Bugatti Bolide – siêu xe đẹp nhất 2020


Nhìn vào mặt bằng chung các siêu xe ra mắt trong năm 2020, dự án thuần đua Bolide từ Bugatti xứng đáng giành được danh hiệu này.

bugatti bolide sieu xe dep nhat 2020

Khi Bugatti Bolide ra mắt vào tháng 10/2020, siêu xe Pháp gây ấn tượng không chỉ với khả năng vận hành khủng khiếp trên đường đua mà còn với cả thiết kế đặc biệt ấn tượng dưới bàn tay thiết kế gia trẻ tuổi. Thêm vào đó, ngoại thất xe dù hoa mỹ nhưng phần lớn đều có hiệu quả khí động học giúp Bolide đuổi theo mốc 500 km/h.

bugatti bolide sieu xe dep nhat 2020

Festival Automobile International danh giá từ Paris đã trao phần thưởng xứng đáng cho Bolide là danh hiệu Siêu xe đẹp nhất 2020, vượt mặt các ứng viên khác như BAC Mono 2, Gordon Murray T50 hay Mercedes-Benz AMG One với khoảng cách không thể san lấp.

Festival Automobile International, nay đã bước sang năm thứ 36, là giải thưởng chuyên đánh giá những siêu xe đắt đỏ nhất ra mắt trong năm dựa trên thẩm mỹ, vóc dáng và độ thực tiễn của thiết kế với 14 giám khảo (có thể thay thế hàng năm).

bugatti bolide sieu xe dep nhat 2020

Stephan Winkelmann, CEO kiêm chủ tịch Bugatti cho biết họ “đặc biệt tự hào vì FAI đánh giá cao về dự án Bugatti Bolide” và khẳng định danh hiệu được FAI trao tặng chứng nhận sự hiệu quả của đội ngũ thiết kế Bolide cũng như công sức của họ.

bugatti bolide sieu xe dep nhat 2020

Bolide không chỉ dừng ở mức bắt mắt mà động cơ W16 8.0L xe sử dụng cũng đã được nâng cấp từ bản gốc với công suất 1.824 mã lực. Kết hợp với trọng lượng chỉ 1.240 kg, xe có tốc độ tối đa trên lý thuyết lên tới 500 km/h.

Nguồn: AutoPro/CarBuzz

Theo: thoibaonganhang.vn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: