Ngắm 40 trang phục dân tộc đầy sáng tạo và tôn vinh giá trị bản sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023


Mở đầu phần thi Trang phục Dân tộc là màn hòa giọng của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 trong bài hát “Một Vòng Việt Nam”: Kiều Thị Thuý Hằng, Bùi Thị Thanh Thuỷ, Trương Thanh Diễm, Trần Thu Huyền. Các thí sinh diện trang phục áo dài trắng tinh khôi từ thương hiệu D.D Bridal.


Nội dung thi đáng mong chờ nhất tại đêm Bán kết – Trình diễn Trang phục Dân tộc đã chính thức diễn ra dưới sự háo hức của khán giả. Mở màn với thiết kế mang tên Lưỡng Nghê Chầu được trình diễn bởi thí sinh Nguyễn Thanh Thanh. 20 bộ trang phục đầu tiên nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, các thí sinh hoàn toàn nhập tâm và thể hiện xuất sắc thông điệp của Nhà thiết kế thông qua bộ trang phục. Sự đầu tư hoành tráng và sáng tạo với nhiều kiểu dáng độc đáo, chưa từng thấy tại các cuộc thi thiết kế Trang phục Dân tộc trước đó lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Bán kết khiến người xem bất ngờ.


Ca sĩ Lamoon đã mang đến phần trình diễn đẳng cấp với tiết mục “Còn Duyên” đầy sôi động và đậm màu sắc dân gian. Tiếp sau đó là sự xuất hiện của 20 thiết kế trang phục Dân tộc còn lại. Bên cạnh sự hoành tráng và bài bản của các thiết kế, thần thái trình diễn cũng là điểm cộng cho các thí sinh trong phần thi đặc biệt này. Cùng xây dựng và lan tỏa thông điệp quảng bá văn hóa, nét đẹp thông qua phần trình diễn, thí sinh và các nhà thiết kế trẻ đã chạm đến trái tim người con Việt Nam bằng vẻ đẹp tinh hoa văn hóa dân tộc, hòa trộn cùng nguồn cảm hứng tương lai. Đồng hành cùng các thí sinh là Kelly Pang với 40 bộ nail độc đáo cùng lấy ý tưởng từ các thiết kế để tạo nên sự hài hòa nhất định. Nhiều thiết kế có cấu trúc lớn, khối lượng nặng nhưng vẫn được các thí sinh chinh phục bằng sự nỗ lực và cố gắng.


Theo dõi suốt chặng đường Bán kết – Trình diễn Trang phục Dân tộc, khán giả cũng nhìn nhận rõ hơn về sự tiến bộ, phát triển bản thân sau hành trình tôi luyện vất vả của 38 thí sinh. Kết thúc đêm thi Bán kết, các thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho đêm Chung kết và cạnh tranh những suất quan trọng nhất trên hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023.


Đêm Chung kết và trình diễn pháo hoa chào năm mới sẽ diễn ra vào 31/12/2023 tại Tea Resort Prenn (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng), tân hoa hậu đăng quang cũng là thời khắc giao thừa đón chào năm mới 2024 dưới sự phối hợp của UniMedia – đơn vị tổ chức cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank sẽ mang đến những khoảnh khắc ấn tượng cho người dân. Đây cũng là dịp đặc biệt kỷ niệm 130 năm Đà Lạt hình thành, phát triển và đón nhận danh hiệu Thành phố sáng tạo Âm nhạc của UNESCO vì vậy chương trình sẽ là một trong những điểm nhấn quan trọng góp phần quảng bá, thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, đẩy mạnh kích cầu du lịch và nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân.

Người dân tại khu vực đèo Prenn, huyện Đức Trọng, huyện Di Linh, các tỉnh thành lân cận và du khách sẽ lần đầu tiên được xem trực tiếp những màn bắn pháo hoa mãn nhãn vào tối ngày 31/12/2023 tại chân đèo Prenn (Phường 3, TP. Đà Lạt), hoạt động bắn pháo hoa hấp dẫn này sẽ diễn ra trong 15 phút với 150 dàn bắn. Đêm Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam – VTV3.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: