Chàng trai người dân tộc có vẻ đẹp độc, lạ đại diện Việt Nam dự Mister Global 2022


Sau vòng “so kè” nhan sắc, năng lực khá ngang tài ngang sức ở vòng casting vừa qua tại TP Hồ Chí Minh của 16 ứng viên vào chung kết, Leading Media- đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Mister Global đã chính thức công bố chàng trai người dân tộc Thạch Kiêm Mara sẽ là người đại diện Việt Nam tham dự.

Rất nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ với cái tên quá lạ lẫm này, tuy nhiên, được biết đây là một nhân tố độc, lạ trong cuộc đua mà đích thân ông Pradit Pradinunt – Chủ tịch Tổ chức Mister Global cùng các giám khảo thành viên đã quyết định chọn lựa.

Giám khảo của buổi casting đại diện Việt Nam dự thi Mister Global 2022 gồm ông Pradit Pradinunt – Chủ tịch Tổ chức Mister Global & Super Model International, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn- Nhà sáng lập Leading Media, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi, Nhà thiết kế Cory Dũng Trần – Đồng sáng lập Leading Media, Siêu mẫu Hà Anh, Stylist Châu Phan- Phó giám đốc tạp chí Her World Việt Nam, Siêu mẫu Quốc tế 2018 – Dương Ngọc Khả Trang, Mister International 2019- Trịnh Bảo, Mister Global 2021 – Danh Chiếu Linh.

Như đã thông báo trong sự kiện Danh Chiếu Linh được trao ngôi vị Nam vương Mister Global 2021 thay cho đại diện từ Tây Ban Nha Miguel Carrasco đã bị Tổ chức Mister Global thu hồi danh hiệu vì không hoàn thành nghĩa vụ ngày 5/9 vừa qua. Ngoài việc công bố và trao danh hiệu cho Danh Chiếu Linh, ông Pradit Pradinunt – Chủ tịch Tổ chức Mister Global cũng sẽ hỗ trợ Việt Nam tuyển chọn đại diện tham dự Mister Global 2022 trong chuyến công tác đến Việt Nam lần này.

Đại diện Thạch Kiêm Mara được Chủ tịch tổ chức Mister Global đánh giá có nhiều yếu tố thuận lợi về sắc vóc, năng lực, phù hợp tiêu chí cuộc thi trên hành trình chinh phục chiến thắng. Trước Thạch Kiêm Mara, ông Pradit Pradinunt và các giám khảo đã chọn Giải Vàng siêu mẫu 2018, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 Bùi Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam tham dự Super Model International 2022.

Ấn tượng chung đối với Thạch Kiêm Mara là đa số người gặp anh đều lầm tưởng anh không phải là người… Việt Nam, bởi Thạch Kiêm Mara nổi bật với vẻ đẹp khác biệt, rất… độc, lạ, gây chú ý với làn da đen bóng. Thạch Kiêm Mara sinh năm 1997, người dân tộc Khmer, sở hữu chiều cao 1m84, cân nặng 79kg, số đo cực kỳ nóng bỏng100-80-98, cùng thân hình cường tráng đầy quyến rũ, gương mặt nam tính, khá lạ mắt. Thạch Kiêm Mara từng tham gia cuộc thi Mister Việt Nam 2019. Hiện anh làm người mẫu thời trang tự do tại TP Hồ Chí Minh. Việc các cuộc thi dành cho nam giới bỏ quy định các đại diện phải nằm trong top các cuộc thi trong nước mới được dự thi đã đem đến cho Thạch Kiêm Mara cơ hội để được cọ xát với đấu trường quốc tế, chinh phục một đỉnh cao mới trong cuộc sống của mình.

Khi công bố Thạch Kiêm Mara được lựa chọn đại diện Việt Nam dự thi Mister Global 2022, có nhiều ý kiến bày tỏ sự lo ngại ngoại hình Thạch Kiêm Mara hơi… lạ, không đẹp kiểu chuẩn “soái ca” như công chúng vẫn hình dung về một Nam vương, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn- Nhà sáng lập Leading Media, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi cho biết: “Thế giới đã quá đủ những vẻ đẹp mượt mà, và bắt đầu chú ý đến những vẻ đẹp độc, lạ, ấn tượng. Hiện nay, mọi người cũng thấy rằng, ở các cuộc thi nhan sắc cả nữ và nam trên thế giới, những người giành chiến thắng chưa chắc đã là người đẹp nhất, mà họ sở hữu rất nhiều yếu tố khác biệt, vượt trội, chiến thắng của họ không phụ thuộc hoàn toàn vào nhan sắc”.

Anh chia sẻ, trước đây đã từng cùng Thạch Kiêm Mara tham gia cuộc thi Mister Việt Nam 2019, cả hai rất quý mến nhau. Tuy nhiên, Danh Chiếu Linh cũng bày tỏ sự bất ngờ sau mấy năm kể từ Mister Việt Nam 2019, Thạch Kiêm Mara đã trưởng thành hơn rất nhiều nhờ sự nỗ lực rèn luyện nên hiện giờ đã hội tụ nhiều ưu điểm về hình thể, kỹ năng trình diễn để đến với cuộc thi quốc tế.

Sự trùng hợp khá ấn tượng này cũng khiến nhiều người cho rằng đây là tín hiệu mang nhiều hy vọng Thạch Kiêm Mara sẽ làm nên chuyện tại Mister Global 2022 như kỳ tích của Nam vương Danh Chiếu Linh.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: