Người đẹp Hạnh Lê lên đường sang Nam Phi dự thi Mrs Universe 2017


(2SaiGon) – Người đẹp Vũng Tàu – Hạnh Lê đã lên đường sang Nam Phi tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho phụ nữ đã có gia đình Mrs Universe 2017 với sự góp mặt của 85 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

Mẹ Minh Tuyết 4 lần không nhận ra giọng hát con gái tại “Ca sĩ giấu mặt”

Lột tả đặc sắc tâm lý nhân vật, Mai Tài Phến đăng quang quán quân “Gương mặt điện ảnh” mùa đầu tiên

Mrs Universe là cuộc thi lớn nhất thế giới dành các quý bà tài sắc. Năm nay, Hạnh Lê vinh dự góp mặt tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này. Với chủ đề chống bạo hành phụ nữ, Hạnh Lê đã chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức, kỹ năng và cả vốn Tiếng Anh cũng như rất nhiều thiết kế lộng lẫy tại đấu trường nhan sắc này.

hl-2saigon-26082017a7

Để có thể góp mặt và tham gia đầy đủ lịch trình của cuộc thi, Hạnh Lê đã lên đường đến Nam Phi. Với sự góp mặt của 85 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Hạnh Lê sẽ phải vượt qua khá nhiều đối thủ nặng ký để có thể mang về cho mình, cho gia đình, cho đất nước một kết quả tốt.

hl-2saigon-26082017a4

Tối 25/8, Hạnh Lê được bạn bè, người thân tiễn ra sân bay. Cô diện chiếc váy bó sát đính đá sang trọng tôn lên được số đo 3 vòng chuẩn. Ngay khi xuất hiện, Hạnh Lê thu hút sự chú ý của đám đông với ngoại hình nổi bật, nụ cười rạng rỡ và làn da trắng không tỳ vết.

hl-2saigon-26082017a3

Mặc dù khá lo lắng thế nhưng Hạnh Lê vẫn luôn mạnh mẽ và có niềm tin vào những gì mình đã chuẩn bị trong những ngày qua. Cô cho biết mình sẽ cháy hết mình vì màu cờ sắc áo của dân tộc cũng như không để phụ sự kỳ vọng của rất nhiều bạn bè, người hâm mộ luôn bên cạnh cô. Trên trang cá nhân, rất nhiều lời động viên, lời chúc dành cho Hạnh Lê từ khi biết tin cô sẽ tranh tài tại Mrs Universe năm nay.

hl-2saigon-26082017a2

Trước khi lên đường, chị gái luôn dặn dò, lo lắng cho cô em gái mình khi góp mặt tranh tài tại một đất nước xa xôi và trong một cuộc thi khốc liệt như vậy. Hai người em gái cũng cùng một tâm lý tương tự thế nhưng Hạnh Lê luôn trấn an mọi người bằng sự mạnh mẽ của mình.

hl-2saigon-26082017a1

Cuộc thi Mrs Universe 2017 sẽ diễn ra từ ngày 26/8 – 02/9 tại Nam Phi để tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho chiếc vương miện danh giá khi đạt đủ tiêu chí sắc đẹp dành cho một quý bà. Người đẹp này sẽ đồng hành cùng Ban tổ chức trong nhiệm kỳ 1 năm cùng các hoạt động xã hội ý nghĩa cũng như kêu gọi bảo vệ phụ nữ trên toàn thế giới khỏi tình trạng bạo hành.

Đào Minh


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: