Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu mới


Đánh đấu hành trình 15 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng như bước ngoặt quan trọng trong thay đổi diện mạo, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố Quyền tác giả và bộ nhận diện thương hiệu mới.

Bộ nhận diện thương hiệu mới có diện mạo trẻ trung, năng động, toát lên tinh thần sẵn sàng hành động để chinh phục thành công trong kỷ nguyên mới. Cuộc thi cũng chính thức công bố tên gọi quốc tế là Miss Cosmo Vietnam.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam do UniCorp, UniMedia sáng lập, sở hữu và phát triển từ năm 2008. Xuyên suốt chặng hành trình xây dựng và nỗ lực qua các năm 2008, 2015, 2017, 2019, 2022, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đạt được thành công trong việc truyền tải những thông điệp xây dựng cộng đồng tích cực, tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Việt Nam thời hiện đại đồng thời góp phần mạnh mẽ trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch, quảng bá văn hóa, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Năm 2023 – một cột mốc lịch sử đánh dấu hành trình 15 năm gắn bó, thành công, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam chính thức quay trở lại trong: 1 diện mạo mới, 1 định danh mới, 1 phiên bản mới độc đáo, mạnh mẽ, mở ra kỷ nguyên mới cho nhan sắc Việt.

Một lần nữa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xác lập và khẳng định chỗ đứng vững chắc không phải bởi xuất phát điểm hay những lợi thế sẵn có, mà từ chính nội lực của đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, chương trình quy mô, nghiêm túc và những nỗ lực không ngừng với mục tiêu đưa thương hiệu tiến về phía trước trong tâm thế dẫn đầu.

Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố sở hữu Bản quyền tác giả, thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu từ màu sắc, concept, logo đều được thiết kế mới dựa trên định hướng phát triển, tầm nhìn và sứ mệnh của tổ chức trong giai đoạn kế tiếp.

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp cá tính cùng sức mạnh nội lực của các cô gái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong xuyên suốt hành trình 15 năm luôn kiên trì cho ước mơ và gặt hái được những thành quả ấn tượng, bộ nhận diện mới có màu sắc cá tính cùng đường nét mạnh mẽ. Logo được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế nhưng vẫn giữ được những yếu tố quen thuộc để giúp khán giả làm quen dễ dàng nhận biết về thương hiệu lâu năm vốn có của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Con số 15 cũng được lồng ghép, tượng trưng cho hành trình vững mạnh, sự bền bỉ đầy kiên định của thương hiệu. Hành trình tôn vinh nhan sắc Việt sẽ được nâng lên tầm cao mới, mở ra một kỷ nguyên sắc đẹp chưa từng có trong tiền lệ.


Logo 15 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đặc biệt, logo còn sử dụng các vòng tròn đồng tâm, hướng đến hệ vũ trụ rực rỡ và huyền bí, với sự kết hợp giữa vòng tròn đồng tâm ôm ngoài ký hiệu vô cực với ý nghĩa vượt qua giới hạn tạo nên ảnh hưởng cũng là tinh thần mà cuộc thi hướng đến.

Logo còn mang một điểm nhấn của viên ngọc sáng lấp lánh đại diện cho nhan sắc, trí tuệ và năng lực, là nơi mà vẻ đẹp bản thể được tỏa sáng nhất. Màu sắc đặc trưng là xanh và trắng, kết hợp cùng các đường sáng trong bảng màu galaxy tạo nên sự cá tính đặc trưng. Đường nét chủ đạo: cong – tròn – vô cực nhấn mạnh sự kéo dài, tiếp diễn trong hành trình thực hiện sứ mệnh cao quý.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: