Lý do Mỹ Linh, Hồng Nhung không ứng cử đội trưởng trong tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023?


Chương trình truyền hình thực tế – Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chính thức lên sóng tập 1 vào tối 28/10/2023. Màn quy tụ lần đầu tiên của 30 Chị Đẹp và 5 tiết mục trình diễn solo là điểm nhấn trong tập 1 của chương trình. 

Sau hơn 4 tháng công bố có mặt tại Việt Nam, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chính thức lên sóng vào tối 28/10/2023 trên VTV3, youtube YeaH1 Show và ứng dụng Onlala. Tập 1 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khiến khán giả bất ngờ nhờ vì nội dung thú vị và những tiết mục trình diễn bùng nổ.

Tại tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2022, 30 Chị Đẹp lần lượt được chào đón tại 3 căn phòng ấn tượng, gồm: Phòng Son môi, phòng Trang phục và phòng Hội ngộ. Khi bước vào phòng Son môi, các Chị Đẹp sẽ phải thực hiện các bước: Chọn một màu son yêu thích của nhãn hàng Shiseido; Tô son và hôn lên tấm thẻ; Để lại một chữ kí xinh đẹp ở trên tấm thẻ; selfie bằng tấm thẻ cùng điện thoại; bỏ phiếu ứng cử hoặc không ứng cử trưởng nhóm vào thùng thăm. Sau đó, các Chị Đẹp sẽ được tham quan phòng Trang Phục, nơi trưng bày những bộ trang phục mà 30 nữ nghệ sĩ sẽ diện để trình diễn trên sân khấu đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Sau đó, các Chị Đẹp lần lượt tiến tới căn phòng Hội ngộ – nơi chứng kiến lần gặp mặt đầu tiên của 30 nữ nghệ sĩ tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Tại đây, những cuộc gặp gỡ đầu tiên sẽ diễn ra, những màn tương tác thú vị hứa hẹn sẽ khiến khán giả thích thú và bật cười. Cuối tập 1, 5 tiết mục solo đầu tiên sẽ được lên sóng.

Hội ngộ với Lệ Quyên và Hồng Nhung tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Mỹ Linh có màn tương tác thú vị cả hai. Cô bất ngờ khi đàn chị đã bay từ Pháp về Việt Nam để tham gia chương trình này và hỏi: “Bống bỏ chồng bỏ con về Việt Nam tham gia chương trình à”. Đáp lại câu nghi vấn của Mỹ Linh, Hồng Nhung lập tức yêu cầu “Phù vân giáo chủ” hãy sửa từ chồng thành bạn trai. Lệ Quyên tập tức đứng về phía Hồng Nhung và khẳng định cả hai đều đang độc thân. Nghe Hồng Nhung nói, Mỹ Linh hài hước đùa sẽ chuyển chồng (nhạc sĩ Anh Quân) sang chế độ bạn trai.

Sự xuất hiện đột ngột này của 3 giọng hát “khủng” trong làng nhạc Việt khiến các Chị Đẹp còn lại cực kỳ bất ngờ và ngạc nhiên. Uyên Linh bày tỏ sự nể phục biên tập còn Lưu Hương Giang gói gọn cảm xúc trong câu nói “chương trình hay đấy”. Đến phần yêu cầu giới thiệu tên tuổi, Lệ Quyên hài hước đáp: “Đến tận bây giờ mình vẫn phải giới thiệu tên tuổi hả”. Còn Hồng Nhung thì nói: “Bây giờ tôi hát 40 năm rồi, ở Việt Nam liệu có cần giới thiệu bản thân không”.

Trong phút giây cả 30 người hội ngộ, Mỹ Linh dặn dò mọi người “ngày đầu vui thì đến ngày cuối vẫn phải vui nhé. Không chỉ nào ghét chị nào nhé”. Sau đó, 2 host điển trai của chương trình xuất hiện và công bố thể hiện, luật chơi vòng trình diễn cá nhân cho các Chị Đẹp. Khi tương tác với 2 host, Lệ Quyên cho biết bản thân đã quá an toàn trong cuộc sống nên muốn “đạp gió rẽ sóng”. Nghe vậy, chủ nhân hit Hương Ngọc Lan liền phản đối và chỉ tay về phía Lâm Bảo Châu nói đây là bằng chứng thể hiện Lệ Quyên không hề “an toàn”. Mỹ Linh còn khẳng định Hồng Nhung dám đến tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 thì cô không ngại chuyện quay về tuổi 25 để hết mình với chương trình. Còn Phương Vy nói, cô đã làm nghề 15 năm nhưng chưa có những người bạn trong nghề và đến với chương trình với mong ước có người chị em thân thiết.

Bước tới vòng trình diễn cá nhân, các Chị Đẹp đối diện với thử thách đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là không được tập duyệt sân khấu trước cho vòng trình diễn cá nhân. Theo Lưu Hương Giang, những ca sĩ chuyên nghiệp không được tập duyệt trước còn lo lắng huống hồ gì diễn viên, người mẫu. Sau khi hoàn thành tiết mục cá nhân, các Chị Đẹp sẽ nhận được số điểm từ ban cố vấn của chương trình, bao gồm: Nhà sản xuất Trần Thành Trung, Nhà báo Trần Hồng Hà và giám đốc sáng tạo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 Denis Đặng. Mỗi cố vấn sẽ có 30 điểm và chấm điểm theo từng tiêu chí khác nhau: giọng hát, vũ đạo và khả năng trình diễn. Đối với những Chị Đẹp ứng cử trưởng nhóm sẽ nhận được bình chọn của 29 Chị Đẹp còn lại sau khi hoàn thành tiết mục. 3 Chị Đẹp cao điểm nhất sẽ trở thành 3 trưởng nhóm của công diễn 1 theo bảng điểm Chị Đẹp. 2 Chị Đẹp cao điểm nhất theo bảng điểm cố vấn sẽ trở thành 2 trưởng nhóm tiếp theo của công diễn 1. Các Chị Đẹp có 90 giây để trình diễn cho tiết mục này.

Các Chị Đẹp ứng cử trưởng nhóm, bao gồm: Thu Phương, Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Giang Hồng Ngọc, H’ Hen Niê, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Phương Vy, Đoan Trang, Thanh Ngọc và MLee. Đây sẽ là 12 Chị Đẹp trình diễn đầu tiên trong phần thi solo. Mỹ Linh, Hồng Nhung gây bất ngờ khi quyết định không ứng cử vị trí trưởng nhóm.

Tiết lộ lý do, giọng ca Tóc ngắn nói đến với chương trình với tinh thần học hỏi. “Ăn gì ta đến trước, lộ nước thì ta theo sau. Mời các bạn làm trưởng nhóm trước để mình học hỏi đã” – Mỹ Linh hài hước nói. Còn Hồng Nhung thì cho hay: “Em ơi, chị dẫn đầu mấy thập kỷ rồi. Đến chương trình này, cho chị vui một tí. Vì làm trưởng nhóm nhiều việc hơn, trách nhiệm hơn, đúng đắn hơn nên thôi”.

Sau tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chị Đẹp Thu Phương và Chị Đẹp Lệ Quyên tạm dẫn đầu với đồng số điểm 88 theo bảng điểm cố vấn. Tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ lên sóng vào ngày 4/11/2023 lúc 21g15 trên VTV3 và 21g45 trên youtube YeaH1 Show.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: