Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 ra mắt bản Live Performance Hoả Ca rực ‘lửa’


Với những kỷ lục được thiết lập chỉ sau một tập phát sóng, mới đây NSX Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thông báo sẽ ra bản Live Performance bài hát chủ đề của chương trình: Hoả Ca – Call Me By Fire với sự thể hiện của 33 Anh Tài, như một lời tri ân đến khán giả.

Sau bao ngày chờ đợi, vào hôm 29/6 vừa qua, tập 1 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã chính thức lên sóng. Không nằm ngoài kỳ vọng của khán giả, ngay khi phát sóng, tập 1 của chương trình đã tạo ra nhiều kỷ lục: đạt Top 1 Rating trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam, Top 1 chủ đề thảo luận hot nhất mạng xã hội thuộc lĩnh vực âm nhạc (trong vòng 24g sau khi công chiếu), Top 2 tìm kiếm trên GoogleTrends Việt Nam, Top 5 Trending YouTube với gần 3,5 triệu lượt xem (tính tới 20g ngày 3/7/2024)…


Không chỉ tập 1 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, MV Hỏa Ca bài hát chủ đề của chương trình được tung ra trước đó cũng nhận về vô vàn lời khen. Bên cạnh những thước phim đẹp mắt, những khung hình được đầu tư chỉn chu, mãn nhãn; ca từ, giai điệu của bài hát cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.Sau hơn 4 ngày ra mắt, MV thu về 1,4 triệu lượt xem và đạt top 8 Trending Music YouTube (thành tích cao nhất đến thời điểm hiện tại). MV còn nhận về nhiều lời khen khi lời bài hát được phân chia đồng đều cho 33 Anh Tài. Trong gần 5 phút của MV Hỏa ca, mỗi Anh Tài đều có “đất” để thể hiện cá tính âm nhạc và tỏa sáng trong từng khung hình.


Nhiều khán giả rất tò mò và mong chờ nếu bài hát Hỏa ca được 33 Anh Tài trình diễn live thì sẽ như thế nào. Và không để khán giả phải chờ đợi lâu, NSX của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã thông báo sân khấu Live Performance của Hỏa ca với sự thể hiện của đầy đủ 33 nam nghệ sĩ sẽ được phát hành vào 20h20 ngày 3/7 trên kênh YouTube YeaH1 Music.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: