Yamaha FZ150i độ phong cách môtô phân khối lớn ở Sài Gòn


Chiếc naked bike 150 phân khối lột xác hoàn toàn với kiểu dáng và dàn áo phong cách môtô phân khối lớn bên cạnh loạt phụ kiện hàng hiệu.

Honda Dream II hàng hiếm 140 triệu chưa bán ở Sài Gòn

Thú chơi độc đáo: Bác sĩ sưu tầm 2.000 cây bút

Chơi điện thoại Nhật cổ tại Sài Gòn

Chiếc FZ150i độ phong cách môtô phân khối lớn thuộc sở hữu của một người chơi xe ở Sài Gòn. Theo chia sẻ của chủ xe, do nhận thấy thiết kế của FZ150i hơi yếu, chưa thật sự cứng cáp, tem xe đơn giản, phụ kiện cũng ở mức căn bản nên đã nảy ra ý tưởng độ để khắc phục những khiếm khuyết đó.

Chiếc FZ150i độ phong cách môtô phân khối lớn thuộc sở hữu của một người chơi xe ở Sài Gòn. Theo chia sẻ của chủ xe, do nhận thấy thiết kế của FZ150i hơi yếu, chưa thật sự cứng cáp, tem xe đơn giản, phụ kiện cũng ở mức căn bản nên đã nảy ra ý tưởng độ để khắc phục những khiếm khuyết đó.

Chủ nhân chiếc xe sau đó tự tìm hiểu và nghiên cứu các dòng xe khác, rồi hình dung trong đầu tạo hình cho bản độ. Phụ kiện được đặt mua trên mạng Internet lẫn các nguồn ở TP.HCM. Tuy nhiên, khi lắp lên xe, những thứ hình dung lại khác với thực tế. Một số phụ kiện không thể dùng được, kiểu dáng mới cũng không phù hợp nên được thay bằng một lựa chọn khác mà chủ xe gọi là bản độ FZ150i GLE.

Chủ nhân chiếc xe sau đó tự tìm hiểu và nghiên cứu các dòng xe khác, rồi hình dung trong đầu tạo hình cho bản độ. Phụ kiện được đặt mua trên mạng Internet lẫn các nguồn ở TP.HCM. Tuy nhiên, khi lắp lên xe, những thứ hình dung lại khác với thực tế. Một số phụ kiện không thể dùng được, kiểu dáng mới cũng không phù hợp nên được thay bằng một lựa chọn khác mà chủ xe gọi là bản độ FZ150i GLE.

Phong cách độ FZ150i GLE kết hợp kiểu dáng của Kawasaki Z300 với thiết kế của Yamaha M-Slaz, cùng phần đầu của Ducati Streetfighter.

Phong cách độ FZ150i GLE kết hợp kiểu dáng của Kawasaki Z300 với thiết kế của Yamaha M-Slaz, cùng phần đầu của Ducati Streetfighter.

Cặp phuộc trước ban đầu chủ xe định dùng phuộc của M-Slaz nhưng do không đặt được nên thay thế bằng phụ kiện khác cứng cáp hơn, trong khi phuộc sau là của Ohlins. Ngoài ra, do xe đôn lên cao hơn nên chân chống nghiêng phải độ lại, lấy phụ kiện từ Ducati 1199.

Cặp phuộc trước ban đầu chủ xe định dùng phuộc của M-Slaz nhưng do không đặt được nên thay thế bằng phụ kiện khác cứng cáp hơn, trong khi phuộc sau là của Ohlins. Ngoài ra, do xe đôn lên cao hơn nên chân chống nghiêng phải độ lại, lấy phụ kiện từ Ducati 1199.

Bản độ FZ150i sau khi hoàn thiện lột xác hoàn toàn khi mang dáng dấp của các mẫu môtô phân khối lớn.

Bản độ FZ150i sau khi hoàn thiện lột xác hoàn toàn khi mang dáng dấp của các mẫu môtô phân khối lớn.

Theo news.zing.vn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: