Kim Dung bất ngờ trở thành thủ lĩnh nhà chung ở tập 7 Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017


(2SaiGon) – Trải qua 7 tập phát sóng, chương trình người mẫu Việt Nam –Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 đã khẳng định được đẳng cấp của mình qua từng thử thách mang tính chuyên môn cao.

“Chiếc vòng huyền bí” và câu chuyện về cái giá của sắc đẹp

Ngô Kiến Huy bỏ bê công việc chỉ vì “mê mẩn” Nhã Phương

Ở tập 7, với sự xuất hiện đầy quyền lực của Host Trương Ngọc Ánh tại buổi thử thách đã làm cho top 8 của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 đã hết sức bàng hoàng và ngỡ ngàng. Các thí sinh cho rằng đây làm một “điềm không may mắn” vì có thể sẽ có thí sinh bị loại ngay lập tức trong thử thách hoặc đó sẽ là một thử thách vô cùng kinh dị như ở tập 5, Host Trương Ngọc Ánh xuất hiện với những chú trăn và rắn. Đúng như top 8 dự đoán, lại một thử thách “khắc nghiệt” không kém các thử thách trước khi Host Trương Ngọc Ánh công bố các thí sinh phải “ vừa catwalk và tạo dáng liên tục trong vòng xoay ”.

Thu thach catwalk (2)

Kikki Lê chính là thí sinh đầu tiên sẽ phải “chinh phục” chiếc vòng xoay khó chiều này. Để đến được chiếc vòng xoay, Kikki Lê phải vượt qua hai chướng ngại vật lắc qua lắc lại trên sàn diễn. Ngoài chiếc váy dài làm ảnh hưởng ra thì Kikki Lê đã vượt qua thử thách một cách suôn sẻ nhưng không mấy nổi bật. Cao Ngân là một thí sinh luôn làm ban giám khảo bất ngờ khi thi thực hiện nhữ thử thách khó, thế nhưng, lần này Host Trương Ngọc Ánh đã không đánh giá cao về phần thể hiện của Cao Ngân. Vì cô đã không giữ được bình tĩnh và thằng bằng, liên tục té ngã và không đạt được thần thái mà ban giám khảo yêu cầu. Ngay từ chướng ngại vật đầu tiên, Lại Thanh Hương đã bị chiếc vòng đánh vào rất mạnh và cũng chính điều này đã khiến cho cô ấy bị mất bình tĩnh. Những cái sọc ngang to, nhỏ; màu trắng, đen trên chiếc vòng xoay đã làm cho Lại Thanh Hương bị hoa mắt và không thể giữ thăng bằng trên chiếc vòng và bị té rất nhiều.

Final Thử thách catwalk Cao Thiên Trang

Đến với thử thách này, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Nguyễn Hợp, Chà Mi và Kim Dung đều liên tục bị té văng ra ngoài và cũng đã gặp rất nhiều khó khăn khi catwalk trên chiếc vòng xoay. Thế nhưng, Nguyễn Hợp đã gây được ấn tượng với Cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến, còn Chà Mi lại gây được sự ngạc nhiên cho Host Trương Ngọc Ánh khi cô té những vẫn không quên việc tạo dáng và đó cũng chính là điều mà Host Trương Ngọc Ánh đánh giá cao ở Chà Mi.

Final Thử thách catwalk Cao Ngân

Khi kết thúc phần thử thách của mình, 8 người mẫu chuyên nghiệp của chúng ta đã di chuyển về nhà chung và sau đó họ cũng đã có một cuộc họp với thủ lĩnh mới Chà Mi. Dường như cuộc họp nhà chung đã diễn ra khá suôn sẻ và ôn hòa bởi sự dẫn dắt của thủ lĩnh nhà chung Chà Mi, thế nhưng, chỉ vì lời “nhận xét” của Chà Mi dành cho Kikki Lê về việc: “Chị luôn là nhắc nhở mọi người về vấn đề giữ gìn vệ sinh nhưng em chưa thấy chị lau nhà bao giờ” đã khiến cho không khí nhà chung bắt đầu trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Kết thúc cuộc họp nhà chung, Chà Mi đã cho team sang gồm: Cao Thiên Trang, Kikki Lê, Thùy Dương 30 phút để dọn dẹp và giao lại căn phòng chiến thắng cho mình. Mặc dù các cô gái đã quay trở lại để dọn dẹp phòng thủ lĩnh nhưng trên gương mặt đã thể hiện rõ sự miễn cưỡng khi nhận được “sắc lệnh” từ thủ lĩnh Chà Mi. Nhà chung hứa hẹn sẽ không yên bình khi Chà Mi trở thành thủ lĩnh.

Thử thách chụp hình (8)

Trải qua từng tuần, các thử thách của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 đang được nâng cấp lên một tầm cao mới. Đến với phần thử thách chụp hình lần này, 8 cô gái – 8 người mẫu chuyên nghiệp của chương trình lại tiếp tục đối mặt với một concept chụp hình “khắc nghiệt” không kém tập trước. Với concept lần này, các cô gái phải buộc chân vào thành của vòng tròn và chiếc vòng này sẽ xoay liên tục đồng nghĩa các cô gái phải liên tục thay đổi dáng đứng của mình từ đứng thẳng thành treo ngược người. Đặc biệt, đến với thử thách lần này, các cô gái phải chụp chung với những đối thủ “không đội trời chung” của mình. Sự làm việc cặp đôi này đòi hỏi các cô gái phải kết hợp với nhau ăn ý và gạt bỏ những tình cảm cá nhân để cho ra những bức hình đẹp nhất. Để giúp các người mẫu hiểu rõ hơn về thử thách, Giám đốc sáng tạo Nam Trung và Cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến đã có màn thị phạm xuất thần.

Thử thách chụp hình (4)

Kikki Lê và Cao Ngân chính là cặp đầu tiên thực hiện thử thách lần này. Để có những bức hình đẹp, đòi hỏi các cặp đôi phải có sự tương tác với nhau, thế nhưng, khi Kikki Lê tạo được dáng và đợi đến lúc Cao Ngân tạo được dáng thì Kikki Lê lại bị đuối sức. Sau một hồi gặp khó khăn thì Cao Ngân và Kikki Lê cũng đã có được tấm hình ưng ý. Là một người có sức khỏe không tốt, Nguyễn Hợp cũng đã gặp rất nhiều khó khăn khi đến với thử thách này. Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp chính là hai thí sinh bốc thăm thành một cặp.

Thử thách chụp hình (3)

Chính vì sự làm việc không ăn ý của đôi bên đã khiến phần thi của Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp diễn ra không mấy thuận lợi. Cao Thiên Trang đã không mấy hài lòng về phần thi của bạn diễn của mình lần này, thậm chí cô còn nói: “Cho Hợp xuống đi về đi anh ơi!”. Cũng như cặp đôi của Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp, Thùy Dương và Lại Thanh Hương đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo dáng và họ cũng đã có những màn đối đáp khá gây gắt ngay trên chiếc vòng xoay vì đã không cảm thông và hiểu cho nhau. Cặp đôi cuối cùng chính là Kim Dung và Chà Mi. Tưởng chừng như cặp đôi này sẽ không phải gặp khó khăn vì họ khá là thân thiết và hiểu ý nên sẽ tương tác với nhau sẽ rất ăn ý. Thế nhưng, khi bứơc vào thử thách, Chà Mi đã không đủ thể lực để tạo cho mình những dáng đẹp. Ngược lại với Chà Mi, Kim Dung đã thể hiện phần thi của mình rất xuất sắc khi đã liên tục tạo ra những dáng khó. Bằng những nổ lực và sự cố gắng, Kim Dung và Chà Mi đã cho ra một bức hình với tổng thể đẹp.

Thử thách chụp hình (2)

Tưởng chừng như thử thách dành cho tập 7 đã dừng tại đây, nhưng tất cả vẫn chưa kết thúc. Ở phần đánh giá và loại lần này, các cặp thí sinh sẽ phải thuyết phục để bảo vệ mình không bị rơi vào top nguy hiểm và 3 vị giám khảo sẽ bình chọn ai sẽ là người thuộc top an toàn. Dựa trên sự bình chọn của ban giám khảo: Kim Dung, Thùy Dương, Kikki Lê, Nguyễn Hợp chính là 4 thí sinh lọt vào top an toàn và 4 thí sinh còn lại: Lại Thanh Hương, Cao Ngân, Chà Mi, Cao Thiên Trang sẽ tiếp tục gặp thử thách tiếp theo để quyết định ai sẽ là người bị loại. Ở phần thử thách cuối cùng này, 4 cô gái – 4 người mẫu chuyên nghiệp sẽ phải mặc cùng một bộ trang phục, catwalk và phải liên tục tạo dáng ở cuối sàn diễn để thuyết phục ban giám khảo. Là những người mẫu chuyên nghiệp, việc catwalk dường như không khó đối với họ, nhưng điều khó là 4 người sẽ biểu diễn cùng 1 chiếc đầm đuôi cá ôm sát. Chính điều này sẽ cho ban giám khảo thấy rõ hơn về từng điểm mạnh của các thí sinh, cách xử lý trang phục và thần thái khi biểu diễn.

Thử thách chụp hình (1)

Trải qua thử thách của top nguy hiểm, Chà Mi đã gặp sự cố về sức khỏe nên không thể tiếp tục đánh giá và loại. Ở tập này, thí sinh đã khiến ban giám khảo hài lòng và giành được cho mình tấm hình đẹp nhất tuần đó chính là Kim Dung, đồng nghĩa Kim Dung sẽ là thủ lĩnh mới của nhà chung. Lại Thanh Hương chính là thí sinh tiếp theo phải chia tay chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017. Phần đánh giá và loại của tập 7 chắc chắn là phần đánh giá và loại căng thẳng nhất trong mùa giải “All Stars”.

Thử thách chụp hình (9)

Tập 7 của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 đã khép lại với sự chia tay Lại Thanh Hương trên con đường chinh phục ngôi vị quán quân của mùa giải All Stars. Sau những nỗ lực vượt trội của mình Kim Dung trở thành thủ lĩnh nhà chung mới. Tập 8 được phát sóng lúc 20:00 thứ 7 (12/8) trên kênh VTV3.

Thử thách chụp hình (5)

Đánh giá và loại (12)

Đánh giá và loại (3)

Đánh giá và loại (1)

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: