Tự hào là smartphone tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™, vivo cùng hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu lưu giữ hàng ngàn khoảnh khắc ấn tượng tại chuỗi sự kiện được trông đợi nhất hành tinh này. Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh được cả thế giới mong đợi FIFA World Cup Qatar 2022™ đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 32 đội tuyển. Trong sự kiện này nói riêng và hành trình ủng hộ thể thao bền bỉ suốt nhiều năm, với vai trò là smartphone chính thức, vivo mong muốn mang đến sự kết nối không biên giới giữa hàng triệu người hâm mộ thể thao và công nghệ thông qua những đổi mới và đột phá liên tục. World Cup chính thức được khởi động với vô vàn sắc màu rực rỡ kết hợp với công nghệ ánh sáng để tạo nên một bữa tiệc âm thanh – hình ảnh ngoạn mục và hoành tráng Trước khi trở thành nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022™, vivo đã từng nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup 2018 tại Nga cùng UEFA Euro 2020 và 2024. “Bóng đá có sức mạnh gắn kết mọi người lại với nhau. Vivo tin rằng sự đổi mới và cải tiến liên tục về thiết kế, hiệu năng, hệ thống camera trên sản phẩm smartphone sẽ giúp người hâm mộ bóng đá toàn cầu dễ dàng chia sẻ trải nghiệm World Cup thú vị. Họ có thể xây dựng cộng đồng của riêng mình cho dù đang xem trận đấu tại sân vận động bóng đá hay tận hưởng qua màn hình”, Spark Ni – Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị tại vivo – chia sẻ. ghi lại những trận cầu ấn tượng với nhiều cung bậc cảm xúc vỡ oà, bùng nổ, sâu lắng,… trong mọi trận đấu cùng vivo hòa nhịp triệu trái tim yêu bóng đá Tại Việt Nam, vivo đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất Cool – cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo vô vàn sân chơi độc đáo kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá trên cả online và trực tiếp như: chuỗi 6 hoạt động song hành cùng các diễn biến hấp dẫn trong mùa World Cup 2022 với sự kiện khởi đầu là xem bóng đá trực tuyến tại sân vận động Hoa Lư với sự tham gia của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và hơn 1000 người hâm mộ, Tiktok Hashtag Challenge, cuộc thi chụp ảnh cùng V25 Pro, mini game dự đoán tỷ số bóng đá,…. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu trong hoạt động xem bóng đá do vivo tổ chức vivo lan tỏa tinh thần “Give it a shot”, vận động người trẻ dám thử, dám dấn thân để kiến tạo nên những cú sút và “shoot” ảnh độc đáo của riêng mình. hình ảnh được ghi lại tại sự kiện Được biết, chuỗi 5 hoạt động tiếp theo của vivo tại TP. Hồ Chí Minh dự kiến được diễn ra tại: Trung tâm thương mại Gigamall (2/12); The Box Market tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên (4/12); Điện Máy Xanh chi nhánh 224/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh (10/12), Thế Giới Di Động chi nhánh 176 Nguyễn Tri Phương Quận 5 (9/12), Điện Máy Xanh chi nhánh 451 Lê Trọng Tấn, Tân Phú (11/12) Song song với hoạt động hòa mình vào không khí World Cup, vivo còn chính thức ra mắt chiếc điện thoại vivo V25 Pro vừa mới được ra mắt. Siêu phẩm này được trang bị nhiều tính năng đáng giá khó có thể tìm thấy được trên một sản phẩm cùng phân khúc, cho phép người dùng dễ dàng chụp lại những khoảnh khắc ấn tượng trong mùa World Cup ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. vivo V25 Pro mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng Cụ thể, với mức giá tầm trung, V25 Pro được thừa hưởng những “sức mạnh” từ đàn anh Flagship của mình khi được trang bị Camera siêu cảm biến OIS 64MP, Video xoá phông bokeh, chế độ quay video selfie 4K, chế độ chân dung làm đẹp tự nhiên, Bokeh Flare,…. Đồng thời, nâng cấp trải nghiệm người dùng với tính năng sạc siêu tốc, dung lượng pin khủng, ram mở rộng lên đến 16GB, hệ thống làm mát sinh học tiên tiến cho trải nghiệm đa nhiệm vừa giải trí, xem phim, lướt mạng xã hội,… vô tư trong cả ngày dài. Giờ đây, khách hàng đã có thể sở hữu V25 Pro với hàng loạt các ưu đãi khủng khi đặt hàng qua các trang thương mại điện tử và các chuỗi hệ thống bán lẻ. Xem thông tin chi tiết V25 Pro tại đây! Minh Minh