Mỹ Tâm gây sốt với loạt hit của Đức Trí trong đêm nhạc đầu tiên của “My Soul 1981”


Tối 07.01.2022, đêm nhạc đầu tiên của Mỹ Tâm mang tên “My Soul 1981” diễn ra với khách mời là nhạc sĩ Đức Trí.

Trong hơn 2 giờ, chương trình đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt thông qua âm nhạc và những câu chuyện được chia sẻ ngẫu hứng trong phần giao lưu giữa Mỹ Tâm và Đức Trí. Đêm nhạc số 1 của “My Soul 1981” đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc khi thổi làn gió mới vào những ca khúc hit quen thuộc như Có Quên Được Đâu, Nếu Như, Như Chưa Bắt Đầu, Mong Manh Tình Về,… Với cách phối acoustic và lofi chill hiện đại, các bài hát từng được yêu thích lại tiếp tục chinh phục trái tim của người nghe nhờ giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng của Mỹ Tâm. Hầu như khán giả đều bị đốn tim bởi cách hát thủ thỉ đầy cảm xúc với thể loại Lofi của Mỹ Tâm và mong muốn “hoạ mi” sẽ hát thể loại này nhiều hơn sau này. Không gian sân khấu cũng được thiết kế gần gũi ấm cúng cùng hệ thống âm thanh chất lượng cao càng giúp giọng hát của Mỹ Tâm thăng hoa.

Ngoài âm nhạc, những câu chuyện thú vị đằng sau những ca khúc trong phần giao lưu giữa Mỹ Tâm và nhạc sĩ Đức Trí cũng góp phần tạo nên sự đặc biệt cho “My Soul 1981”. Nhạc sĩ Đức Trí thậm chí còn đổi lời một số ca khúc ngay tại đêm diễn để phù hợp với hoàn cảnh.

Một điều bất ngờ mà Mỹ Tâm mang đến cho khán giả của mình là sự kết hợp với Đức Phúc trong 2 tiết mục song ca Yêu Thương Mong Manh và Có Đôi Lần. Đã khá lâu, cả hai mới có dịp song ca. Sự hội ngộ bất ngờ và màn đối đáp của cả hai làm bầu không khí của chương trình trở nên vui nhộn.

Đêm nhạc đầu tiên của “My Soul 1981” mang đến cho người hâm mộ của Mỹ Tâm nhiều trải nghiệm mới lạ. Lần đầu tiên, khán giả có thể xem được hậu trường của toàn bộ chương trình cả trước và sau show. Không những thế, người hâm mộ còn được giao lưu với nữ ca sĩ thông qua phòng trò chuyện riêng trước, trong và sau show.

Có thể nói, “My Soul 1981” là chuỗi đêm nhạc trực tuyến có thu phí đầu tiên tại Việt Nam. Tiên phong trong công nghệ tổ chức show mới bên cạnh hình thức truyền thống, Mỹ Tâm mong muốn sẽ giúp tạo nên xu hướng thưởng thức âm nhạc mới đến với cộng đồng người yêu nhạc ở Việt Nam.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: