Ducati Panigale V4S độ pô gần 200 triệu đồng ở Sài Gòn


Chiếc siêu môtô Ducati Panigale V4S từng gây xôn xao làng xe trong nước vừa được một người chơi xe tại TP HCM độ thêm bộ ống xả “hàng hiệu” trị giá lên đến gần 200 triệu đồng.

Thi xe độ “Cafe Racer Việt Nam Competition” sắp diễn ra tại Sài Gòn

Mercedes-AMG C63 S Edition 1 của Cường “Đô-la” tụ tập cùng dàn xế độ hàng hiếm tại Sài Gòn

Mẫu xe Ducati Panigale V4S được giới thiệu vào tháng 11/2017. Sau gần 3 tháng, một đại lý nhập khẩu tư nhân đã nhanh chóng đưa chiếc siêu môtô này về Việt Nam. Mức giá thời điểm ấy là gần 1,6 tỷ đồng. Ducati Panigale V4S đầu tiên được đặt về theo đơn hàng của một tay chơi xe có tiếng ở Hà Nội, nhưng sau đó đã bán lại cho chủ nhân mới tại Sài Gòn.

Mẫu xe Ducati Panigale V4S được giới thiệu vào tháng 11/2017. Sau gần 3 tháng, một đại lý nhập khẩu tư nhân đã nhanh chóng đưa chiếc siêu môtô này về Việt Nam. Mức giá thời điểm ấy là gần 1,6 tỷ đồng. Ducati Panigale V4S đầu tiên được đặt về theo đơn hàng của một tay chơi xe có tiếng ở Hà Nội, nhưng sau đó đã bán lại cho chủ nhân mới tại Sài Gòn.

Sau khi về tay chủ nhân mới, chiếc siêu môtô Ducati Panigale V4S đầu tiên Việt Nam được độ lên cụm ống xả Termignoni "full system" trị giá gần 200 triệu đồng. Phần ống xả chính có thiết kế lục giác chia làm 2 lỗ được thiết kế hầm hố và cho ra âm thanh hay hơn.

Sau khi về tay chủ nhân mới, chiếc siêu môtô Ducati Panigale V4S đầu tiên Việt Nam được độ lên cụm ống xả Termignoni “full system” trị giá gần 200 triệu đồng. Phần ống xả chính có thiết kế lục giác chia làm 2 lỗ được thiết kế hầm hố và cho ra âm thanh hay hơn.

Bên dưới gầm có 2 ống xả phụ. Toàn bộ phần ốp lườn dưới làm bằng vật liệu carbon, được thiết kế lại để phù hợp với ống xả mới. Ốp carbon có trọng lượng nhẹ, giúp bảo vệ các chi tiết tránh khỏi nhiệt độ cao tỏa ra từ động cơ.

Bên dưới gầm có 2 ống xả phụ. Toàn bộ phần ốp lườn dưới làm bằng vật liệu carbon, được thiết kế lại để phù hợp với ống xả mới. Ốp carbon có trọng lượng nhẹ, giúp bảo vệ các chi tiết tránh khỏi nhiệt độ cao tỏa ra từ động cơ.

Ducati đã lột xác hoàn toàn cho Panigale V4, thoát ra khỏi hình bóng của những đàn anh như Panigale 899, 959, 1199 hay gần nhất là 1299. Đây là mẫu xe có thiết kế hoàn toàn mới bao gồm khung xe, động cơ và các công nghệ được cải tiến.

Ducati đã lột xác hoàn toàn cho Panigale V4, thoát ra khỏi hình bóng của những đàn anh như Panigale 899, 959, 1199 hay gần nhất là 1299. Đây là mẫu xe có thiết kế hoàn toàn mới bao gồm khung xe, động cơ và các công nghệ được cải tiến.

Phiên bản Ducati V4S độ khủng này có các cải tiến vượt trội hơn như giảm trọng lượng bình ắc-quy, chảng ba CNC nguyên khối, chắn bùn carbon, giảm xóc trước sau đều của Ohlins có thể tùy chỉnh và được trang bị công nghệ điều khiển Ohlins Smart EC 2.0. Xe chỉ nặng 195 kg, tức là nhẹ hơn 2,5 kg so với "đàn em" 959 Corse.

Phiên bản Ducati V4S độ khủng này có các cải tiến vượt trội hơn như giảm trọng lượng bình ắc-quy, chảng ba CNC nguyên khối, chắn bùn carbon, giảm xóc trước sau đều của Ohlins có thể tùy chỉnh và được trang bị công nghệ điều khiển Ohlins Smart EC 2.0. Xe chỉ nặng 195 kg, tức là nhẹ hơn 2,5 kg so với “đàn em” 959 Corse.

Các chế độ trên Panigale V4S được các kĩ sư cùng các tay đua của hãng xe máy Ducati kết hợp phát triển bao gồm chế độ Race (đua), Sport (thể thao), Street (đường phố). Mỗi chế độ này sẽ can thiệp riêng vào độ nhạy của ga, động cơ thậm chí cả hệ thống treo.

Các chế độ trên Panigale V4S được các kĩ sư cùng các tay đua của hãng xe máy Ducati kết hợp phát triển bao gồm chế độ Race (đua), Sport (thể thao), Street (đường phố). Mỗi chế độ này sẽ can thiệp riêng vào độ nhạy của ga, động cơ thậm chí cả hệ thống treo.

Cái tên Panigale V4 nhằm ám chỉ cho kiểu đặt động cơ hình chữ V của Ducati. Đây là mẫu môtô Ducati thương mại đầu tiên sử dụng động cơ V4, được phát triển từ chiếc Ducati Desmosedici V4 trong giải đua MotoGP.

Cái tên Panigale V4 nhằm ám chỉ cho kiểu đặt động cơ hình chữ V của Ducati. Đây là mẫu môtô Ducati thương mại đầu tiên sử dụng động cơ V4, được phát triển từ chiếc Ducati Desmosedici V4 trong giải đua MotoGP.

Động cơ của Ducati Panigale V4S là loại Desmosedici Stradale 4 xi-lanh góc chữ V 90 độ, với 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất lên tới 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 124 Nm tại 10.000 vòng/phút.

Động cơ của Ducati Panigale V4S là loại Desmosedici Stradale 4 xi-lanh góc chữ V 90 độ, với 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất lên tới 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 124 Nm tại 10.000 vòng/phút.

Theo kienthuc


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: