Phan Mạnh Quỳnh dồn sức cho dự án năm 2017


(2SaiGon) – Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã có một đêm nhạc riêng đầy ấm cúng tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng vào cuối tuần qua. Đông đảo người hâm mộ và cả những em bé nhỏ có mặt để nghe Quỳnh hát và trò chuyện cùng anh.

Ca sĩ Maya giản dị nhưng vẫn đẹp rạng ngời

Thanh Thảo vừa sôi động, vừa lãng mạn trong minishow trên truyền hình

Giống như năm ngoái, ngay sau khi kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sẽ có chuyến lưu diễn và giao lưu với người hâm mộ tại miền Bắc. Anh liên tục có những đêm nhạc riêng của mình, một đêm nhạc đầy ấm cúng với những khán giả “ruột”. Ngoài việc thể hiện các ca khúc quen thuộc: Tri kỷ, Con tim tan vỡ, Hãy ra khỏi người đó đi…, Phan Mạnh Quỳnh “chiều lòng” khán giả khi hát theo yêu cầu, thể hiện những ca khúc mới: Tự dưng, Chàng trai viết lên cây… Khán giả có mặt tại sân khấu vô cùng phấn khích, gọi tên anh. Vì đã lâu, Phan Mạnh Quỳnh mới có mặt biểu diễn tại Hải Phòng.

IMG_1846

Dù liên tục di chuyển giữa các tỉnh thành với nhau, trước đó, Phan Mạnh Quỳnh có mặt tại Hà Nội để tham dự chương trình “Bữa trưa vui vẻ”. Tại chương trình, nam ca sĩ xứ Nghệ cũng chia sẻ nhiều về con đường âm nhạc, tình cảm, gia đình của mình. Bên cạnh đó, Phan Mạnh Quỳnh còn thể hiện mộc ca khúc “Ai cũng có ngày xưa” – một ca khúc được anh sáng tác khá lâu, mang đậm hình ảnh quê hương miền Trung.

IMG_1825
Được biết, Phan Mạnh Quỳnh đang thực hiện một MV được cho là “bom tấn” so với các MV mà anh đã phát hành. Nhiều ngày liền, Phan Mạnh Quỳnh đã phải “nhốt” mình trong phòng thu, sáng tác ca khúc mới bằng những chất liệu, ý tưởng mà anh đã góp nhặt suốt thời gian qua.

IMG_1823

IMG_1887

IMG_1889

IMG_1893

IMG_1951

IMG_1949

IMG_1967

IMG_2000

IMG_1985

IMG_2015

Minh Nguyễn
Ảnh: Hùng Hubogo


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: