Rosé (BlackPink) diện thiết kế Công Trí trong MV vừa ra mắt


Nữ ca sĩ Rosé đã chính thức tung MV “On The Ground” đánh dấu màn ra mắt solo. Tại phần đầu MV, Rosé đã có màn xuất hiện đặc biệt với một bộ trang phục của nhà mốt CONG TRI.

Được biết, ekip của Rosé đã liên hệ với đại diện CONG TRI về việc hợp tác cho dự án lần này kể từ tháng 1 năm 2021. Mẫu thiết kế được lựa chọn là mẫu số 57 nằm trong bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2020 được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang New York. Thiết kế nguyên bản là một chiếc áo tắm làm bằng chất liệu lưới, được Công Trí sử dụng kĩ thuật đính kết là đặc trưng của nhà mốt để tả lại hình ảnh tia nắng chiếu rọi trong buổi sáng sớm. Thiết kế được thực hiện bởi hàng trăm giờ của các nghệ nhân lành nghề.

Chiếc áo choàng khoác ngoài được làm bằng tơ mỏng, đính kết những sợi lông mảnh hình tam giác để tạo sự lãng mạn và bay bổng cho tổng thể trang phục.

Trong MV “On The Ground”, đội ngũ tạo hình đã khéo léo thêm thắt một chiếc chân váy bất cân xứng, hoạ tiết hoa để khiến bộ trang phục giảm bớt sự gợi cảm mà trở nên nền nã và nữ tính hơn.

Trong những khung hình đậm tính nghệ thuật, nữ nghệ sĩ Rosé thể hiện vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng không vì thế mà kém phần ấn tượng. Chiếc áo choàng trở thành điểm nhấn đặc sắc với phân đoạn tung bay bồng bềnh nhờ chất liệu tơ nhẹ và mỏng. Phân cảnh Rosé đứng ngược sáng khiến người xem rung động bởi tính mĩ thuật đỉnh cao của đội ngũ sản xuất. Chiếc áo choàng khi này toả sáng, tạo cho Rosé hình ảnh tựa một nữ thần thanh nhã và thật sự tinh tế.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà thiết kế Công Trí kết hợp cùng nghệ sĩ quốc tế. Danh sách khách hàng của anh trải dài từ giới chính khách như Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama, cho đến các nghệ sĩ lớn như Beyoncé, Rihanna, Katy Perry, Miley Cyrus, Demi Lovato, Jennifer Lopez… hay gần đây là Kelly Marie Trần. Họ đều là những tên tuổi có tầm ảnh hưởng toàn cầu, truyền tải thông điệp mạnh mẽ của những người phụ nữ đương đại.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: