Hoàng Trung hội ngộ dàn đại sứ ASICS tại Đông Nam Á trong sự kiện ra mắt BST Thu Đông 2023


Sự kiện ra mắt BST Thu Đông 2023 của ASICS gây chú ý với hàng loạt đại sứ nổi tiếng đến từ khắp Đông Nam Á

Thương hiệu ASICS vừa cho ra mắt bộ sưu tập hoàn toàn mới trải rộng qua các danh mục sản phẩm giày – Chạy bộ, các môn thể thao, dòng thời trang thể thao ASICS SPORTSTYLE và áo quần thể thao với Bộ Sưu Tập Thời trang thể thao – trong Sự kiện Ra mắt Độc quyền Bộ Sưu Tập Thu Đông 2023 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

Hoàng Trung – Đại sứ thương hiệu ASICS Vietnam

(Toey Pongsakorn, Neng Sarun, Tay Tawan và Pon Nawasch – Đại sứ Thương Hiệu ASICS tại Thái Lan)

Một số gương mặt đại diện từ Việt Nam như Đại sứ Thương hiệu Hoàng Trung, Hana Giang Anh, Gấu Zoan, Hải Đăng Doo, Kelvin Huỳnh Alves, ViVi… đã có mặt cùng các đối tác truyền thông và đại sứ thương hiệu trong khu vực Đông Nam Á như Tay Tawan, Pon Nawasch, Toey Pongsakorn và Neng Sarun cho đến vận động viên siêu marathon Natalie Dau, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Gazini Ganados cùng nhiều người nổi tiếng khác, đã được giới thiệu với những bộ sưu tập mới nhất với những cải tiến sản phẩm hiện đại nhằm nâng cao hiệu suất, từ thể thao chuyên dụng đến thời trang phong cách.

Đại sứ Thương hiệu Hoàng Trung, Hana Giang Anh, Gấu Zoan, Hải Đăng Doo, Kelvin Huỳnh Alves

“ASICS vẫn luôn bám sát với triết lý sáng lập “Một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh” với mục tiêu cải thiện sức khoẻ thể chất và tinh thần thông qua việc vận động thể chất. Bộ sưu tập Thu Đông 2023 mới nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng luyện tập nhiều hơn để mang lại sự ảnh hưởng tích cực đến tinh thần và thể chất.” – theo ông Yogesh Gandhi, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của ASICS

(Tác phẩm lấy cảm hứng từ logo ASICS với chất liệu từ trang phục cũ của ASICS của nghệ sĩ WISHULADA)

Nhằm tôn vinh những nỗ lực không ngừng của ASICS về tinh thần bền vững tại sự kiện, thương hiệu đã hợp tác với nghệ sĩ hoạt động xã hội Thái Lan WISHULADA để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại không gian sự kiện với ý tưởng sử dụng giày dép và trang phục cũ của ASICS. Bằng cách tận dụng hình tượng từ logo của ASICS để phát triển ý tưởng nhằm truyền tải nỗ lực của ASICS trong việc giảm thiểu tới mức thấp nhất lượng carbon thải ra trong quá trình sản xuất sản phẩm giày ASICS GEL-LYTE™ III CM 1.95.

(Nguồn: SportPlus Singapore)

Đối với danh mục giày Chạy hiệu năng, các khách mời đã được đắm chìm trong triết lý “Một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh” thông qua những mẫu thiết kế được kế thừa và cải tiến của thương hiệu, bao gồm GEL-CUMULUS 25, GEL-KINSEI MAX và GEL-KAYANO 30, nhằm nâng cao hiệu suất chạy bộ. Đáng chú ý nhất, các vị khách đã được giới thiệu phiên bản kỷ niệm lần thứ 30 của dòng sản phẩm ASICS GEL-KAYANO™ – GEL-KAYANO™ 30 – được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm chạy thoải mái và ổn định hơn với công nghệ 4D GUIDANCE SYSTEM™. Để kiểm chứng, các khách mời đã có cơ hội tham gia trực tiếp vào buổi tập chạy thử cùng GEL-KAYANO™ 30 được tổ chức vào buổi sáng ngày 20/7, với các bài tập tập trung vào tính ổn định; đồng thời, các vị khách cũng đã có cơ hội tìm hiểu về hành trình 30 năm rực rỡ của dòng sản phẩm GEL-KAYANO huyền thoại.

(Những gương mặt nổi tiếng đồng hành với ASICS tại Thái Lan)

Bên cạnh đó, tất cả các khách mời đến từ khu vực Đông Nam Á cũng được giới thiệu với dòng sản phẩm mới nhất của ASICS trong danh mục Thể thao hiệu năng, nổi bật với việc ra mắt giày Tennis GEL-RESOLUTION 9 phiên bản giới hạn phối hợp với nhà mốt thời trang cao cấp BOSS. Được thiết kế cho nhà vô địch Tennis người Italy Matteo Berrettini, kết hợp công nghệ tiên tiến của ASICS dành cho người chơi tennis cơ bản với thiết kế hiện đại được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang lịch lãm của BOSS. Hơn nữa, bộ sưu tập thời trang thể thao ACTIBREEZE AW23 của ASICS được phát triển với mục tiêu thông thoáng hơn để nâng cao hiệu suất, trong khi bộ sưu tập AW23 NAGINO được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phái nữ, giúp tôn vinh cơ thể và giúp nữ giới di chuyển một cách tự nhiên và thoải mái hơn. Nhân dịp này, ASICS cũng ra mắt nghiên cứu “Move Every Mind,” một sáng kiến toàn cầu nhằm giải quyết bất bình đẳng trong việc tập luyện và thúc đẩy thông điệp về tác động tích cực của vận động đối với tâm lý phái đẹp.

Các sản phẩm mới nhất thuộc danh mục ASICS SPORTSTYLE được trưng bày tại ASICS SPORTSTYLE Café. Đứng đầu trong danh mục này là sự kết hợp giữa hình dáng, chức năng và thời trang để giới thiệu những mẫu thiết kế lại của dòng GT-2160, JAPAN S ST và EX89. Dưới góc nhìn của nhà mốt thời trang Cecile Bahnsen, dòng sản phẩm ASICS GT-2160 tạo ra sự phối hợp tinh tế giữa trang phục thường ngày và các chi tiết trang trí, hòa trộn với sự chuyên môn kỹ thuật của ASICS nhằm tôn vinh những đường nét của người phụ nữ. Mẫu JAPAN S ST là mẫu giày đại diện cho kiểu dáng bóng rổ với đệm chống sốc cải tiến, trong khi phiên bản mới nhất của EX89 với bảng màu phối hiện đại và lạ mắt, tạo nên sự vượt trội hơn sản phẩm cùng dòng ra mắt trước đó.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: