với nguyên bản. Nhằm đảm bảo sự liền lạc và tối ưu hoá chi tiết thừa, hạn chế lực cản gió, chiếc GSX-R150 này được lược bỏ một số chi tiết như gương hậu, xi-nhan… thay vào đó là xi-nhan tích hợp và cặp LED Tun trợ sáng giúp cân đối thân xe. Yên phụ của xe cũng được độ lại với yên solo, biển số được đút gọn gàng dưới gầm xe và ống pô nâng cấp bởi thương hiệu Yoshimura. Ngoài ra, trên xe còn sử dụng cùm ga tăng tốc Domino, nhiều ốc/tán bằng chất liệu titan bắt mắt để tạo điểm nhấn cho toàn thân xe. Theo xedoisong