Mục đích của sự kiện này không giới hạn ở việc giới thiệu và bán sản phẩm tại Việt Nam mà còn muốn tìm kiếm đối tác tin cậy. Những bức ảnh thành phố Sài Gòn về đêm đẹp yên tĩnh đến bất giờ Sài Gòn: Độc đáo quán trà hoa bước ra từ truyện tranh Khai mạc sáng 13/9/2017 tại Khách sạn Rex, TP.HCM, khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm sinh học của thành phố Chuncheon, Hàn Quốc đã thu hút rất đông khách tham quan đến tìm hiểu và đặt vấn đề trở thành đối tác nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, Chương trình do Viện sinh học Chuncheon Bioindustry (CBF), Tập đoàn Liên Hoa và CLB Doanh nhân tỉnh Bến Tre tổ chức, kéo dài từ ngày 13/9-15/9. Khu vực trưng bày có quy mô 18 gian hàng giới thiệu các sản phẩm của sinh học của 18 doanh nghiệp. Trong đó, có 8 công ty mỹ phẩm như: Life Together, Natural Love, Regeron..; 6 công ty thực phẩm chức năng như: Regeron, Pharm Cross, Bifido…; 2 công ty môi trường là: Ecovision và Doosan EcoBizNet ; 2 công ty thiết bị y tế là: Boditech Med và Boditech Med Bà Trương Thị Nhi, Tổng Giám đốc Tập đoàn Liên Hoa, trưởng BTC cho bíết: “Sự kiện giới thiệu sản phẩm của 18 doanh nghiệp của thành phố Chuncheon tại TP. HCM sẽ mở ra một cơ hội rộng lớn để các doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam cùng nhau tiếp cận, chia sẻ thông tin, tìm kiếm đối tác bạn hàng trong các lĩnh vực có thế mạnh của các doanh nghiệp đến từ Chuncheon bao gồm: mỹ phẩm, thực phẩm chức năng công nghệ sinh học, thiết bị y khoa, môi trường”. Ông Jeon Ju Su, Viện trưởng Viện CBF bày tỏ: “Mục đích của sự kiện này không giới hạn ở việc giới thiệu và bán sản phẩm tại Việt Nam, mà chúng tôi còn muốn tìm kiếm đối tác kinh doanh đáng tin cậy để có thể hợp tác lâu dài, thông qua sự kết nối của một đối tác uy tín như Liên Hoa Group ”. Ông Jeon Ju Su cũng cho biết thếm: “Chúng tôi đã mời bà Trương Thị Nhi-Tổng Giám đốc của Liên Hoa Group đến Chuncheon và tham quan CBF vào tháng 6 năm. Dịp đó, CBF đã giới thiệu tới bà Nhi 23 công ty công nghệ sinh học địa phương với các sản phẩm mỹ phẩm, dược phẩm và các sản phẩm dinh dưỡng. Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm lần này tại TP.HCM có 18 công ty số trong đó tham gia với 120 sản phẩm được lựa chọn cẩn thận để có thể bán tại Việt Nam. Các công ty này đã bán nhiều sản phẩm ở nước ngoài và hai trong số đó đã có đại diện tại Việt Nam”. Thông qua chương trình, BTC hy vọng người tiêu dùng Việt Nam có thêm cơ hội tiếp cận và lựa chọn những sản phẩm sinh học chất lượng cao, có tác dụng tốt cho sức khỏe. Đây là những sản phẩm đã được các chuyên gia của Viện CBF dày công nghiên cứu và đưa ra thị trường thông qua các doanh nghiệp thành viên. Các sản phẩm đã được bán tại nhiều nước trên thế giới và nhận được đánh giá cao của người dùng về chất lượng và công dụng. Với sự hỗ trợ kinh phí và tài trợ của Chính phủ Hàn Quốc cùng chính quyền địa phương, trong 10 năm qua, Viện CBF đã được đầu tư mạnh mẽ với trị giá 200 triệu USD cho các thiết bị máy móc, công nghệ và nhân sự. Có khoảng 60 công ty công nghệ sinh học đang kinh doanh tại Chuncheon Bio Town, do CBF điều hành, đạt doanh thu hàng năm là 550 triệu USD. Sản phẩm của các công ty này đã xuất khẩu sang hơn 100 quốc gia trên thế giới, đạt kim ngạch gần 150 triệu USD, vào năm 2016.. Gần đây, đã có khoảng 20 viện công nghệ sinh học mới được thành lập tại Hàn Quốc, sau khi lấy CBF làm mô hình chuẩn. Theo Báo Đất Việt