Hoa hậu Quỳnh Mai khoe nhan sắc rạng ngời tham dự Lễ hội áo dài 2018


2saigon – Tại đêm khai mạc Lễ hội áo dài 2018, Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2018 khoe nhan sắc rạng ngời, trẻ trung “chặt đẹp” dàn mỹ nhân Việt có mặt tại sự kiện.

Quán quân “Bước nhảy ngàn cân” Tố Tố thi hát để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp

Việt Hương trở thành giám khảo đồng hành cùng Thanh Bạch tại “Cặp đôi hài hước”

Tối ngày 3/3, lễ khai mạc Lễ hội áo dài 2018 diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Lễ hội đã thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng như đông đảo du khách từ nhiều nơi đến tham dự. Có thể thấy, qua nhiều năm tổ chức Lễ hội áo dài đã chứng tỏ được sức hút mãnh liệt của mình không chỉ đối với người dân Việt Nam mà còn hấp dẫn rất nhiều du khách khắp nơi trên thế giới.

IMG_2782

Đến tham dự sự kiện văn hóa đặc sắc này còn có sự góp mặt của Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2018 Quỳnh Mai. Với vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc trẻ trung, quyến rũ, Hoa hậu Quỳnh Mai đã trở thành tâm điểm của sự chú ý ngay từ khi xuất hiện tại sự kiện.

IMG_2812

Trong trang phục áo dài của NTK Sơn Collection đã làm tôn lên đường nét quyến rũ cũng như nhan sắc tươi tắn, rạng ngời của Quỳnh Mai. Với màu sắc nổi bật, rực rỡ Hoa hậu Quỳnh Mai đã “hớp hồn” người hâm mộ có mặt tại buổi lễ. Mặc dù, sự kiện xuất hiện nhiều mỹ nhân nổi bật của làng giải trí nhưng Quỳnh Mai vẫn “ăn đứt” dàn mỹ nhân Việt.

IMG_2820

Được biết, Nguyễn Quỳnh Mai được biết đến là người đẹp đa năng, đa tài của làng giải trí hải ngoại. Bên cạnh đó,cô còn là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi hàng thuốc, dược thảo cung cấp thiết bị y tế cho các bệnh viện tại Việt Nam và hải ngoại. Quỳnh Mai chính là cái tên xuất sắc nhất đã vượt qua hơn 300 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ nguời Việt thế giới 2018 tại Mỹ.

IMG_2858

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Quỳnh Mai dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện các dự án thiện nguyện có ý nghĩa hướng đến cộng đồng. Với nhan sắc xinh đẹp, tài năng nổi trội cùng tấm lòng bao dung, nhân ái Quỳnh Mai hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều dự án tốt đẹp không chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn hướng đến cộng đồng xã hội nhiều hơn trong thời gian tới.

IMG_2875

IMG_2895

IMG_2915

IMG_2924

IMG_2928

Minh Nguyễn
Ảnh: Nguyễn Ngọc Quí


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: