NTK Nguyễn Công Trí mời Thanh Hằng làm vedette cho BST No:10 tại Tokyo Fashion Week 2017


(2SaiGon) – Lần đầu tiên, giám khảo Vietnam’s Next Top Model sẽ sánh vai cùng NTK Nguyễn Công Trí để giới thiệu bộ sưu tập Haute Couture No:10 vào ngày 21/3/2017 tại tuần lễ thời trang Tokyo.

Phim truyền hình tôn vinh phái đẹp đồng loạt lên sóng nhân 8/3

Lê Tuấn Anh nói về những thiếu sót của NSND Hồng Vân và làm thơ tặng vợ nhân ngày 8/3

Sau khi tạo ấn tượng với giới mộ điệu thời trang quốc tế tại Tokyo Fashion Week 2016, Nguyễn Công Trí lại tiếp tục là NTK Việt duy nhất góp mặt trong tuần lễ thời trang đình đám nhất xứ sở hoa anh đào năm nay.

fotos by tangtang 004

Đồng hành cùng với anh trong chuyến đi lần này chính là chân dài đình đám nhất làng mẫu Việt Thanh Hằng. Vốn là bạn bè thân thiết lâu năm nên khi Nguyễn Công Trí ngỏ lời mời tham dự tuần lễ thời trang Tokyo, chân dài xinh đẹp đã vui vẻ đồng ý ngay lập tức. Thanh Hằng cho biết “Được góp mặt trong một sự kiện văn hóa lớn như Tokyo Fashion Week và trình diễn những bộ trang phục do NTK Việt Nam làm nên là niềm vui của Hằng. Và Hằng sẽ cố gắng làm thật tốt trọng trách mà anh Công Trí đã tin tưởng mình trong chuyến đi này”.

fotos by tangtang 009

Luôn là người làm việc nghiêm túc và cầu thị, cho tới nay Thanh Hằng vẫn giữ vị trí vedette trong các show thời trang lớn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Mỹ nhân kế” còn là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng và là vị giám khảo quen thuộc của Vietnam ‘s Next Top Model. Cô cũng là một trong những mỹ nhân Việt gắn bó bền chặt với những bước đi của NTK Nguyễn Công Trí trong suốt nhiều năm qua. Họ không chỉ là cặp bài trùng trong các show diễn mà còn là những người bạn thân chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Chính vì thế, trong tuần lễ thời trang Tokyo lần này, Nguyễn Công Trí hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào Thanh Hằng sẽ chuyển tải hết những vẻ đẹp trong các trang phục của anh.

fotos by tangtang 005

Đến giờ phút này, NTK Nguyễn Công Trí vẫn chưa bật mí với giới truyền thông ý tưởng & tên BST cũng như hé lộ một vài kiểu dáng các mẫu thiết kế trong BST No:10 của anh. Anh luôn mong muốn tạo sự bất ngờ cho BST của mình vào phút chót.

Trong bộ ảnh mới nhất, Thanh Hằng khiến người xem mê đắm trước vẻ quyến rũ và gợi cảm của mình.

fotos by tangtang 007

fotos by tangtang 010

fotos by tangtang 008

fotos by tangtang 006
Minh Nguyễn
Ảnh :Tang Tang
Model: Thanh Hằng
Make up& hair: Tùng Châu.
Trang phục: Công Trí


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: