Phạm Minh Quyền dự thi Mister International 2023


Phạm Minh Quyền- Huấn luyện viên boxing có tỉ lệ cơ thể “vàng” đại diện Việt Nam tham dự Nam vương quốc tế 2023.

Theo thông báo chính thức từ Đạo diễn Minh Khôi- Giám đốc Quốc gia Mister International Việt Nam 2023, Quán quân Mister Việt Nam 2019 Phạm Minh Quyền sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International 2023 (Nam vương quốc tế 2023).

Giám đốc Quốc gia Mister International Việt Nam 2023 cho biết, Phạm Minh Quyền được lựa chọn bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh trong suốt thời gian từ khi đăng quang Quán quân Mister Việt Nam đến nay. Trong những năm qua, Phạm Minh Quyền liên tục tham gia trình diễn trên các sân khấu thời trang, luôn chăm chỉ trong việc luyện tập hình thể, kỹ năng trình diễn cũng như hoàn thiện bản thân mình. Hiện tại Phạm Minh Quyền đang là huấn luyện viên boxing cho các bạn trẻ thế hệ gen Z. Với gương mặt góc cạnh nam tính, tỉ lệ hình thể chuẩn mực cao 1,88m, với số đo 3 vòng: 105 -79-105, Phạm Minh Quyền là đại diện sáng giá mà Việt Nam cử đi năm nay.

“Kể từ khi giành Quán quân Mister Việt Nam, Phạm Minh Quyền đã được tôi luyện rất nhiều qua các vai trò như làm giám khảo cuộc thi Miss Fitness Vietnam – Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 mùa đầu tiên bên cạnh các tên tuổi Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng; thường xuyên được làm việc với các nhà thiết kế, các nhiếp ảnh gia hàng đầu… Không những vậy, suốt những năm qua, Phạm Minh Quyền còn là một trong những gương mặt nổi bật khi tham gia tích cực nhiều chương trình thiện nguyện, đặc biệt là thời kỳ Covid-19. Trái tim ấm áp của chàng trai sẽ hỗ trợ rất nhiều trên con đường chinh phục chiến thắng. Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào đại diện Phạm Minh Quyền”- Đạo diễn Minh Khôi cho biết.

Mister International (Nam vương quốc tế) là một trong số các cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới lớn nhất hành tinh, được thành lập vào năm 2006 và được tổ chức bởi Tổ chức Mister Singapore. Hàng năm, cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh khắp các châu lục về tham dự. Việt Nam đã hai lần giành ngôi vị Nam vương tại cuộc thi này là năm 2008 và 2018.

Năm 2008, nam người mẫu Ngô Tiến Đoàn đăng quang đã tạo nên những “dư chấn” trong dư luận khi hiếm hoi Việt Nam mới có được thành tích cao nhất tại một cuộc thi như vậy. 10 năm sau, đại diện Việt Nam Trịnh Văn Bảo giành ngôi vị Nam vương của cuộc thi một cách xuất sắc, nhận được sự chúc mừng của hầu hết các thí sinh. Ngay sau chiến thắng, hình ảnh của Nam vương Trịnh Văn Bảo được hiện diện ở những biển hiệu quảng cáo tại những khu vực sầm uất, trung tâm nhất Thái Lan đã khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào. Trong năm 2018 này, dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars” của Leading Media cũng lập hattrick khi có 3 đại diện được tuyển chọn từ dự án giành ngôi vị cao nhất tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cùng với Trịnh Văn Bảo, Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu trái đất 2018, Dương Nguyễn Khả Trang giành Quán quân Siêu mẫu quốc tế 2018 tại Băng Cốc, Thái Lan.

Cuộc thi Nam vương quốc tế 2023 sẽ diễn ra từ 8/9 – 18/9/2023 tại Thái Lan. Mọi hoạt động trong cuộc thi sẽ được công bố chính thức trên các kênh truyền thông Thái Lan do Ban tổ chức cung cấp, kết hợp với các nền tảng mạng xã hội…Hiện tại, đại diện Việt Nam Phạm Minh Quyền vẫn đang ráo riết luyện tập, không ngơi nghỉ để chuẩn bị cho giờ lên đường.

Minh Nguyễn

Trang phục: Vũ Việt Hà – Tú Đỗ
M.U.A: Đức Thành
Photo by Nguyễn Dương- Hứa Quý Long
Art Director: Minh Khôi


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: