Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân Đánh Thức Đam Mê 2020


Đêm chung kết Đánh Thức Đam Mê 2020 đã diễn ra vào tối 13/11 thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình.

NTK Minh Châu tiết lộ lí do mời Lê Phương “tái xuất” sau 2 năm vắng bóng

Vượt qua những đối thủ nặng ký, Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc đã có phần thể hiện đầy ấn tượng, mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc qua 2 phần thi trình diễn và live đơn.

Trên hàng ghế Ban giám khảo là sự xuất hiện của 2 gương mặt giám khảo quen thuộc NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ. Bên cạnh đó là sự quay trở lại của giám khảo ca sĩ Đoan Trang. Bộ 3 giám khảo đã có những lời nhận xét thẳng thắn và công tâm để tìm ra thí sinh xứng đáng bước lên ngôi vị cao nhất của Đánh Thức Đam Mê 2020.

Mở đầu đêm thi là phần thể hiện của Lưu Hiền Trinh với liên khúc Góc tối – Tự tin. Không chỉ phô diễn được thế mạnh giọng hát, nữ thí sinh còn có màn “lột xác” với vũ đạo ấn tượng cùng khả năng diễn xuất để mang đến một tiết mục bùng nổ. Tiếp đến nữ ca sĩ gây bất ngờ khi thể hiện bài hát Son một cách đầy ma mị và bí ẩn. Cô chinh phục khán giả bởi giọng hát nội lực cùng khả năng làm chủ sân khấu một cách tuyệt vời.

Kết thúc phần thi đơn, Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc có phần kết hợp đầy cảm xúc với bản hit Mình yêu nhau từ kiếp nào.

Duy Ngọc cũng có phần thi solo không kém cạnh. Nam thí sinh chọn bài hát Con cò để phô diễn kỹ thuật giọng hát và cảm xúc mà mình muốn truyền tải. Đặc biệt, tiết mục cuối Trả lại cho em – Việt Nam trong tôi là, Duy Ngọc đã tái hiện lại hình ảnh bão lũ đau thương mà người dân miền Trung vừa phải trải qua. Hơn hết, anh chàng lan tỏa thông điệp về tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của người Việt Nam.

Giám khảo Đoan Trang nhìn thấy được ngọn lửa đam mê của Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc. Chị tự hào và khen 2 thí sinh đã mang đến phiên bản rất đặc biệt của những bài hát quen thuộc. Với Duy Ngọc, chị nhận định anh chàng sở hữu chất giọng hay nhưng cần rèn luyện, trau dồi kỹ thuật. Tiết mục nói về bão lũ của nam thí sinh khiến chị xúc động. Lưu Hiền Trinh được nữ giám khảo khen có nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao, chỉ cần mài dũa cho bén và sáng hơn.

Giám khảo Lý Nhã Kỳ cho rằng tiết mục trong đêm chung kết của Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, lúc ma mị bí ẩn, lúc bùng nổ nhưng đôi lúc lại lắng đọng và cảm xúc.

NSƯT Vũ Thành Vinh chúc mừng 2 thí sinh đã về đích một cách xuất sắc. Nam giám khảo cho rằng Lưu Hiền Trinh đã bứt phá, điều đó được nữ thí sinh và đạo diễn khéo léo lồng ghép vào tiết mục mở màn, thể hiện sự tự tin, muốn phá bỏ giới hạn, bước ra ánh sáng. NSƯT Vũ Thành Vinh nhận xét Duy Ngọc là thí sinh tiến bộ nhiều nhất trong chương trình.

Kết quả, Lưu Hiền Trinh nhận được 58 điểm (tổng điểm của 3 giám khảo với 2 phần thể hiện) và 57,5 là số điểm tổng của Duy Ngọc. Như vậy, với việc chênh lệch sít sao chỉ 0,5 điểm, Lưu Hiền Trinh đã xuất sắc trở thành Quán quân của Đánh Thức Đam Mê 2020. Danh hiệu Á quân thuộc về Duy Ngọc.

Minh Nguyễn

 


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: