Mỹ nhân diện sắc trắng đồng điệu, dự tiệc của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Quảng Nam


Ăn mừng thương hiệu thời trang có được những tín hiệu khả quan trên thị trường, NTK họ Đỗ đã tổ chức tiệc mừng tại Hoiana – khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Nam Hội An để chiêu đãi những vị khách quý.

Binz, Jack và Võ Đăng Khoa tranh tài tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 25

Sau miền Bắc, Tây Nam Bộ, gia đình SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục có mặt tại miền Trung để gặp gỡ, tư vấn trang phục, xây dựng phong cách cho khách hàng, những trái tim yêu thời trang. Cũng trong chuyến đi này, anh dành thời gian để nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc miệt mài, căng thẳng.

Trong buổi tiệc, NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn chọn diện cây đen quen thuộc với một số hoạ tiết màu trắng tương phản làm điểm nhấn

Ngoài 6 thành viên nhí trong gia đình chuyến đi còn còn có diễn viên Diễm My, gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh, vợ chồng Lê Thuý – Đỗ An, diễn viên/người mẫu Lê Xuân Tiền, người mẫu Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, MC Thanh Thanh Huyền. Họ đều là những gương mặt gắn bó với NTK Đỗ Mạnh Cường từ lâu, hỗ trợ anh khá nhiều trong con đường phát triển các thương hiệu thời trang.

Diễn viên Diễm My kết hợp hoa tai, vòng cổ ngọc trai có thiết kế cầu kỳ phối cùng chiếc váy bodycon thanh lịch.

NTK chọn lưu lại Hoiana Hotel & Suites một địa điểm nghỉ dưỡng mới toanh tiện nghi, đẳng cấp tại Duy Xuyên, Quảng Nam, cách phố cổ Hội An chỉ khoảng 30 phút di chuyển. Khu nghỉ dưỡng này được đầu tư lên đến 4 tỷ USD, vừa mới được đưa vào hoạt động tháng 6/2020.

Cũng tại nơi đây, NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức tiệc chiêu đãi cho những vị khách quý khi có những tín hiệu vui đầu tiên trong con đường phát triển SIXDO thời gian qua: hơn 20.000 khách hàng chỉ trong 2 tháng đi vào hoạt động.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và bé Viann chọn diện trang phục sắc trắng tông xuyệt tông.

Buổi tiệc diễn ra tại Sky Pool Suite đặc biệt nhất của khu nghỉ dưỡng này, rộng 270m2 và có cả hồ bơi trong phòng và nhiều dịch vụ thượng lưu khác.

NTK chia sẻ: “Tôi luôn quan niệm làm việc phải đi đôi với sự tận hưởng. Bởi khi đó, chúng ta mới có thể tái tạo nguồn năng lượng trong chính mình, để làm việc tốt hơn, đặc biệt trong những lĩnh vực sáng tạo như thời trang.

Lê Thuý chọn dáng váy xoè thanh lịch, sánh đôi cùng ông xã Đỗ An diện cả cây đen với áo được nhấn hoạ tiết hoa hồng trắng.

Trong đó, điểm đến trong mỗi hành trình luôn được tôi chọn lựa kỹ lưỡng. Tôi muốn có được không gian yên tĩnh, nhưng cũng hiện đại, tiện nghi. Nếu như ngày trước, những chuyến đi mình chỉ cần phục vụ nhu cầu chính cho bản thân mình thì nay sự ưu tiên lựa chọn phải dành cho các con. Khi làm bố, tự khắc những suy nghĩ và sự lựa chọn đều khác đi, một cách tự nhiên, đó cũng là điều hạnh phúc”.

Trong chuyến nghỉ dưỡng này, NTK cũng chọn hết các phòng suite rộng rãi, tiện nghi nhất để những vị khách quý đều có được không gian lưu trú thoải mái nhất. Những năm gần đây, cuộc sống của NTK Đỗ Mạnh Cường gần như chỉ gói trọn trong công việc, gia đình và thi thoảng hội ngộ với một số người thân.

Chia sẻ thêm về không khí sum vầy ấm cúng, NTK Đỗ Mạnh Cường tâm sự: “Sống trong thế giới đầy sự hào nhoáng, nhộn nhịp, nhưng kỳ lạ tâm hồn tôi luôn thích sự yên bình, tĩnh lặng. Vì thế, những cuộc vui của tôi cũng thường có sự góp mặt của những nhân vật rất quen thuộc. Họ mang đến cho tôi cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Thế giới của tôi cũng vì thế, đôi khi cũng rất bé, nhưng tôi hài lòng với điều đó. Cuộc đời chúng ta thật tuyệt vời khi lúc vinh quang hay những sự khởi đầu khó khăn luôn có những người bạn sát cánh”.

Tận hưởng, nghỉ dưỡng nhưng NTK vẫn dành thời gian chăm con. Nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy tiện nghi nên các bé có thể vui đùa thoả thích như: vẽ tranh, đánh trống, chơi nhà banh… Các bé đều tỏ ra thích thú khi được tận hưởng kỳ nghỉ với bố.

“Bận rộn cách mấy nhưng tôi luôn cố gắng dành thời gian cho các con. Bởi tình thương tạo nên sự gắn kết giữa những đứa trẻ có xuất thân khác biệt. Tôi luôn mong các con được trưởng thành trong đầy ắp tình thương, để từ đó chúng có thể sẻ chia cho nhau, cho người khác khi trưởng thành”,anh nói.

Doanh nhân Phạm Huy Cận, CEO thương hiệu cũng có mặt trong chuyến đi này. Anh bộc bạch: “20.000 khách hàng trong 2 tháng ra mắt có lẽ đã đủ tạo nên niềm vui lớn cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi chưa gọi đó là thành công, chỉ dám xem đó là những quả ngọt ban đầu. Đây chỉ mới là khởi đầu. Chúng tôi mong trong tương lai, SIXDO sẽ tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ hơn, với con số khách hàng lên đến hàng triệu. Đó cũng là khi những ước mơ dành cho những đứa trẻ được hiện thực hoá. Điều đó còn hạnh phúc hơn rất nhiều”.

Minh Nguyễn

Ảnh: Huy Nguyễn, Nin Trần


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: