Á hậu Thúy Vân được ông xã hộ tống đi chấm thi Én Vàng Nghệ Sĩ 2020


Với dàn thí sinh tài năng, tin chắc Én Vàng Nghệ Sĩ 2020 sẽ là một mùa tranh tài đầy kịch tính. Góp phần chắp cánh cho 11 cánh én không thể thiếu vai trò quan trọng của Ban giám khảo.

Nhạc sĩ Đức Huy say sưa hướng dẫn giọng ca nam cách hát sexy, quyến rũ

Trưởng phòng Tự Long song ca cải lương cùng nghệ sĩ Tú Sương trên sân khấu “Ơn giời”

Đồng hành xuyên suốt cùng chương trình năm nay sẽ là hai Giám khảo: NSƯT Vũ Thành Vinh và nhà báo Hà Quang Minh. Bên cạnh đó, mỗi tập phát sóng còn có sự xuất hiện của những giám khảo khách mời như: Đạo diễn Lê Hoàng, Hoa hậu Ngọc Diễm, Siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Thúy Vân,… Chương trình được dẫn dắt bởi Én Bạc Phương Uyên.

Sân khấu Én Vàng Nghệ Sĩ 2020 là sự xuất hiện của 11 gương mặt thí sinh tài năng. Họ là những nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng đều có chung tình yêu mãnh liệt với nghệ thuật. Tình yêu đó sẽ được thể hiện qua những câu chuyện và những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, tất cả sẽ tạo nên một “mùa én” đầy màu sắc.

Trong danh sách 11 nghệ sĩ tham gia chương trình, đáng chú ý phải kể đến đó là ca sĩ Pha Lê. Nữ ca sĩ được được biết đến sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2010 bằng chất giọng đặc trưng và đầy nội lực của mình. Ngoài việc ghi dấu ấn với khán giả bằng âm nhạc của mình, nữ ca sĩ còn khá thành công khi rẽ hướng kinh doanh. Thời điểm hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Dù “bầu vượt mặt” song Pha Lê vẫn quyết tâm chinh phục Én Vàng Nghệ Sĩ 2020. Với tính cách thẳng thắn cùng những quan điểm mạnh mẽ, Pha Lê chắc chắn sẽ là nhân tố gây nhiều bất ngờ cho chương trình năm nay.

Võ Tấn Phát – Chàng diễn viên điển trai, tài năng của showbiz Việt. Hoạt động nghệ thuật với tinh thần học hỏi và luôn nắm bắt mọi cơ hội để tỏa sáng, Quán quân Cười Xuyên Việt 2017 đã vượt qua những cạnh tranh gắt gao của nghề để hướng tới hình tượng người nghệ sĩ đa năng. Và Én Vàng Nghệ Sĩ 2020 là mục tiêu tiếp theo mà nam diễn viên mong muốn được chinh phục. Anh được đánh giá là một trong số những đối thủ nặng ký của các thí sinh còn lại. “Én Vàng vừa là sân chơi vừa là nơi để trao dồi kinh nghiệm, kỹ năng dẫn dắt của một MC. Tôi mong muốn mình trở thành một nghệ sĩ đa năng, một diễn viên có thể ca hát, nhảy múa và dẫn chương trình sau cuộc thi Én Vàng Nghệ Sĩ 2020”, Nam diễn viên chia sẻ.

Á hậu Thúy Vân được ông xã hộ tống đi chấm thi Én Vàng Nghệ Sĩ 2020

“Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy cũng thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia Én Vàng Nghệ Sĩ 2020. Không chỉ là một MC có khiếu hài hước, một diễn viên với lối diễn đa màu sắc, anh còn được biết đến với vai trò là một vũ công của vũ đoàn nổi tiếng nhất nhì showbiz. Năng lượng, sự tự tin và thông minh là những gì khán giả nhận định về chàng trai này. Sở hữu những “vũ khí lợi hại” trên, Trần Anh Huy được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.

Chàng nghệ sĩ đa tài – Bảo Kun được nhiều khán giả yêu mến qua các sản phẩm âm nhạc do chính mình sáng tác. Với phong cách luôn biến hóa đa dạng, lợi thế kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, sáng tác, sản xuất âm nhạc, Bảo Kun là cái tên mà các thí sinh khác phải e dè tại Én Vàng Nghệ Sĩ 2020.

Đăng quang Man of the World 2018, Cao Xuân Tài sở hữu chiều cao và body nam tính vạn người mê. Với nụ cười toả nắng, Cao Xuân Tài dễ dàng chiếm được cảm tình từ người đối diện. Bằng sức trẻ, nhiệt huyết và tự tin, thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và gây ấn tượng với vai trò người dẫn chương trình.

Bước ra từ nhóm hài đình đám BB & BG, Vũ Trần Kim Nhã từng bước chinh phục khán giả bằng sự đa tài của mình. Cô nàng gây dấu ấn bởi khả năng diễn xuất biến hóa, đa màu sắc qua từng vai diễn. Bên cạnh đó, Á quân Gương mặt điện ảnh 2019 còn là một người mẫu cá tính thông qua những bức ảnh thời trang và những bước catwalk ấn tượng trên sàn runway. Bằng sự cố gắng và nghiêm túc với nghệ thuật, Kim Nhã chắc chắn sẽ là một màu sắc khác biệt tại cuộc thi năm nay.

Cái tên tiếp theo góp mặt tại Én Vàng Nghệ Sĩ 2020 là chàng trai Quách Lê Anh Khang. Được mệnh danh là “nhà văn của những nỗi buồn”, Anh Khang luôn chạm tới sự đồng điệu với bạn đọc qua các tác phẩm của mình. Hàng loạt những cuốn sách “best seller” ra đời, “nhà văn triệu bản” từng bước chinh phục những đỉnh cao mới mà trong đó Én Vàng là mục tiêu tiếp theo của anh. Với kinh nghiệm “kể chuyện bằng ngôn từ”, chàng trai đến từ TP.HCM sẽ là một điểm nhấn thú vị trong cuộc thi.

Là thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy, Việt Trang được biết đến qua loạt sitcom như: Những cô gái ngổ ngáo, hay Thầy giáo Nam, Alo bác sĩ nghe… Trải qua một khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Việt Trang đang dần đến gần hơn với khán giả và khẳng định được mình ở vai trò diễn viên. Ngoài ra, cô còn sở hữu bản thành tích giải thưởng ấn tượng. Việt Trang được đánh giá là ẩn số có khả năng tạo nên những bất ngờ của Én Vàng năm nay.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai với nhiều tài lẻ, Lê Nguyên Bảo còn lấy được cảm tình của đồng nghiệp bởi sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. Thử sức ở hàng loạt cuộc thi và mang về những giải thưởng đáng mơ ước, Á quân Gương Mặt Điện Ảnh 2018 quyết tâm chinh phục Én Vàng Nghệ Sĩ 2020. Bên cạnh khả năng diễn xuất, khán giả còn ấn tượng với anh ở vai trò là một MC. Khả năng dẫn lưu loát cùng tinh thần học hỏi cao là lợi thế mà anh chàng này có được khi tham gia Én Vàng Nghệ Sĩ 2020.

Cái tên Đào Tín chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với khán giả, đặc biệt sau khi anh tham gia cuộc thi The Voice – Giọng Hát Việt. Thu hút khán giả bởi chiều cao 1m8, gương mặt điển trai, giọng hát ấn tượng cùng chất nghệ sĩ phóng khoáng, Đào Tín luôn tạo ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Ở phong cách nào, từ lịch lãm đến nổi loạn, nam ca sĩ cũng “xử đẹp”. Sự đa dạng và biến hóa của trò cưng Thu Minh trên sân khấu Én Vàng 2020 sẽ là yếu tố thu hút sự tò mò của người xem.

Hoàng Phương Thảo là gương mặt cuối cùng góp mặt trong danh sách thí sinh của Én Vàng Nghệ Sĩ 2020. Sở hữu chiều cao nổi bật, nụ cười rạng rỡ, cùng cách ứng xử khéo léo, Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 luôn biết cách làm mình nổi bật. Ngoài ra cô nàng còn ghi điểm với khán giả bởi khả năng ứng xử khéo léo. Với kinh nghiệm làm MC cho một số kênh truyền hình và sự kiện, cô nàng như một làn gió mới của cuộc thi năm nay.

Tập đầu tiên của Én Vàng Nghệ Sĩ 2020 sẽ được phát sóng vào 21:10 thứ Sáu ngày 21/08/2020 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM cùng Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện, với sự tài trợ của thương hiệu Thời trang Kim.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: