Lưu Hương Giang không ngại chuyện hát và nhảy khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023


Trong đó, 5 ca sĩ ghi danh trong danh sách 30 Chị Đẹp lần lượt là: Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly và Thái Trinh. Tính đến thời điểm hiện tại, BTC Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã công bố 24 nữ nghệ sĩ tham gia chương trình khiến khán giả háo hức chờ đợi ngày lên sóng.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tiếp tục gây sự chú ý khi công bố 5 nghệ sĩ nữ sẽ tham gia chương trình. Họ là 5 ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của showbiz Việt và từng là thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu âm nhạc Việt Nam. 5 cái tên đó là: ca – nhạc sĩ Lưu Hương Giang, ca – nhạc sĩ Trang Pháp, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Hương Ly và ca sĩ Thái Trinh. 5 màu sắc âm nhạc, 5 câu chuyện, 5 cá tính sẽ cùng nhau “Đạp Gió Rẽ Sóng” và mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Lưu Hương Giang nói muốn gần gũi đồng nghiệp nên tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tháng 5/2023, Lưu Hương Giang trở lại với nghệ thuật sau hơn 1 năm vắng bóng và âm nhạc sau hơn 5 năm không cho ra mắt bất kỳ sản phẩm nào. Mất anh em tìm lại thấy chính mình là ca khúc đánh dấu sự trở lại của giọng ca Lưu Hương Giang trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Trong hành trình hoạt động nghệ thuật của bản thân, Lưu Hương Giang để lại nhiều dấu ấn trong các vai trò khác nhau như ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Những tác phẩm phải kế đến của giám đốc nhiều chương trình ca hát đình đám như Quá yêu, Đừng ngoảnh lại, Hãy cho em thời gian…

Nhiều khán giả khá bất ngờ khi Lưu Hương Giang chọn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sau nhiều biến cố trong cuộc sống gia đình. Nói về quyết định này, bà mẹ 2 con bộc bạch: “Rất khi khi đồng nghiệp trong nghề có cơ hội cùng tham gia một chương trình có thể gần gũi nhau như Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Bởi vì ai cũng có cho mình một vị trí riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống vì vậy để quy tụ được 30 nữ nghệ sĩ ở cùng nhau là điều rất khó”.

Nữ ca – nhạc sĩ thấy được niềm vui nếu bản thân chọn lựa đồng ý tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô nói đã quan sát nhiều hành trình hoạt động nghệ thuật của một số nữ nghệ sĩ nhưng chưa có cơ hội tiếp xúc gần gũi.

Song, tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 phải đối diện nhiều thử thách cam go khi hoạt động nhóm. Lưu Hương Giang nói thẳng không ngại chuyện hát và nhảy vì bản thân cũng đã có kinh nghiệm nhưng nỗi sợ lớn nhất của cô là những tiếp mục có yếu tố tạp kỹ. “Tôi nghĩ tôi sẽ có những trải nghiệm đẹp với đồng nghiệp khi trình diễn nhóm nhạc. Đây cũng sẽ là thử thách lớn với tôi vì tôi là người ngại va chạm” – Lưu Hương Giang nói thêm.

Lưu Hương Giang cùng Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover và Thái Trinh tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: