Muôn Kiếp Nhân Duyên: Bộ phim về “tình tay ba” lãng mạn, dịu dàng nhất qua góc nhìn về nhân duyên, định mệnh?


Ngày 19/9, phim điện ảnh Muôn Kiếp Nhân Duyên (tên tiếng Anh: Past Lives) đã phát hành trailer chính thức, đem đến cho khán giả cái nhìn toàn cảnh về chuyện tình lãng mạn nhất rạp Việt trong tháng 9 này.

Được truyền thông quốc tế hết lời khen ngợi khi công chiếu trên thế giới, Muôn Kiếp Nhân Duyên ghi điểm bởi từng thước phim đẹp đến nao lòng, mà bất cứ khung hình nào trong trailer cũng có thể trở thành một bức ảnh nên thơ. Xoay quanh tình yêu giữa ba người – Nora (Greta Lee), Hae Sung (Yoo Teo) và Arthur (John Magaro), bộ phim không đi theo lối mòn của mối quan hệ “tay ba” thông thường trên màn ảnh, mà tập trung khắc họa hành trình trưởng thành của các nhân vật, cùng những kí ức tươi đẹp ở thời thanh xuân.

Trailer Muôn Kiếp Nhân Duyên đưa ra một cụm từ quen thuộc trong tiếng Hàn Quốc – “inyeon”, tức là ý trời, định mệnh hay nhân duyên. Mọi cuộc gặp gỡ, sự gắn kết giữa các nhân vật trong bộ phim đều là nhân duyên: Nora và Hae Sung bên nhau ở thời thơ ấu, hay cuộc hôn nhân hiện tại của Nora và Arthur. Ngay cả khi hai người lạ đi lướt ngang qua nhau trên một con phố, và quần áo họ vô tình va chạm nhẹ vào nhau, điều đó có nghĩa là, đã có 8000 lớp nhân duyên ở giữa họ.

Đào Trần


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: