Let’s Feast Vietnam 2023 – Những hứa hẹn hấp dẫn trước giờ lên sóng


Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú 2023 sẽ lên sóng miễn phí tại Việt Nam trên Danet và phủ sóng Châu Á trên Netflix, lan toả toàn cầu trên Meta.

Nhà sản xuất BHD phối hợp với Cục Hợp Tác Quốc Tế, Bộ Văn Hoá Thể Thao Du Lịch cùng Meta nhân dịp ra mắt chương trình Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú, chung tay với 4 Người đồng hành Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên và Minh Triệu, các thí sinh Việt Nam Thảo Nhi Lê, Rocker Nguyễn, Dino Vũ cùng gần 100 nhà sáng tạo nội dung, vợ chồng đại sứ Mỹ Marc E. Knapper, và các phóng viên báo chí kêu gọi phát động cuộc thi mỗi người đều có thể trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam với các video ngắn quảng bá Việt Nam trên các trang mạng xã hội của mình.

Chương trình thực tế Let’s Feast Vietnam – Hành Trình Kỳ Thú, theo chân 14 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu châu Á khám phá Việt Nam sẽ được phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á trên Netflix và miễn phí hoàn toàn tại Việt nam trên DANET từ ngày 15/8 vừa tổ chức Lễ ra mắt tại TP HCM với sự tham dự của 4 Người đồng hành Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên, Minh Triệu, các thí sinh Việt nam Thảo Nhi Lê, Rocker Nguyễn, Dino Vũ cùng gần 100 nhà sáng tạo nội dung, vợ chồng Đại Sứ Mỹ Marc E. Knapper và nhiều khách mời phóng viên báo chí để cùng nhau phát động cuộc thi làm video ngắn quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam trên các nền tảng mạng xã hội của Meta.

Lần đầu tiên mười bốn nhà sáng tạo nội dung tài năng đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ Châu Á cùng tham gia một hành trình kỳ thú, hấp dẫn và sôi động với những trải nghiệm ẩm thực, du lịch, khám phá đất nước và con người Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Hạ Long và Thủ đô Hà Nội. Hành trình du lịch, ẩm thực khám phá Việt Nam là thử thách kép của các thí sinh vừa phải chinh phục các thử thách vượt các giới hạn của bản thân mình vừa phải làm các video ngắn dưới áp lực thời gian hứa hẹn một mùa Let’s Feast Vietnam – Hành Trình kỳ thú đầy hấp dẫn, gay cấn, hài hước và đáng mong chờ. Tổng giải thưởng của chương trình lên đến 800 triệu trong đó 500 triệu là giải thưởng cho đội có reels được bình chọn thích nhất trong các đội còn lại tham dự chương trình và 300 triệu là giải do khán giả yêu thích trên mạng xã hội.

Các thí sinh của chương trình là những nhà sáng tạo nội dung nổi bật đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á với Á hậu Thảo Nhi Lê, chàng blogger ẩm thực tài năng Vũ Dino; hai chàng hot boy đa tài Rocker Nguyễn từ Việt nam và Hwang Joo Won đến từ Hàn Quốc; Á hậu Miss Charm 2023 – Olivia Tan từ Indonesia và cô nàng hot girl Hàn Quốc Seo Yeon Kim; Anisha Thai – nàng dancer cá tính có một phần dòng máu Việt và cô bạn thân J Lou đến từ Hong Kong (Trung Quốc), các chàng trai hài hước, vui nhộn đến từ Philippines Jaime Marino và Ninong Ry; đôi bạn đầu bếp nổi tiếng từng đạt top 3 Master Chef Indonesia – Machel Wie và Arsyan Dwianto; anh chàng diễn viên hài Brandon và cô nàng Joliechi đến từ Đài Loan (Trung Quốc).

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình vừa là Đạo diễn vừa Đại diện nhà sản xuất BHD chia sẻ: “Khi sản xuất chương trình, tôi thấy được sự sáng tạo, năng động và thông minh của một thế hệ các nhà sáng tạo nội dung trẻ ở Châu Á. Các bạn khiến tôi và tôi tin là khán giả cũng sẽ cảm nhận được là Châu Á ngày càng trở nên gần gũi và cởi mở với nhau hơn.”

Chương trình có 10 tập, mỗi tập khoảng 50 phút sẽ được lên sóng liên tục mỗi tối 2 tập vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần phủ sóng toàn bộ các nước Châu Á trên Netflix và miễn phí hoàn toàn tại Việt Nam trên ứng dụng giải trí DANET từ ngày 15 đến hết ngày 29/8/2023. Ngoài ra, các thước phim reels, các nội dung video ngắn của các thí sinh tự làm cũng như rất nhiều clip ngắn hấp rất đã hoặc chưa được sử dụng trong chương trình sẽ được phát trên Facebook và Instagram của nhà sản xuất BHD và trên các kênh riêng của 14 nhà sáng tạo nội dung / người nổi tiếng đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: