Tiêu chuẩn Nhật Bản trong lĩnh vực quản lý, vận hành bất động sản không chỉ giúp những cư dân là giới doanh nhân, trí thức thành đạt an tâm tận hưởng trọn vẹn chất lượng không gian sống với dịch vụ tiện ích xứng tầm mà còn góp phần gia tăng giá trị đầu tư cho các dự án khu biệt lập. Tinh thần “Omotenashi” Người Nhật Bản vốn nổi tiếng thế giới bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, sự cầu thị cùng những chuẩn mực trong từng chi tiết nhỏ. Vì thế, các sản phẩm, dịch vụ gắn “mác” Nhật luôn được thế giới hài lòng và đánh giá rất cao. Trong đó, ngành dịch vụ khách hàng tại quốc gia này với triết lý “Omotenashi” – tận tâm phục vụ dường như đã trở thành thước đo tiêu chuẩn đối với hầu hết các ngành công nghiệp trong và ngoài nước. Triết lý phục vụ khách hàng “Omotenashi”: từ trái tim đến trái tim Theo American Express International, dịch vụ khách hàng tại Nhật Bản là một trong những dịch vụ tốt nhất trên thế giới vì khách hàng ở Nhật luôn cảm thấy hài lòng vì được phục vụ niềm nở, chu đáo và ân cần. Không riêng ngành dịch vụ, các thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, Muji đã đưa “Omotenashi” đi xa và rộng hơn, tiếp cận đến mọi ngóc ngách của thị trường bán lẻ. Khi mở rộng trên toàn cầu, các công ty Nhật Bản cũng cố gắng phổ biến triết lý phục vụ khách hàng “Omotenashi” sang thị trường thế giới thông qua đào tạo chuyên sâu cho lao động nước ngoài. Tinh thần “Omotenashi” cũng là chuẩn mực mà nhiều đơn vị quản lý bất động sản tại Nhật Bản áp dụng cho toàn bộ hệ thống dịch vụ và là thước đo tiêu chuẩn để đánh giá nhân viên. Trong đó, phải kể đến Tập đoàn Hoosiers với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý, vận hành bất động sản theo tiêu chuẩn, kỹ thuật hiện đại. Đại diện An Gia và Hoosiers ký kết hợp tác chiến lược thương hiệu The Standard Được biết, tập đoàn này cũng vừa “lấn sân” thị trường Việt Nam với vai trò là đối tác quản lý và vận hành chiến lược chuỗi dự án nhà ở thương hiệu The Standard của An Gia. Việc mở rộng hợp tác với Hoosiers cho thấy sự khác biệt của Tập đoàn An Gia trong việc thiết lập tiêu chuẩn sống mới, phù hợp với văn hóa, nhu cầu của khách hàng châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, trước bối cảnh thị trường có xu hướng liên kết với các doanh nghiệp phương Tây hay nhận chuyển giao công nghệ từ phương Tây. Dịch vụ quản gia “All in One” Mua nhà không chỉ là chọn nơi ở mà còn là lựa chọn phong cách sống. Khách hàng mua nhà vì nhiều yếu tố như vị trí, giá cả, tiện ích,… nhưng khi chuyển về sinh sống, điều ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của họ chính là chất lượng dịch vụ. Đặc biệt với tầng lớp doanh nhân thành đạt, cuộc sống của họ không chỉ gói gọn trong “nhà cao – cửa rộng” mà còn yêu cầu cao về tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Do đó, việc tập trung vào trải nghiệm của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập chuẩn mực sống mới cho cư dân. The Standard Bình Dương sở hữu những dịch vụ đẳng cấp, xứng tầm Là dự án đầu tiên của thương hiệu The Standard, khu biệt lập The Standard Bình Dương được quản lý bởi Hoosiers giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn chất lượng dịch vụ từ Nhật Bản – đất nước khắt khe nhất về tiêu chuẩn sống. Điểm khác biệt trong quản lý vận hành của tập đoàn này là hệ thống quản gia “All in One” – tất cả trong một. Thông qua ứng dụng Living Service, cư dân sẽ dễ dàng kết nối với đội ngũ quản gia để được cung cấp các dịch vụ chất lượng, chuẩn resort 5 sao như: giúp việc, giặt ủi, rửa xe, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện nước hoặc thậm chí là đặt hoa, mua bánh sinh nhật, tổ chức tiệc. Điều này không chỉ đáp ứng sự thuận tiện về mọi mặt mà còn giúp những chủ nhân thành đạt quản lý tốt quỹ thời gian ngày càng eo hẹp. Khi tiện ích được bảo trì định kì, cây xanh được chăm sóc, rác thải được xử lý vệ sinh,… cuộc sống của những chủ nhân thượng lưu sẽ được phục vụ trọn vẹn nhờ tổ hợp các dịch vụ đẳng cấp. Không chia sẻ tiện ích với cư dân bên ngoài, sự an toàn, riêng tư của gia chủ cũng sẽ được bảo đảm tuyệt đối bởi hệ thống an ninh 24/7 và chỉ phục vụ duy nhất một đối tượng – cư dân sinh sống nội khu. Tập đoàn An Gia chi 1.200 tỷ đồng tái định nghĩa tiêu chuẩn sống tại khu biệt lập Bên cạnh đó, An Gia còn mạnh tay đầu tư clubhouse hàng triệu USD, liền kề công viên trung tâm nội khu rộng 4.000m2 cùng hơn 35 tiện ích đẳng cấp bao gồm: hồ cảnh quan, vườn nghệ thuật, cầu vọng cảnh, khu vui chơi trẻ em trong nhà, cửa hàng tiện lợi, thư viện, khu vực café, bar-lounge sang trọng,… Tại The Standard Bình Dương, 374 chủ nhân thành đạt vừa có thể tận hưởng sự yên tĩnh của khu biệt lập rộng 7 ha, nhưng không quá tách biệt với cuộc sống năng động bên ngoài khi dự án tọa lạc tại khu dân cư hiện hữu trên đường Tân Phước Khánh 10 (Bình Dương) – tâm điểm 4 thành phố: Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và Biên Hòa. Chỉ từ 1,5 tỷ đồng để sở hữu nhà phố biệt lập, The Standard Bình Dương hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn đáng chú ý bậc nhất của thị trường bất động sản tại các khu vực liền kề TP. Hồ Chí Minh, nửa cuối năm 2020. Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, độc giả truy cập www.thestandard.vn hoặc gọi hotline 0916770880. Theo 2saigon