Môi trường làm việc của tập đoàn bất động sản Nam Long thuộc top 100 nơi tốt nhất Việt Nam 2020


Nam Long lần đầu tiên được trao tặng danh hiệu “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020” do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện.

Thị trường bất động sản vẫn nhiều tiềm năng: Thành phố phía Đông sẽ là điểm nhấn

Liên tục được xướng tên trong các danh sách uy tín của Việt Nam và giải thưởng quốc tế, Nam Long tiếp tục khẳng định thế mạnh thương hiệu là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực bất động sản và là một trong những môi trường phát triển nghề nghiệp tốt nhất tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Phượng – Giám đốc Khối Nhân sự tập đoàn Nam Long (thứ năm từ phải sang) đại diện nhận giải

Danh sách “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020” được mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Intage đánh giá dựa trên các tiêu chí liên quan đến môi trường làm việc, lương thưởng và chế độ ưu đãi, cơ hội nghề nghiệp, danh tiếng của công ty… Xét trong toàn Ngành Bất Động Sản/ Dịch vụ Bất Động Sản, Nam Long thuộc Top 10 nơi làm việc tốt nhất của ngành và đồng thời thời cũng có tên trong danh sách “Top 50 doanh nghiệp việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam 2020”.
Với 4 mảng kinh doanh cốt lõi gồm mảng phát triển đô thị, phát triển nhà ở, đầu tư kinh doanh bất động sản thương mại – dịch vụ và quản lý – đầu tư – phát triển – gia tăng hệ sinh thái tập đoàn, Nam Long hiện sở hữu hệ thống gồm 20 công ty thành viên, liên doanh với hơn 600 nhân viên.

Tại Nam Long, nguồn nhân lực luôn được xem là tài sản quý giá, do đó môi trường làm việc chú trọng tạo ra sân chơi bình đẳng cho các bộ nhân viên tự do sáng tạo và phát triển nghề nghiệp. Chính sách lương – thưởng được trả theo năng lực để đảm bảo tính công bằng, công khai, minh bạch để cán bộ nhân viên tin tưởng mà đóng góp những giá trị đột phá cũng như đào tạo, xây dựng đội ngũ kế thừa cho sự phát triển của tập đoàn. Các chính sách phúc lợi đầy cạnh tranh, bảo hiểm sức khỏe PVI (ngoài BHYT XH theo quy định), du lịch, các hoạt động gắn kết nhân viên, bình chọn, thi đua nội bộ cũng thường xuyên được tổ chức.
Hiện nay, Nam Long đã và đang thực hiện chiến lược phát triển 10 năm tới giai đoạn 2021 – 2030, trong đó sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển mảng lõi và đa dạng hóa tăng trưởng xoay quanh ngành bất động sản. Và để chuẩn bị nền tảng cho tương lai, tập đoàn tập trung vào củng cố nguồn nhân lực, hệ thống bộ máy vận hành và quản trị dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Professionalism, Integrity, Ownership. Cả hệ thống Nam Long cùng có trách nhiệm với lời hứa của mình, làm việc chuyên nghiệp và đồng lòng xem tổ chức như gia đình, xem việc công ty như là việc của bản thân để tạo ra sức mạnh tổng lực vươn đến thành công. Chính vì vậy, đối với cán bộ nhân viên Nam Long, điều giá trị nhất của môi trường làm việc tại đây chính là sự gắn kết với đồng nghiệp giống như tình cảm gia đình, nơi đây như ngôi nhà thứ hai để gắn bó ổn định lâu dài.


Một góc văn phòng làm việc tại trụ sở chính của Nam Long

Ông Steven Chu Chee Kwang – CEO Nam Long chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào vì những đóng góp của Nam Long trong gần 30 phát triển bất động sản nhà ở tại Việt Nam đã không chỉ nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng, đối tác, được tổ chức đánh giá uy tín trong và ngoài nước ghi nhận thông qua các giải thưởng lớn mà đặc biệt còn là sự tin tưởng từ nhân viên. Nam Long có thể đạt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam chính là nhờ vào sự đồng hành, cam kết của tập thể đại gia đình NLG. Thay mặt ban lãnh đạo Công ty, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả cán bộ nhân viên đã không ngừng nỗ lực, đóng góp vào sự lớn mạnh của Nam Long và chúng ta hãy tiếp tục cùng chung tay xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển cho tập đoàn trong 10 năm tới. Những ứng cử viên sáng giá, nếu bạn có động lực, tự tin và sẵn sàng làm việc hết mình, hãy gia nhập cùng chúng tôi. Chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội hiện thực hóa các khả năng của bạn trong một môi trường làm việc thân thiện nhưng cũng đầy thách thức, nơi bạn được tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở.”

2saigon


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: