(2SaiGon) – Tối 2/8/2017, các ca sĩ nổi tiếng của khu vực miền Tây như Lâm Khánh Chi, Dương Ngọc Thái, Lâm Hùng, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Chu Bin, Trương Thế Vinh … cùng nghệ sĩ gạo cội như ca sĩ Cẩm Vân, vợ chồng diễn viên Hiền Mai, diễn viên Ngân Quỳnh, lực sĩ Phạm Văn Mách cùng nhiều Hoa hậu, Hoa khôi, người mẫu … đã có buổi tiệc gặp gỡ thân mật trong sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Sarah – K của ca sĩ Sarah Kim Hồ, Vang Quốc Hải và các cộng sự. Lan Khuê bỗng dịu dàng trong trang phục của NTK Công Trí Trường Thịnh bén duyên sân khấu kịch với “Ngôi nhà không có đàn ông” Trong buổi gặp gỡ, các giọng ca từng làm say đắm nhiều thế hệ khán giả miền Tây đã mang đến những ca khúc đa dạng thuộc nhiều thể loại khác nhau như sâu lắng, sôi động, trữ tình quê hương… Các ca sĩ Lâm Khánh Chi, Dương Ngọc Thái, Lâm Hùng, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Chu Bin, Trương Thế Vinh …đều là những người đồng nghiệp gắn bó nhiều năm với Sarah Kim Hồ, Vang Quốc Hải nên mọi người đến dự tiệc từ khá sớm và kiên nhẫn ngồi suốt buổi. Trong sự kiện ra mắt, công ty Sarah – K cũng có phần ký kết hỗ trợ với Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam. Theo đó công ty sẽ trích một phần lợi nhuận để giúp đỡ những trường hợp khó khăn theo chương trình của Hội. Thương hiệu mỹ phẩm Sarah – K được ra đời với sứ mệnh đầu tiên: giữ gìn và nâng niu giá trị vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, như một lời tri ân gửi đến những người em, người chị, người mẹ đã dành trọn một đời để cống hiến và hy sinh lặng lẽ, để hoành thành “thiên chức người phụ nữ” của mình. Có một câu danh ngôn: “Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng nàng xinh đẹp”. Với bộn bề công việc bằng niềm đam mê, khát khao cháy bổng… bên cạnh những vất vả, lo toan trong vai trò người vợ, người mẹ làm sao để hoàn thành được công việc và chu toàn cuộc sống cá nhân, đó thật sự là một bài toán khó, một phương trình mà đáp án phải cân bằng cho cả hai. Các sản phẩm của thương hiệu Sarah – K được sử dụng nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, nhập khẩu từ nước ngoài. Sau một năm nghiên cứu, thử nghiệm và phân phối trên thị trường, các sản phẩm đã nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Bản thân Sarah Kim Hồ trực tiếp sử dụng sản phẩm trước khi chính thức ra mắt vào ngày 2/8/2017. Thương hiệu Sarah-K không chỉ dừng lại ở những sản phẩm mỹ phẩm, mà sẽ cho ra đời những dòng sản phẩm thực phẩm chức năng, giúp mỗi khách hàng của Sarah-K khoẻ về tinh thần, khoẻ về thể chất. Những tiêu chí về sắc diện, sức khỏe, sự nghiệp và sang trọng không chỉ bó hẹp ở nữ giới mà Sarah-K còn muốn hướng đến khách hàng là quý ông, quý nam nghệ sĩ, quý ngài doanh nhân. Sarah-K không chỉ là thương hiệu về mỹ phẩm mà còn là thương hiệu tạo nên một phong cách sống theo tiêu chí “Where Style Is Created”. Minh Nguyễn