Sống chậm một chút để thấy yêu hơn những câu chuyện này, câu chuyện về những chuyến xe công nghệ đầy cảm hứng! Chuyến xe màu xanh cuối cùng nghẹn ngào nước mắt của hơn 500 Uber tại Sài Gòn Những người chạy xe xích lô ở Sài Gòn: Xích lô trước vòng xoáy dịch vụ vận tải công nghệ cao Những chuyến xe mang tâm huyết, sự tử tế trong hành xử với mọi người của người tài xế công nghệ, đôi khi cũng đủ là nguồn cảm hứng làm dịu những mệt mỏi, căng thẳng của khách hàng, khiến một ngày bình thường thêm vui vẻ và ý nghĩa. Đoạn Clip về những bác tài công nghệ Grab luôn chăm lo cho đồng nghiệp, hành khách bằng những điều nhỏ nhất nhưng đầy chuyên nghiệp là những điều khiến nhiều người không ngần ngại “đặt liền tay” hành trình xanh… Tới Luôn, Bác Tài! – Phục vụ khách hàng vượt mong đợi Giữa những hối hả đời thường, cảm hứng sống lớn lao vẫn hiện diện lặng lẽ bình dị trong ở những con người ta gặp hàng ngày. Ở các bác tài Grab đầy tích cực như anh “Đạo siêu thị”, bác “Hiến tổng đài” hay “Bố Tiến”, mỗi chia sẻ, nỗi niềm về công việc của họ là một câu chuyện thật đẹp, thật nhiều cảm hứng về tình yêu và nỗ lưc với nghề, với hành khách và với cuộc sống. Với quầy tạp hóa với đủ thức ăn nhanh, sữa, nước uống, tài xế GrabCar Lê Hoàng Đạo được cư dân mạng và hành khách gọi bằng cái tên trìu mến: Anh “Đạo siêu thị” – “Tài xế có tâm nhất quả đất”. Trước mỗi chuyến xe, anh đều cẩn thận chọn những món bánh kẹo ăn vặt, đặt lên “tiệm tạp hoá” nhỏ trên lưng ghế trước với hàng chữ “tri ân khách hàng”. Anh biết nhiều người vì công việc bận rộn, lúc lên xe thì chưa kịp ăn uống và niềm vui mỗi ngày của anh là khi hành khách vui và “bớt đói bụng”. Nghề chạy xe công nghệ cũng nhiều vất vả, cực nhọc, nhưng không vì thế mà các đối tác tài xế Grab mất đi nhiệt huyết với nghề. Cũng tận tâm phục vụ khách hàng, bác “Hiến tổng đài” lại làm hành khách ấn tượng bởi những dòng thông báo, nhắc nhở trong suốt dọc hành trình, như vai trò một nhân viên tổng đài chuyên nghiệp. Phong cách của bác không chỉ thể hiện thái độ nghiêm túc đối với công việc của mình, mà còn là tấm lòng quan tâm lo lắng cho hành khách của mình. “Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của GrabBike. Đối với một người tài xế, tính mạng của quý khách luôn được đặt trên hàng đầu. Vì thế, tài xế sẽ lái xe chậm và cẩn thận để giữ an toàn cho quý khách. Nếu quý khách có gì chưa hài lòng với tài xế, xin quý khách vui lòng góp ý để tài xế thay đổi. Xin cảm ơn quý khách.” – Những lời nhắn nhủ “kỳ lạ” từ bác “Hiến tổng đài” khiến hành khách thấy cuộc sống thú vị hơn và hành trình cũng bớt dài. Câu chuyện về các bác xe ôm công nghệ GrabBike hết lòng với nghề, với khách thực sự là minh chứng sống động nhưng gần gũi về những điều tốt đẹp, về sự tử tế vẫn luôn hiện diện, len lỏi trong cuộc sống. Tận tâm với công việc, tử tế trong những điều nhỏ nhặt, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nguồn cảm hứng sống tích cực đáng ngợi ca và trân trọng. Theo kenh14