Thanh Thúy diện váy đuôi cá lộng lẫy trên thảm đỏ bế mạc LHP Việt Nam 2017


2saigon – Thanh Thúy, Dương Cẩm Lynh và Khánh Hiền đều là những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của điện ảnh Việt. Bộ ba “gái một con” được yêu mến này đã có dịp cùng tái ngộ công chúng tại sự kiện bế mạc LHP Việt Nam 2017 diễn ra ở thành phố Đà Nẵng vào tối 28/11.

Giáng My, Hà Thu, Đông Đào thể hiện khát vọng tuổi trẻ trong Quyền lực ghế nóng

Ưng Hoàng Phúc say đắm bên vợ trong bộ ảnh quảng bá single mới

Thanh Thúy xinh đẹp và quý phái với bộ cánh dạ hội đuôi cá bèo nhúng trễ vai, lấp lánh tỏa sáng trên thảm đỏ. Vẻ đẹp không tuổi của vợ đạo diễn Đức Thịnh khiến mọi người có mặt tại sự kiện phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Thanh Thuy
Tại LHP Việt Nam năm nay, Thanh Thúy luôn xuất hiện rạng rỡ bên cạnh “ông xã” Đức Thịnh. Cả hai vợ chồng đã có nhiều hoạt động nổi bật như quảng bá cho các bộ phim do công ty riêng sản xuất tham gia liên hoan phim bao gồm Taxi Em Tên Gì?, Sứ Mệnh Trái Tim, Chờ Em Đến Ngày Mai, giao lưu với các chiến sĩ bộ chi huy quân sự Đà Nẵng, tham dự các hội thảo chuyên đề, quay talkshow,…

Thanh Thuy (2)
Trong mùa phim Tết năm nay, vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh sẽ lần đầu mạnh dạn thử sức khi vừa hé lộ thông tin bộ phim chiếu rạp với cái tên gây tò mò thời gian vừa qua là “Siêu Sao Siêu Ngố” do vai danh hài Trường Giang đóng vai chính. Điều đặc biệt là ngoài vai trò là nhà sản xuất, cảThanh Thúy và Đức Thịnh cũng sẽ diễn xuất trong phim này với những vai diễn hoàn toàn khác lạ so với trước kia.

Thanh Thuy - Duc Thinh
Khá yên ắng gần đây do bận rộn chăm lo cho cậu con trai 1 tuổi William, Dương Cẩm Lynh tái xuất với vẻ đẹp mặn mà quyến rũ trong bộ váy xuyên thấu xẻ ngực sâu. Cô sánh vai với diễn viên Trương Minh Quốc Thái trong lễ bế mạc.

Sắp tới, Á hậu điện ảnh sẽ có chuyến công tác tại Malaysia. Cô là sẽ là một trong những khách mời đặc biệt đại diện Việt Nam tham dự liên hoan phim quốc tế ASEAN-China 2017.

Thanh Thuy Duc Thinh
Nữ diễn viên Khánh Hiền chọn phong cách nền nã trong tà áo dài trắng, nổi bật với những họa tiết retro hợp xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay. Tuy vừa sinh con được 8 tháng nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, duyên dáng khoe đường cong khi diện áo dài truyền thống. Nàng Hạ Mây trong Taxi, Em Tên Gì? sánh bước cùng chồng là đạo diễn James Ngô của phim Sắc Đẹp Ngàn Cân.

Khanh Hien cung chong James Ngo
Đây là lần đánh dấu sự trở lại của cô nàng sau thời gian nghỉ ngơi và sinh em bé. Sắp tới, bà mẹ trẻ sẽ tiếp tục bận rộn với các kế hoạch hoạt động phim ảnh của mình.

Khanh Hien (5)

Khanh Hien (4)

Duong Cam Lynh

Duong Cam Lynh (2)

Duong Cam Lynh (4)

Minh Nguyễn
Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm
Photo: Còi


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: