Đặng Thanh Ngân bất ngờ được cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2023


Sau 6 năm “ở ẩn”, Đặng Thanh Ngân gây bất ngờ khi được cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2023.

Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media- đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia), đã bất ngờ công bố “Ngôi sao danh vọng”, Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Đặng Thanh Ngân được cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2023.

Bà Vũ Thị Hoa, hiện là Giám đốc điều hành Công ty Leading Media, đồng thời là Giám đốc quốc gia Miss Supranational Việt Nam cho biết:

“Với vai trò là đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới, chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm kiếm những ứng viên đáp ứng được tiêu chí, yêu cầu của từng cuộc thi và có thực lực để “chiến đấu” nhằm đem lại vinh quang cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Á hậu Đặng Thanh Ngân là một trong những “Ngôi sao danh vọng” đã được lựa chọn tại Dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars” năm 2018 do Leading Media thực hiện, nhằm tuyển chọn những đại diện xứng đáng tham dự các cuộc thi nhan sắc trên thế giới. Tại dự án này, chúng tôi đã thành công khi đưa 03 “Ngôi sao danh vọng” đi thi quốc tế và “bách chiến bách thắng” trở về: Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh, Nam vương Quốc tế – Mr International 2019 Trịnh Bảo và Quán quân cuộc thi Super model international 2018 Dương Nguyễn Khả Trang. Dự thi Miss Supranational 2023 chính là cơ hội để Đặng Thanh Ngân toả sáng với vai trò một “Ngôi sao danh vọng”. Dõi theo sự trưởng thành của Đặng Thanh Ngân suốt thời gian qua, chúng tôi thấy được ở cô ấy những tố chất có thể trở thành ứng viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2023”.

Với bề dày của một đơn vị sở hữu nhiều bản quyền các cuộc thi nhan sắc quốc tế nam/nữ hiện nay, đồng thời cũng là một trong những đơn vị sở hữu nhiều nhất chiến thắng ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế nam/nữ, Leading Media cho biết sẽ dồn nỗ lực, kinh nghiệm để hỗ trợ Đặng Thanh Ngân chinh phục chặng đua này. “Đặng Thanh Ngân sở hữu nhiều ưu điểm về chiều cao, tỉ lệ số đo “vàng”, sự tự tin, mạnh mẽ của một phụ nữ trẻ hiện đại. Đặc biệt là khát vọng được cống hiến nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, được góp sức quảng bá vẻ đẹp con người, đất nước Việt Nam đến với bạn bè thế giới thông qua cuộc thi”- Bà Vũ Thị Hoa nhấn mạnh.

Theo dõi 9 đại diện Việt Nam từng được cử đến với Miss Supranational, Đặng Thanh Ngân chia sẻ, cô rất ấn tượng với ba đại diện: Thu Mây, Minh Tú và Kim Duyên. “Chị Thu Mây là một đại diện Việt Nam ngọt ngào, duyên dáng và mang thành tích Top 3 đầu tiên về cho quê hương. Chị Minh Tú là một cô gái Việt Nam hừng hực tinh thần chiến đấu, bản lĩnh và mạnh mẽ. Còn chị Kim Duyên là một hình ảnh sang trọng, quyến rũ nhưng cũng tràn đầy năng lượng và cũng đang là đại diện của Việt Nam giữ thành tích cao nhất tại Miss Supranational. Mỗi chị đều mang đến một màu sắc rất ấn tượng và một tinh thần chiến binh mà tôi cần học hỏi”- Đặng Thanh Ngân bày tỏ.

Mặc dù ngưỡng mộ các “chiến binh” đi trước nhưng Đặng Thanh Ngân khẳng định cô là một cá tính, một màu sắc riêng nên cô sẽ mang đến sự khác biệt mà không cần phải cố gắng. “Tôi vẫn sẽ là chính tôi và cố gắng mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình khi đến với cuộc thi”- Đặng Thanh Ngân hào hứng nói.

Chia sẻ về bản thân mình, Đặng Thanh Ngân tiết lộ, ngay từ khi còn nhỏ cô đã luôn được ba mẹ dạy dỗ trở thành một cô gái hiền lành, tử tế và chân thành với mọi người. Điều này cho đến nay vẫn luôn là cốt lõi trong cuộc sống hằng ngày của cô, tạo nên giá trị riêng của cô. Nhưng bên cạnh đó, Đặng Thanh Ngân luôn nỗ lực rèn luyện để trở thành một người phụ nữ bản lĩnh nói lên quan điểm của bản thân, kết nối với mọi người và lan tỏa những giá trị tích cực đến mọi người xung quanh. Chính tố chất này từ con người Đặng Thanh Ngân đã là một yếu tố quan trọng để Leading Media lựa chọn cô tham dự Miss Supranational 2023.

Đặng Thanh Ngân sinh năm1999 tại Sóc Trăng. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, cân nặng: 55kg, chỉ số ba vòng “vàng”: 85-60-95. Đặng Thanh Ngân là Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017, là “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars 2018” . Cô từng học Đại học Cần Thơ, tuy nhiên, sau đó gia đình chuyển về TP Hồ Chí Minh sinh sống, vì điều kiện không thuận lợi, nên cô tạm gác lại sự nghiệp học hành. Lên Sài Gòn, Đặng Thanh Ngân tham gia Khoá đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia các phim như: “Lụa” (vai Nga), đang phát sóng trên HTV7, phim Sitcom “Hoa hậu thám tử” đang phát sóng trên VTV9…

Hiện tại, Đặng Thanh Ngân đang dành toàn bộ thời gian của mình cho việc rèn luyện và chuẩn bị với sự hỗ trợ từ Leading Media để sẵn sàng lên đường chinh chiến vào tháng 6/2023.

Minh Nguyễn
Trang phục: NTK Linh San
Photo: Milor Tran
Make up & Hair: Quân Nguyễn, Pu Lê
Stylist: Travis Nguyễn
Shoe: XT by Nguyễn Đoàn Yến Xuân


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: