Lil Pump mang hit tỷ view tới Việt Nam trong sự kiện khai trương quán bar tại TP.HCM khiến cộng đồng rapper trong và ngoài nước không ngừng phấn khích. Gần nửa tháng thông báo việc nam rapper đình đám Lil Pump sẽ tới Việt Nam khiến dân mạng “rần rần”. Tối qua (27/04), chủ nhân hit tỷ view Gucci Gang đã chính thức đặt chân tới Việt Nam trong sự kiện khai trương một quá bar tại TP.HCM. Ngoài Lil Pump, sự kiện còn thu hút nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia như Osad, Hải Đăng Doo, hot girl bóng rổ Ngọc Trâm, model Nguyễn Hoàng Việt, ca sĩ Phan Đặng Trùng Dương, ca sĩ Đức Ứng, ca sĩ Anh Bin, rapper Weeza và Tuấn Dương – Lucie Nguyễn, cặp đôi chị em đang thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả hiện nay. Không nằm ngoài dự đoán, Lil Pump đã mang hit tỷ view, nổi tiếng toàn cầu của mình là Gucci Gang “trình làng” khán giả Việt, khiến bầu không khí của sự kiện “cháy” hơn bao giờ hết. Nam rapper này còn “chơi tới bến” khi thể hiện thêm nhiều ca khúc cũng chất không kém. Nếu những ca khúc mà Lil Pump mang tới khiến cộng đồng rapper rần rần thì phong cách thời trang “chất như nước cất” của anh chàng cũng làm cho dân mạng xuýt xoa. Với mái tóc đặc trưng của mình, Lil Pump đã diện chiếc áo demin 3 lỗ làm lộ những hình “tatoo” phủ kín trên hai cánh tay nhưng điều khiến CĐM chú ý hơn cả chính là chiếc dây chuyền hột xoàn “siêu to khổng lồ” của anh chàng. Dàn “nam thần” Vbiz khi “đọ” phong cách cùng anh chàng rapper này tuy vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp trai vốn có nhưng về độ “truất” thì có vẻ như phải chịu thua Lil Pump vài phần. Sự kiện được bảo trợ truyền thông bởi WaoStar – một công ty của Công ty Truyền thông Perfect Univer. Đào Trần