Bùi Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam chinh chiến Super Model International 2022


Hôm qua, 5/9 tại TP Hồ Chí Minh, Leading Media – đơn vị nắm bản quyền Super Model International tại Việt Nam đã tổ chức casting tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Super Model International 2022” (Siêu mẫu quốc tế).

Kết quả, trong vòng chung kết với ba ứng viên là người đẹp Lenka “nàng thơ” của NTK Chung Thanh Phong,  Phạm Thư- Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức được lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Lựa chọn này được chính ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Mister Global & Super Model International đưa ra quyết định cuối cùng.

Giám khảo buổi casting đại diện tham dự Super Model International 2022 gồm: ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Mister Global & Super Model International, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn- Nhà sáng lập Leading Media, NTK Cory Dũng Trần – Đồng sáng lập Leading Media, siêu mẫu Hà Anh, Quán quân Super Model International 2018 – Dương Ngọc Khả Trang, Mister International 2019- Trịnh Bảo, Mister Global 2021 – Danh Chiếu Linh, Stylist Châu Phan- Phó giám đốc tạp chí Her World Việt Nam. Việc đích thân Chủ tịch Tổ chức Mister Global và Super Model International tham gia vào quá trình casting đã góp phần tạo nên những lợi thế cho đại diện Việt Nam, đảm bảo đại diện có các yếu tố phù hợp cao nhất đối với tiêu chí cuộc thi.

Ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Mister Global & Super Model International cho biết, Bùi Quỳnh Hoa có nhiều tố chất của một siêu mẫu phù hợp với tiêu chí của Super Model International.

Với vai trò là giám khảo nhưng cũng là người chiến thắng ở cuộc thi Super Model International 2018 – đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất ở đấu trường này, Dương Ngọc Khả Trang chia sẻ, cô rất tin tưởng ở đại diện được lựa chọn lần này là Bùi Quỳnh Hoa. Theo kinh nghiệm chiến thắng của Khả Trang, Bùi Quỳnh Hoa đang sở hữu rất nhiều lợi thế của một siêu mẫu quốc tế mà cuộc thi cần. Cô cũng cho biết sẽ hết lòng chia sẻ kinh nghiệm với Bùi Quỳnh Hoa để cô có thể đem về một chiến thắng tiếp theo cho Việt Nam.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: