Fandom Đom Đóm của Jack và hành trình thiện nguyện trong năm 2020


Trong suốt 9 tháng qua, fandom Đom Đóm đã kêu gọi ủng hộ cộng đồng số tiền gần 1,1 tỷ đồng cùng với rất nhiều vật dụng cần thiết.

Trang Thiên Kim sang trọng trong bộ sưu tập mới của NTK Mai Phương Trang

Ca sĩ, nhạc sĩ Jack không xuất thân cao sang, những bước đầu trắc trở trong sự nghiệp càng khiến ý chí và năng lượng nơi anh được lan tỏa mãnh liệt đến cộng đồng người hâm mộ.

Fandom Đom Đóm của anh đang trong giai đoạn xây dựng và phát triển theo hướng chuyên nghiệp có tổ chức. Nhóm tình nguyện cũng mới hình thành hơn 9 tháng, nhưng các công tác thiện nguyện trong thời gian vừa qua thực sự mang lại nhiều điều đáng ghi nhận.

Ban dự án thiện nguyện Đom Đóm mong muốn ươm mầm những tâm hồn đẹp từ bên trong, giúp người trẻ ý thức và trân trọng giá trị cuộc sống. Mỗi dự án đều đặt cao tôn chỉ trách nhiệm xã hội của người trẻ, sự sẻ chia phải được thực hiện đúng cách, đúng chỗ, đúng người và có kế hoạch hợp lý để lan tỏa đúng ý nghĩa, đạt hiệu quả cao nhất.

Đáng chú ý, nhằm phản ứng nhanh với các hoạt động thiện nguyện cấp bách, ban dự án đã hình thành Quỹ Đom Đóm, một “địa chỉ đỏ” tin cậy để sẻ chia, gửi gắm tấm lòng thơm thảo. Ngoài ra, bộ “Nguyên tắc và hướng dẫn thực hiện các hoạt động thiện nguyện” dành cho fandom cũng được đưa ra cho thấy quyết tâm, trách nhiệm và tâm huyết hoạt động thiện nguyện một cách bài bản, có tổ chức.

Các đối tượng nhận sẻ chia trong các dự án thiện nguyện vừa qua có trẻ mồ côi, học sinh nghèo vượt khó, người già neo đơn và đồng bào gặp thiên tai vùng xa.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: