Đoan Trang kể về tình chị em với Chung Vũ Thanh Uyên, tiết lộ sẽ đầu tư phần vũ đạo khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023


Ca sĩ Đoan Trang là một trong những mảnh ghép nổi bật tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Tham gia chương trình, nữ ca sĩ hé lộ sẽ đầu tư cho phần vũ đạo vì đam mê nhảy.

Khi được công bố tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Đoan Trang khiến khán giả bất ngờ và ngạc nhiên khi quay trở lại sân chơi truyền hình thực tế với tư cách người chơi sau nhiều năm vắng bóng để chăm lo tổ ấm. Người hâm mộ của giọng ca Socola rất thích thú vì lâu rồi mới thấy thần tượng tham gia thi đấu tại một chương trình đặc biệt và quy tụ đông đảo nghệ sĩ nữ của showbiz Việt.

Mới đây, Đoan Trang một lần nữa khiến khán giả ấn tượng và bất ngờ khi hóa thân thành một vũ công. Trên nền nhạc sôi động của ca khúc Dip it low, chủ nhân hit Quạt giấy thể hiện những bước nhảy chuyên nghiệp và điêu luyện. Cô khoe trọn đường cong quyến rũ khi kết hợp cùng cựu người mẫu Chung Vũ Thanh Uyên. Bên cạnh đó, cựu người mẫu Chung Vũ Thanh Uyên cũng cho thấy tinh thần rực lửa của những bước nhảy khi sánh đôi với giọng hát Socola cũng như những vũ công chuyên nghiệp góp mặt trong clip này. Những bước nhảy của 2 nghệ sĩ cuốn hút người xem, khiến mọi người không thể rời mắt. Đoan Trang nói cô và người chị thân thiết Chung Vũ Thanh Uyên đã rất nỗ lực tập luyện để cùng nhau tạo ra một phần trình diễn thăng hoa và cảm xúc trong clip này.

Chia sẻ về cảm hứng của clip nhảy đặc biệt này, Đoan Trang hào hứng nói: “Tôi thực hiện clip nhảy này vì được người chị thân thiết Chung Vũ Thanh Uyên rủ rê. Tôi nhận lời ngay thôi. Vì thứ nhất, tôi cũng mong muốn có một món quà đặc biệt để kỷ niệm tình bạn giữa 2 chị em chúng tôi. Thứ 2, tôi được thỏa đam mê nhảy múa khi thực hiện clip này”. Đoan Trang nhấn mạnh ngưỡng mộ người chị này vì sự gần gũi trong tính cách và sự cầu toàn, chuyên nghiệp trong công việc, cuộc sống. Đây cũng là dịp cô luyện vũ đạo, chuẩn bị tinh thần thoải mái để tập trung cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Kể về tình bạn với Chung Vũ Thanh Uyên, Đoan Trang nói cô biết ơn và trân trọng tình cảm mà người chị đã dành cho mình. “Mỗi dịp sinh nhật, nhất là những dịp sinh nhật gần đây của tôi đều do chị Chung Vũ Thanh Uyên bí mật tổ chức. Chị ấy âm thầm chuẩn bị buổi tiệc và mời những người bạn thân thiết của tôi tới dự. Sự chu đáo ấy làm tôi ngạc nhiên và xúc động. Vì vậy, tôi rất trân trọng tình cảm và mối duyên này” – giọng ca Socola kể. Đoan Trang nói thêm, cựu người mẫu Chung Vũ Thanh Uyên xem cô như là đứa em, luôn yêu thương và hỗ trợ cô trong cuộc sống cũng như công việc.

Nói về đam mê với vũ đạo, Đoan Trang bộc bạch: “Tôi là người nghệ sĩ yêu thích bộ môn nhảy múa. Khi vừa bước chân đến Singapore, ngay lúc dịch covid và phải giãn cách xã hội nên tôi không thể trở về việc hoạt động nghệ thuật. Cho nên tôi rèn luyện sức khỏe bằng cách tập luyện những bộ môn ngoài trời cùng với hội chị em tại Singapore. Thời gian đó, tôi bắt đầu tập múa rất nhiều với nhiều hình thức khác nhau và với cả những bạn bè ở Singapore”.

Bà mẹ một con kể thêm, vào thời “hoàng kim” trong sự nghiệp ca hát của mình, những tác phẩm âm nhạc đình đám của Đoan Trang đều kết hợp cùng với vũ đạo đặc biệt qua phần biên đạo ăn ý với vũ đoàn Hoàng Thông như Quạt giấy, Guốc Mộc, Độc bước, Tóc hát Bâng khuâng hay Socola. Đoan Trang cũng là một trong thế hệ ca sĩ đầu tiên của làng nhạc Việt tiên phong trong việc kết hợp vũ đạo khi trình diễn trên sân khấu để tạo ra những tiết mục mãn nhãn cho khán giả. Đoan Trang khẳng định đam mê nhảy múa của bản thân đã có từ rất lâu. “Có những lúc không đi hát hay tập hát được nhưng tôi vẫn bỏ thời gian ra để tập múa. Thứ nhất, nhảy múa giúp tôi có được sức khoẻ dẻo dai. Thứ 2, ngọn lửa đam mê nhảy múa vô cùng mãnh liệt” – cô nói.

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Đoan Trang sẽ chuẩn bị những màn vũ đạo thật ấn tượng và bùng nổ. Song, nữ ca sĩ nói sẽ cân bằng yếu tố vũ đạo và yếu tố ca hát để mang đến những tiết mục trình diễn hay, ấn tượng khán giả truyền hình và người hâm mộ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Đoan Trang tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vì muốn tự thử thách bản thân ở những cuộc đua mới để nhận ra giới hạn của mình ở đâu. Giọng ca 7x tâm sự sự vất vả là không tránh khỏi khi tham gia chương trình nhưng đó mới là sự thú vị của cuộc sống.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: