Nhan sắc sáng bừng của Đặng Thanh Ngân giữa dàn thí sinh Miss Supranational 2023


Sau khi sang BaLan, Đặng Thanh Ngân đã chính thức bước vào lịch trình hoạt động dày đặc của cuộc thi Miss Supranational 2023. Cuộc thi năm nay có 68 thí sinh tham gia với rất nhiều đối thủ nổi bật, “đáng gờm”.

Đặng Thanh Ngân cho biết, ngay khi đến Ba Lan, cô đã cùng các thí sinh liên tục tham gia các hoạt động như buổi mở màn giới thiệu bản thân và nhận sash của cuộc thi Miss Supranational 2023, các buổi chụp hình, tham quan các di tích, thắng cảnh nổi tiếng của địa phương để tìm hiểu, trải nghiệm vẻ đẹp văn hoá… Đây là lần đầu tới Ba Lan, Đặng Thanh Ngân chia sẻ, cô rất thích vẻ đẹp bình yên, thời tiết dễ chịu của mảnh đất này, mỗi khung cảnh đều đem đến cho cô nhiều thật nhiều cảm xúc. Đặng Thanh Ngân cũng chia sẻ, cô đến với Miss Supranational 2023 khá thuận lợi, các thí sinh đều rất hoà đồng, thân thiện nên giúp cô nhanh chóng hoà nhập và tạo được những thiện cảm tốt với bạn bè.

Không chỉ gây ấn tượng là một trong những thí sinh hoà đồng, luôn tích cực, giàu nhiệt huyết trong các hoạt động, Đặng Thanh Ngân còn ghi điểm bởi nhan sắc sáng bừng giữa dàn thí sinh. Cô cũng rất khéo chọn các trang phục cho mình để luôn xinh đẹp, thanh lịch trong các hoạt động trải nghiệm văn hoá, gợi cảm, quyến rũ trong các hoạt động khác của cuộc thi. Gu thời trang thanh lịch của Đặng Thanh Ngân được chính các thí sinh cũng như cộng đồng mạng đánh giá cao. Đặng Thanh Ngân nói, cô sẽ nỗ lực tốt nhất để luôn thể hiện tốt trong các hoạt động của cuộc thi, sẵn sàng cho các phần thi chính.

Đặng Thanh Ngân sinh năm1999 tại Sóc Trăng. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, cân nặng: 55kg, chỉ số ba vòng “vàng”: 85-60-95. Đặng Thanh Ngân là Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017, là “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars 2018”. Cô từng học Đại học Cần Thơ, tuy nhiên, sau đó gia đình chuyển về TP Hồ Chí Minh sinh sống, vì điều kiện không thuận lợi, nên cô tạm gác lại sự nghiệp học hành. Lên Sài Gòn, Đặng Thanh Ngân tham gia Khoá đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia các phim như: “Lụa” (vai Nga), đang phát sóng trên HTV7, phim Sitcom “Hoa hậu thám tử” đang phát sóng trên VTV9…

Ngày 5/5/2023, Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media- đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia), đã chính thức công bố Đặng Thanh Ngân được cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2023.

Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra thường niên, nằm trong top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh (theo chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất trên thế giới Global Beauties bình chọn), được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. – WBA), có trụ sở ở Panama. Năm 2022, đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2, trở thành đại diện Việt Nam nắm giữ thành tích cao nhất tại Miss Supranational. Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng là đại diện Việt Nam do Leading Media đề cử và cùng phối hợp Unimedia đưa đi dự thi Miss Supranational 2022.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: