Hàng trăm tiệm áo cưới kinh doanh cạnh nhau, con đường Hồ Văn Huê đã trở thành điểm đến quen thuộc với các đôi uyên ương. Được mệnh danh là “Con phố Song hỷ” của Sài Gòn, bởi lẽ trên đoạn đường Hồ Văn Huê (quận Phú Nhuận) chỉ dài hơn 2 km từ giao lộ Nguyễn Kiệm đến Hoàng Văn Thụ nhưng có đến khoảng 200 cửa hàng Studio – áo cưới lớn nhỏ nằm kề cận nhau, thu hút nhiều sự chú ý người đi ngang. Với một loạt các cửa hàng chuyên kinh doanh các dịch vụ cưới hỏi, con đường Hồ Văn Huê (quận Phú Nhuận) đang được biết tới như một khu phố dành riêng cho các đôi uyên ương vào ngày cưới. Giải thích vì sao trên con đường này lại tập trung việc kinh doanh các dịch vụ cưới hỏi đông đúc như vậy, một chủ cửa tiệm cho biết, do nơi đây có mặt tiền đẹp, gần với các trung tâm hội nghị, tiệc cưới như White Palace, Diamod Place,… và nhiều yếu tố thuận lợi khác nên việc tập trung nơi đây để kinh doanh rất tốt. Hàng trăm cửa tiệm Studio – áo cưới cùng nhiều dịch vụ liên quan nằm kề nhau tạo nhiều chú ý. Vì có rất nhiều cửa hàng kề cạnh nhau và trưng bày vô cùng bắt mắt nên người có nhu cầu thuê cũng rất khó để lựa chọn. Tuy nhiên, dù tập trung tại một điểm đường nên tỉ lệ cạnh tranh nhau rất lớn. Cũng chính vì thế, con phố “Song hỷ” – Hồ Văn Huê đã tạo được ấn tượng rất lớn, thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều người qua lại, đặc biệt là những đôi uyên ương có nhu cầu thuê mướn các dịch vụ cưới hỏi. Yếu tố cạnh tranh đòi hỏi mỗi cửa tiệm phải có chiến lược riêng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Đó có thể là sự đa dạng về mẫu mã, khách hàng được thỏa sức chọn lựa để ngày trọng đại trở nên đẹp và đáng nhớ nhất. Mỗi cửa hàng lại có những sản phẩm dịch vụ khác nhau để các đôi uyên ương có thể tự do thoải mái hơn trong việc lựa chọn. Khách hàng có thể lựa chọn địa điểm và trang phục sao cho phù hợp với túi tiền và thẩm mỹ riêng theo nhu cầu. Nguồn: Phi Phụng – Trịnh Khanh