Lukkade Metinee ngồi “ghế nóng” cùng Hương Giang đi tìm Miss International Queen Vietnam 2023


Cuộc thi Miss International Queen VietNam 2023 đang nóng hơn bao giờ hết khi Ban Tổ Chức dần hé lộ những nhân vật đặc biệt nắm giữ vai trò cực kỳ quan trọng tại cuộc thi năm nay.

Bên cạnh dàn thí sinh “nghìn máu” vô cùng chất lượng ghi danh vào chương trình, danh tính những nhân vật sẽ nắm giữ vai trò “cầm cân nảy mực” tại Miss International Queen VietNam 2023 cũng khiến khán giả vô cùng tò mò và thích thú.

Hoa hậu Hương Giang “chơi lớn” mời Lukkade Metinee làm giám khảo Miss International Queen Vietnam 2023

Vừa mới đây, Ban Tổ Chức Miss International Queen VietNam 2023 chính thức công bố Lukkade Metinee – Siêu mẫu đình đám đến từ Thái Lan sẽ ngồi vào chiếc “ghế nóng” quyền lực và đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo tại Miss International Queen VietNam 2023. Ngay khi vừa công bố thông tin về Giám Khảo Lukkade Metinee sẽ xuất hiện tại Miss International Queen VietNam 2023 đã nhận được sự quan tâm và theo dõi cuồng nhiệt của khán giả và người hâm mộ.

Lukkade Metinee là một Siêu mẫu, Hoa hậu và Diễn Viên gạo cội của làng giải trí Thái Lan. Người đẹp từng đăng quang Miss Thailand World vào năm 1992 sau đó hoạt động trong lĩnh vực thời trang, diễn xuất và được xem là một trong những “tường thành nhan sắc” của Xứ Chùa Vàng.

Nữ nghệ sĩ người Thái còn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế đình đám tại Thái Lan như: HLV tại The Face Thailand và The Face Men Thailand, Ban Giám Khảo tại Asia’s Next Top Model 5. Lukkade cũng từng là HLV khách mời tại The Face VietNam 2017 và cô sở hữu “gia tài” phim ảnh đồ sộ khi góp mặt vào những tác phẩm như: Lòng dạ độc ác, Chuyện tình lọ lem, Cuộc chiến những ngôi sao, Đại chiến sắc đẹp… Tính đến nay Siêu mẫu Lukkade Metinee đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, cô đã từng sải bước trên các sàn diễn lớn nhỏ trong và ngoài nước và đạt được những thành tựu nhất định, người đẹp xứ Chùa Vàng trở thành một trong những “cây đa cây đề” ở lĩnh vực nghệ thuật tại Thái Lan.


Góp mặt tại Miss International Queen VietNam 2023 cùng với dàn Cast hùng hậu đang được lộ diện, mặc dù Miss International Queen VietNam 2023 chỉ vừa mới công bố những nhân vật quyền lực đầu tiên xuất hiện tại cuộc thi năm nay nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ khán giả.

Trong đó đầu tiên phải kể đến sự góp mặt của Hoa hậu Hương Giang, người đảm nhận một vai trò cực kỳ quan trọng là Host tại Miss International Queen VietNam 2023 và Dược sĩ Tiến – Nam giám khảo kỳ cựu đầu tiên đồng hành cùng tất cả thí sinh Miss International Queen VietNam xuyên suốt các mùa. Sự xuất hiện của Giám Khảo Lukkade Metinee được dự đoán sẽ đem một “làn gió mới” cho chương trình và tất cả thí sinh năm nay.


Sự góp mặt của Host Hương Giang tại Miss International Queen VietNam 2023 sẽ là một nhân vật quyền lực được đông đảo khán giả mong chờ bởi cô sẽ là người đồng hành và kết nối trực tiếp giữa các thí sinh với Ban Giám Khảo và Huấn Luyện Viên. Cùng với kinh nghiệm nắm giữ vai trò Host và đồng hành cùng Miss International Queen VietNam xuyên suốt qua các mùa, Host Hương Giang sẽ nắm vững tiêu chí và cùng Giám khảo và Huấn luyện viên tìm ra gương mặt tiềm năng nhất cho ngôi vị quán quân của Miss International Queen VietNam 2023 .

Với sự trở lại của Miss International Queen VietNam 2023 cùng dàn Cast hùng hậu nhất từ trước đến nay, đây hứa hẹn sẽ là một mùa thi đầy gây cấn và thú vị nhất khi những người ngồi vào “ghế nóng” quyền lực tại cuộc thi năm nay là những nhân vật có chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ là những gương mặt đình đám trong làng giải trí, những Doanh nhân thành công, những Nhà hoạt động xã hội tâm huyết và hơn hết họ là những người luôn dành sự ủng hộ cho cộng đồng LGBT. Đặc biệt là “chơi lớn” khi mời hẳn Siêu mẫu đình đám Thái Lan Lukkade Metinee đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo tại cuộc thi năm nay.

Đào Trần


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: