Cộ (F.E.D) gặp “tai nạn” khi dựng MV Criminal cho Cấp bậc Phó nhóm tại “Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố”


Điểm sáng của tập 5 thuộc về MV Criminal Cấp bậc Phó Nhóm cực đỉnh do Cộ (F.E.D) biên đạo chính. Cộ là một vũ công nổi tiếng đã từng biên đạo cho nhiều nghệ sĩ như Hoàng Thuỳ Linh, Hà Lê… và là quán quân Sàn đấu Vũ đạo 2022 với rất nhiều kinh nghiệm, do đó cô không gặp khó khăn trong công tác biên chính cho MV.

Đồng thời, Cộ nhận được sự đồng thuận, hợp tác của toàn nhóm cho phần dàn dựng các “pha” xuất hiện của từng thành viên trong MV nhờ khả năng tính toán thời gian xuất hiện, kịch bản cho mỗi người và tư duy quản lý đội nhóm dày dặn.

Với tài năng của Cộ, ngày quay MV của cấp bậc Phó Nhóm diễn ra khá suôn sẻ và nhiều tiếng cười ngay từ khi Bongplaybang (SO FIRE) lên đồ nữ tính với quần tất và được Mayonair (SALAD) “rao bán” trên trang mạng xã hội cá nhân rằng: “Cô em rất ngon” với biểu cảm đầy “gợi ý” sau lưng Bongplaybang trên khung hình.
Mayonair (SALAD) quen biết và đã từng làm việc với Cộ (F.E.D) qua nhiều dự án nên cô gọi vui và tố Cộ trong đoạn ghi hình là “con vợ tôi cứ quang quác suốt”.

Mọi việc diễn ra tốt đẹp cho đến khi cảnh cuối khi Cộ (F.E.D) gặp tai nạn chiếc bàn gãy và cốc vỡ làm cô rơi xuống trong “cú twist định mệnh” đúng kiểu đổ vỡ của MV theo lời Mayonair mô tả.

Bù lại cho sự hy sinh này là một MV bùng nổ nhận được cơn mưa lời khen đồng thuận từ Ban Giám Khảo lẫn các thí sinh tại trường quay. Hari Won cho rằng Mayonair là người dễ gặp “nguy hiểm” nhất khi ở trong nhóm này nhưng Mayonair đã thể hiện rất tốt. Bongplaybang (SO FIRE) và Balienzz (SSWarriorz) được Diệp Lâm Anh dành tặng lời khen và sự công nhận khi cô nhận định các bạn không chỉ battle cực căng mà khi chuyển sang so case cũng rất đỉnh. Wootae cho rằng phần dàn dựng của Cộ (F.E.D) rất chất và sự tính toán chu đáo để khai thác điểm mạnh của các thành viên chứng tỏ khả năng lãnh đạo đội nhóm của Cộ.

Việc chỉ điểm Vũ công yếu nhất của Cộ (F.E.D) cũng khiến cho các thành viên tâm phục khẩu phục khi cô đưa ra nhận xét: “Với em không có vũ công yếu nhất.” và không dùng “ân oán” của hai nhóm Hanoi X Girls và F.E.D để trừ điểm đối phương, cô chọn Bongplaybang (SO FIRE) theo chiến lược riêng của nhóm mình để “cân điểm” cho các vòng thi đấu tiếp theo. Bản thân Bongplaybang đồng ý với quyết định này vì dù đã nỗ lực hết sức, Bongplaybang tự nhận định bản thân cô chưa thực sự hoà hợp với tổng thể trong bài biên này.

Một MV Criminal cấp bậc Phó Nhóm đầy năng lượng, đẹp và chất hứa hẹn sẽ trở thành hiện tượng viral (lan truyền) ngay sau khi phát sóng.

Đào Trần

 


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: