Diệu Nhi nói không áp lực khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023


Sau Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Kino, 5 nữ nghệ sau đây chính thức xác nhận tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Họ là Yến Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Diệu Nhi và Phạm Lịch. 5 cái tên, 5 màu sắc, 5 tính cách khác nhau sẽ thể hiện như thế nào tại chương trình?

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 gây sốt khi tiếp tục công bố 5 nữ nghệ sĩ tiếp theo góp mặt trong danh sách 30 Chị Đẹp tham gia tranh tài, gồm có: ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Thanh Ngọc, diễn viên Tú Vi, diễn viên Diệu Nhi và vũ công Phạm Lịch. Khán giả thích thú khi 2 cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng và Mắt Ngọc đều ghi danh tại chương trình.

Song, Phạm Lịch hứa hẹn là nhân tố bất ngờ và tạo nên đột phá cho mùa giải năm nay. Về phần 2 nữ diễn viên đa tài và xinh đẹp, Tú Vi sẽ cùng Diệu Nhi mang một làn gió mới hay tạo nên tiếp tục tạo nên những tiếng cười giòn tan cho khán giả?

Sau nhiều lần úp mở sẽ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Diệu Nhi chính thức được công bố là một trong 30 Chị Đẹp sẽ tranh tài tại chương trình. Là một cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt và được khán giả yêu thích nhờ sự hài hước lẫn duyên dáng, Diệu Nhi chắc chắn sẽ là một nhân tố thú vị tại mùa giải năm nay.
Nói về lý do tham gia chương, Diệu Nhi có những chia sẻ hài hước với chúng tôi: “Tôi vừa đi phim xong nên có khoảng thời gian rảnh để tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Tôi thích làm những cái khác so với mình bình thường.”

Khán giả sẽ trông chờ xem sao phim Chiến dịch chống ế sẽ biến hoá như thế nào trong chương trình khi phải trình diễn, hát và nhảy. Nói về điều này, Diệu Nhi không ngần ngại đáp: “Giữa yếu tố giọng hát và trình diễn, tôi tự tin cả hai. Khi tham gia chương trình phải tự kích tinh thần mình lên. Tôi không sợ gì cả vì tôi không có gì để mất hết khi tham gia chương trình*cười lớn”.

“Bước sang lĩnh vực mới mẻ, tôi không e dè thậm chí còn cảm thấy rất vui. Từ trước đến nay khi đóng phim hoặc tham gia một dự án nào tôi đều làm hết mình vì nó và khi tham gia chương trình này cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho những tiết mục trình diễn vì nó còn ảnh hưởng đến các đồng đội của tôi nữa” – Diệu Nhi bộc bạch.

“Khi show về tới Việt Nam, tôi biết sẽ có rất nhiều sự so sánh. Tôi chỉ muốn nói với khán giả rằng, mọi người đã rất tuyệt vời và đừng áp lực gì cả. Hãy là những khán giả vốn dĩ tuyệt vời như thế và đừng mang theo bất kể gánh nặng nào. Enjoy và đạp gió, rẽ sóng thật-Việt-Nam cùng nghệ sĩ nhé” – Diệu Nhi nói. Cô khẳng định không áp lực và thoải mái, vì khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 còn là cơ hội để cô đầu tư học hỏi thêm nhiều điều mới.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: