Uống cà phê ngon, ngắm quán đẹp tại Cafe show 2018


Nhiều loại cà phê, thức uống giải khát sáng tạo, nhiều loại bánh ngọt, món tráng miệng bán trong các tiệm nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ có mặt tại Cafe show 2018.

Quán cà phê đầu tiên có cầu khóa tình yêu ở Sài Gòn

Khó tin nhưng có thật quán cà phê “CHÌM DƯỚI LÒNG NƯỚC” siêu độc lạ ở Sài Gòn

Từ ngày 3 đến 5-5, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCMsẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Cà phê Việt Nam 2018 – Cafe Show Vietnam 2018.

Triển lãm quy tụ trên 200 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu cà phê hàng đầu trong và ngoài nước như là nơi hội tụ các ngành hàng cà phê, trà, nguyên liệu, máy móc và thiết bị, món tráng miệng, nội thất quán cà phê, nhượng quyền và khởi nghiệp về kinh doanh quán cà phê. Triển lãm còn là một diễn đàn để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức về cà phê.

Thi  pha chế cà phê vòng loại trước khi vào vòng chung kết tại Cafe show 2018

Thi pha chế cà phê vòng loại trước khi vào vòng chung kết tại Cafe show 2018

Tại triển lãm, bên cạnh các sản phẩm cà phê chất lượng, khách tham quan còn được trực tiếp thưởng thức các sản phẩm cà phê thơm ngon đẳng cấp thế giới, ngắm các mẫu nội thất quán cà phê với nhiều phong cách độc đáo, các máy móc thiết bị sản xuất và chế biến cà phê tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

Ngoài ra, khách tham quan còn có dịp thưởng thức, học hỏi và tham gia những màn trình diễn đầy hứng khởi như Coffee Training Station, Sweet Class, Vietnam Beverage Battle, Trình diễn cà phê và thức uống. Đồng thời  được tham quan khu Cherry’s Choice, nơi trưng bày các sản phẩm mới và nổi bật nhất.

Cũng trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra hai cuộc thi: Cuộc thi pha chế cà phê theo chuẩn World Coffee Event (WCE), người thắng cuộc sẽ đại diện cho Việt Nam thi đấu thế giới tại Amsterdam (Hà Lan) vào tháng 6-2018. Cuộc thi thử thách sáng tạo cùng cà phê mà người thắng cuộc sẽ nhận giải thưởng 5.000 USD và được đi thi đấu quốc tế ở Hàn Quốc.

Theo Plo


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: