Ngoài bobber hay chopper, bagger cũng là một trong những phong cách độ dành cho những chiếc môtô cơ bắp Mỹ – Harley-Davidson nhằm giúp nó nổi bật và ấn tượng nhất, khiến bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn. Tay độ xe trứ danh Sài Gòn: “Tiền trong lòng bàn tay” Thợ xe máy Sài Gòn độ BMW 318i “hàng nát” lên M5 Phong cách độ Bagger vốn là từ được sử dụng để chỉ những mẫu môtô cruiser/touring với túi hoặc hộp đựng hành lý đặt ở hai bên bánh sau xe và không có kính chắn gió trước. Tuy nhiên hiện nay, phong cách bagger đã phát triển và trở thành một trong những kiểu độ được ưa chuộng nhất, đặc biệt với những chiếc xe môtô Harley-Davidson. Hiện nay, những đặc trưng của một chiếc Harley-Davidson phong cách bagger bao gồm bánh trước lớn hơn bánh sau, tư thế ngồi thoải mái, gầm thấp và đương nhiên là phải có túi hoặc hộc đựng đồ ở phía sau. Những chiếc bagger có thể độ từ bất kỳ một mẫu xe nào theo phong cách cruiser, tuy nhiên những dòng xe của Harley-Davidson thường được lựa chọn nhiều nhất bởi kiểu dáng vốn đã ấn tượng của chúng. Trong dòng sản phẩm của thương hiệu xe môtô phân khối lớn Harley-Davidson, các dòng xe touring như Ultra Glide, Road Glide hay Street Glide dễ độ lên bagger nhất, ngoài ra còn có Roadking và Softail. “Công thức” để tạo ra một chiếc Harley-Davidson phong cách Bagger bao gồm bánh trước kích thước từ 21 inch trở lên và bánh sau 18 inch, hộp đựng đồ phía sau xe, loại bỏ kính chắn gió và thay tay lái bằng loại rộng hoặc ape hanger. Để có thể tạo được dáng thấp đặc trưng, những chiếc siêu môtô Harley-Davidson Bagger thường có phuộc trước độ lại hoặc thay phuộc ngắn, cùng với phuộc sau cực ngắn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều chiếc Harley-Davidson bagger hàng khủng còn được trang bị giảm xóc khí phía sau để có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng sáng gầm. Mỗi chiếc Bagger cũng thường là một tác phẩm nghệ thuật nhờ có những hình vẽ và sơn airbrush cầu kỳ trên thân xe. Hiện nay, phong cách độ Bagger đã trở thành một phần trong văn hóa chơi xe môtô phân khối lớn Harley-Davidson với cộng đồng người chơi đông đảo trên Thế giới, đặc biệt là ở Mỹ. Những người chạy xe Harley-Davidson độ bagger thường có niềm đam mê xe rất lớn và là những biker lâu năm, muốn tận hưởng sự thoải mái trên chiếc xe của họ trong khi trông “thời trang” và phong cách nhất có thể. Đáng chú ý là những chiếc siêu môtô Harley-Davidson độ bagger đều được độ theo phong cách cực độc, riêng biệt và không hề giống nhau. Trong ảnh là siêu phẩm Harley-Davidson độ phong cách bagger không thể chất hơn của biker nổi tiếng tại Sài Gòn thuộc CLB Saigon Free Chapter. Đây cũng là chiếc xe môtô độ bagger có 1-0-2 tại Việt nam hiện nay. Theo kienthuc