Bảo Ngọc và Isabella “đọ sắc” tại thảm đỏ Họp báo Miss Grand International và Miss Grand Vietnam 2023


Vừa qua, Miss Intercontinental Bảo Ngọc đã sánh vai cùng đương kim Miss Grand International Isabella trên thảm đỏ Họp báo Khởi động Miss Grand International & Miss Grand Vietnam 2023.

Hình ảnh màn đọ sắc có một không hai này được fan hâm mộ sắc đẹp chia sẻ không ngừng trên các trang mạng xã hội. Hai nàng hậu với chiều cao khủng: Isabella Menin (1m78), Hoa hậu Bảo Ngọc (1m86) đã gây chú ý trong màn đọ sắc chặt chém.

Nếu nàng Isabella chọn cho mình một chiếc đầm đính đá bạc, điểm xanh lấp lánh, kiêu sa thì Bảo Ngọc chọn cho mình chiếc đầm đơn sắc màu xanh Chartreuse cũng nổi bật không kém với trang phục dạ hội cắt xẻ tinh tế, khoe khéo đôi chân dài gợi cảm.

Mới đây, Isabella Menin được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất trong các cuộc thi nhan sắc 2022 do trang Global Beauties công bố. Được biết, Miss Grand International mang hai dòng máu Brazil và Italy, vì vậy, cô mang vẻ đẹp vô cùng đặc biệt đến từ cả hai đất nước.

Khác với vẻ đẹp mặn mà của Miss Grand International, nàng hậu sinh năm 2001 Bảo Ngọc đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và dành ngôi vị cao quý tại Miss Intercontinental ngay sau đó 1 tháng khi chỉ mới 22 tuổi. Bảo Ngọc luôn biến hoá với nhiều phong cách, ngày càng trưởng thành và nhan sắc thăng hạng không ngừng khiến khán giả luôn dõi theo từng ngày.

Từ khi đoạt giải, Isabella Menin xuất hiện nhiều trên các sàn catwalk và thường xuyên tham gia các dự án từ thiện do Miss Grand International tổ chức.

Miss Intercontinental cũng chứng tỏ khả năng của mình khi đại diện Việt Nam mở màn cho BST trong “Thai Silk Fashion Week” tại Thái Lan. Vừa quan, cô cũng vô cùng thần thái với vai trò First Face trong show thời trang Shadow của NTK Lê Thanh Hoà và xuất sắc đảm nhận vị trí Vedette với bộ trang phục nặng gần 30kg tại sàn diễn của Spring Summer 2023. Ngoài ra, Miss intercontinental cũng thực hiện các sứ mệnh quốc tế thông qua các hoạt động thiện nguyện và truyền cảm hứng trong và ngoài nước.

Được biết, “khủng long” là tên gọi thân thuộc fan dành cho Bảo Ngọc vì chiều cao vượt trội của cô, vì vậy khi có Isabella sánh đôi cùng, fan hâm mộ cũng nói vui rằng: “hôm nay có hai nàng hậu “khủng long” hội tụ tại Việt Nam” bởi cả 2 cô nàng đều có chiều cao “khủng” 1m78 và 1m86.

Duyên phận khi cùng đăng quang các cuộc thi quốc tế vào tháng 10/2022, Bảo Ngọc và Isabella đã có cuộc gặp gỡ và những chia sẻ vô cùng thân thiện và vui vẻ.

Mang trong mình sứ mệnh cao cả, hai nàng hậu Quốc tế Miss Intercontinental Bảo Ngọc và Miss Grand International Isabella đều mang sắc đẹp của trí tuệ, lòng nhân ái, khả năng nói tiếng Anh lưu loát, ứng xử thông minh và luôn làm tốt trong sứ mệnh truyền cảm hứng của mình.

Đào Trần


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: